Mới đây, kênh truyền hình Discovery đã vừa cho ra mắt bộ phim tài liệu đặc biệt về VinFast - thương hiệu xe ô tô Việt Nam.
(CLO) Dư luận đang xôn xao việc Công ty Couple Group có hành vi hủy hoại mặt bằng thuê tại 199 Khánh Hội, quận 4, TP.HCM. Trao đổi với Congluan.vn, Couple Group cho rằng thông tin trên mạng không đầy đủ sự thật khách quan, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp cũng như thương hiệu Couple TX.
(NB&CL) Kinh tế tư nhân (KTTN) không chỉ đóng góp cho nền kinh tế bằng những con số cụ thể, mà quan trọng hơn, chính khu vực này đang viết nên “trang mới” cho đất nước với những tên tuổi, thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.
(NB&CL) Vào ngày 18/8/2018, Công ty CP Con Cưng chính thức được minh oan sau hàng loạt nỗ lực tự cứu mình qua việc chứng minh việc không gian lận thương mại, kinh doanh hàng giả hàng lậu. Một năm sau, tới lượt một thương hiệu Việt thậm chí lớn hơn - Asanzo lại phải tự họp báo minh oan cho mình.
(NB&CL) Theo cảnh báo từ chuyên gia kinh tế, hàng hóa của một số nước gắn nhãn giả thương hiệu Việt đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng uy tín của hàng Việt. Vậy đâu là hướng đi cho doanh nghiệp Việt trước thách thức này?
(CLO) Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) cho rằng, cần tạo điều kiện thuận lợi cũng như cơ hội thúc đẩy các hợp đồng hợp tác sản xuất kinh doanh, phân phối và tiêu thụ sản phẩm; hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà sản xuất tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.
(CLO) Ngày 18/09/2018, Tập đoàn Novaland kỷ niệm 26 năm thành lập. Trải qua hơn một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay, Tập đoàn Novaland đã cung cấp gần 26.000 sản phẩm góp vào quỹ nhà ở TP.HCM, triển khai phát triển chuỗi bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch và luôn nỗ lực không ngừng hướng đến mục tiêu “Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.
(CLO) Thương hiệu giày Biti’s “Nâng niu bàn chân Việt” sau những thành công vang dội với đôi giày Bitis Hunter, đã vừa chính thức công bố về dự án phát triển sản phẩm giày thể thao Biti’s Smart cho trẻ em sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về vận động thông minh của trẻ.
(CLO) Ngày 18/7, giải Đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp truyền hình An Giang lần thứ 19 năm 2018 với sự tài trợ chính của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đã khép lại thành công sau khi các tay đua nữ hoàn thành chặng đua cuối và cán đích tại TP. Long Xuyên, An Giang.
Ngày 14/4/2018, Agribank vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017”. Danh hiệu uy tín này do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức.
(NB&CL) Gìn giữ và phát triển thương hiệu Việt từ lâu đã là ước mơ cháy bỏng của nhiều doanh nhân Việt. Nhưng nhìn lại con số ít ỏi những thương hiệu “thuần Việt” đang hiện diện trên thương trường hiện nay, mới thấy rất ít ước mơ trở thành hiện thực.
(CLO) Với quyết tâm đưa sản phẩm độc đáo hướng tới sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã đầu tư dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr.Thanh. Ngay từ khi ra đời, sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của người tiêu dùng bởi đã áp dụng thành công những tính năng cơ bản của 9 loại thảo mộc. Đây được coi là bước đột phá trong việc đầu tư công nghệ của THP nói riêng và thị trường nước giải khát trong, ngoài nước.