(CLO) Do các tác động của đại dịch Covid-19, thị trường mua sắm các mặt hàng công nghệ tại thời điểm này đang giảm sút nghiêm trọng. Thế nhưng, riêng dòng sản phẩm laptop lại đang “thăng hoa” và trở thành dòng sản phẩm chủ lực của nhiều đơn vị.
(CLO) Ngày 1/4, Tập đoàn Masan (HOSE MSN) và 2 thành viên gồm Masan Consumer (MCH) và Masan MEATLife (MML) tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2021. Tại Đại hội này, ông Nguyễn Đăng Quang đã trả lời cổ đông nhiều vấn đề, trong đó có việc mua VinCommerce với khoản lỗ 100 triệu USD.
(CLO) Theo số liệu thống kê của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, lĩnh vực dịch vụ tín dụng tiêu dùng bị người dân phản ánh việc các đơn vị thu hồi nợ gọi điện, nhắn tin quấy rối, đe dọa thu nợ dù không có khoản vay nào tại các đơn vị này.
(CLO) Ngày hôm nay (1/4) là ngày đầu tiên cả nước thực hiện cách ly toàn xã hội trên toàn quốc trong vòng 15 ngày để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nhiều chợ dân sinh trên địa bàn Thủ đô Hà Nội vẫn hoạt động bình thường, cung cấp đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân.
(CLO) Tính đến thời điểm hiện tại, cho vay tiêu dùng từ các công ty tài chính đang được các chuyên gia đánh giá là phương án thay thế tối ưu giúp xóa bỏ vấn nạn tín dụng đen. Tuy nhiên, theo khuyến cáo, việc nới room tín dụng cần phải cân nhắc thận trọng.
(CLO) Theo đánh giá chung thị trường trong thời gian qua, tín dụng tài chính tương đối ổn định và có dấu hiệu tăng nhẹ. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, trong thời gian tới cần phải có thêm những biện pháp để tránh bùng phát đối với tín dụng tiêu dùng.
(NB&CL) Thị trường tín dụng tiêu dùng đang ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng từ cả phía cung và phía cầu. Tuy nhiên đi kèm với đó là những rủi ro đến từ thói quen quản lý tài chính cá nhân của người đi vay và áp lực quản lý nợ xấu. Đó cũng là thách thức đặt ra đối với nhà quản lý khi tính toán những giải pháp nhằm kiểm soát tốt thị trường tín dụng tiêu dùng giai đoạn bùng nổ như hiện nay.
(CLO) Chỉ số tiêu dùng 4 tháng đầu năm 2018 được báo cáo vẫn đang trên đà phục hồi tích cực, một phần do niềm tin tiêu dùng tăng cao, một phần do thu nhập của người dân tiếp tục được cải thiện. Niềm tin của người tiêu dùng Việt vẫn tiếp tục giữ ở mức cao đã giúp Việt Nam tiếp tục xếp thứ 7 trong số các quốc gia lạc quan nhất toàn cầu.