(CLO) "Luật Thương mại điện tử "tự nhiên" cho chúng tôi có rất nhiều quyền", đó là ý kiến của Vũ Lâm Thanh – Giám đốc Tiktok Việt Nam tại Toạ đàm "Thương mại điện tử trên mạng xã hội tại Việt Nam: Một số vấn đề pháp lý" do VCCI tổ chức ngày 23/2 tại Hà Nội.
(CLO) Sáng 23/3, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức cuộc Toạ đàm: "Thương mại điện tử trên mạng xã hội tại Việt Nam: Một số vấn đề pháp lý". Theo VCCI, việc giao dịch, mua bán trên mạng xã hội hiện nay vẫn nhờ vào "may, rủi".
(CLO) Năm 2020, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) nước ta đạt mức 18% và quy mô đạt 11,8 tỷ USD và là nước duy nhất ở Đông Nam Á có tăng trưởng 2 con số.
(NB&CL) Ngày 2/11/2018, Lazada phát đi thông tin “cam kết hỗ trợ cho 8 triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong ngành thương mại điện tử (TMĐT) ở Đông Nam Á”. Cam kết trên khiến không ít người giật mình: Việt Nam sẽ có bao nhiêu triệu trong số 8 triệu startup? Tinh thần khởi nghiệp có “chết từ trứng nước” khi những Lazada, Shopee, Sendo bị ví là “thiên đường” của hàng nhái, hàng giả?