(CLO) Thương hiệu gạo nổi tiếng ST25 của Việt Nam mới đây đã bị 4 doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền tại thị trường nước này.
(CLO) Theo tin từ Bộ Công Thương ngày 16/4, Bộ này sẽ tổ chức Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2021, và Ngày Thương hiệu Quốc gia 20/4 từ ngày 19/4 - 25/5 tới.
(CLO) Thời gian gần đây, thương hiệu Dệt may Thái Tuấn bắt đầu lộ rõ chiến lược phát triển thành thương hiệu toàn cầu, sánh ngang với nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Và nhân vật đưa ra những kế hoạch đầy tham vọng này cũng đã bắt đầu lộ diện.
(CLO) Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Cục quản lý thị trường Bình Dương kết hợp cùng Công an kinh tế, Công an khu vực phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã thu giữ 5 thùng carton chứa đựng số lượng lớn hàng túi xách nghi giả nhãn hiệu nổi tiếng như Hermes, Pedro, Charles & Keith.
(CLO) Một trong những chính sách hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô được các chuyên gia kinh tế nhắc tới là áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Chính sách thuế này là cần thiết và có thể xem là đòn bẩy tích cực cho phát triển công nghiệp ô tô.
(CLO) Trong quá trình hội nhập, ngành chiếu sáng công cộng, chiếu sáng đô thị,chiếu sáng ngoài trời là nhu cầu cấp thiết để phát triển một đất nước hiện đại. Trong rất nhiều nhà sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu thiết bị chiếu sáng trong và ngoài nước, có một SLIGHTING lặng lẽ tự khẳng định mình.
(CLO) Định hướng của Giám đốc Sáng tạo Tim Voegele-Downing là định vị Giovanni trở thành thương hiệu xa xỉ có mức giá hợp lý hơn so với các thương hiệu châu Âu, chất lượng không hề thua kém. Nhưng hơn hết là nỗ lực xây dựng thương hiệu Giovanni dựa trên những giá trị tốt đẹp mà sản phẩm mang lại cho người dùng.
(CLO) Thông qua cơ hội đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh sản phẩm áo dài, tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ hướng đến việc nâng cao phát huy giá trị văn hóa Huế bằng cách xây dựng thương hiệu “Áo dài Huế”.
(CLO) Chiều nay (20/12), tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018.
(CLO) Vẻ đẹp khỏe mạnh và sự nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thụy Điển muốn hướng tới.
(NB&CL) 30 năm xây dựng và phát triển (1988-2018), Ngân hàng Nông nghiệp phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã và đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh vì “tam nông”, làm tốt vai trò cung ứng vốn, tạo nền tảng vững chắc cho khu vực nông nghiệp, nông thôn ở Việt Nam không ngừng phát triển. Không dừng lại ở đó, Agribank đang nỗ lực hướng đến mục tiêu ngân hàng thương mại (NHTM) bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, ngân hàng mang tầm ảnh hưởng trong khu vực và thế giới.
(CLO) HMD Global đã gửi lời mời cho sự kiện riêng vào tháng 10 tới đây, nơi công ty có thể tung ra thị trường thành viên mới mang thương hiệu Nokia.
(NB&CL) Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom) được thành lập vào ngày 21/12/2002. Gần 16 năm tồn tại và phát triển, Intracom đã khẳng định mình là một thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng. Nhưng với “người Intracom”, thành công lớn nhất lại là việc họ đã tạo dựng được một Intracom đậm tính nhân văn, luôn xem “sự an lạc, hạnh phúc” của đối tác, của xã hội là mục tiêu cao nhất trên hành trình phát triển của mình.
(CLO) Công ty CP Tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác với tỉnh Đồng Tháp về việc xây dựng, bảo hộ và phân phối thương hiệu Xoài Cao Lãnh, với mục tiêu nâng tầm giá trị và tạo dựng vị thế vững chắc cho trái xoài nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung trên thị trường quốc tế, tiến tới tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.
(NB&CL) Khaisilk, thương hiệu lụa hơn 30 năm tuổi đời, niềm tự hào của bao người Việt đã lâm vào bi đát sau scandal “khăn Tàu” cuối tháng 10/2017. Chưa trọn một năm, một thương hiệu Việt chuyên sản phẩm mẹ bầu và bé – chuỗi siêu thị Con Cưng lại đứng trước những nguy cơ, sau khi cơ quan QLTT kiểm tra, phát hiện hàng loạt sai phạm.