(CLO) Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019 với chủ đề “Taste of Vietnam” (Hương vị Việt Nam) đã khai mạc tại Trung tâm thương mại Central World ở thủ đô Bangkok vào chiều 18/9. Chương trình nhằm quảng bá sản phẩm, tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Thái Lan.
(CLO) Lần đầu tiên, cuộc thi "Taste of Vietnam" do Tập đoàn FLC phối hợp cùng UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức, sẽ là hành trình ẩm thực để các đầu bếp tài năng thỏa sức sáng tạo, với nguyên liệu chính là những chú tôm nổi tiếng đến từ “thủ phủ tôm” của Việt Nam.