(CLO) Sở TT&TT Hà Nội đã bổ sung 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022 để mở rộng kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân trên địa bàn Hà Nội bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, từ ngày 2/9.
(CLO) Ngày 30/8, UBND tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo mở rộng hệ thống Tổng đài 1022 nhằm kịp thời tiếp nhận và xử lý phản ảnh, kiến nghị, đề nghị hỗ trợ của người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.
(CLO) Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
(CLO) Hà Nội đưa vào vận hành tổng đài 1022 để kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn liên quan đến phòng, chống Covid-19.
(CLO) Theo Sở Thông tin & Truyền thông TP. HCM, một nhánh tổng đài 1022 hỗ trợ người dân TP. HCM gặp khó khăn vì gặp tình trạng quá tải do số lượng cuộc gọi đến rất lớn.
(CLO) Thường trực HĐND TP. HCM khóa X triển khai kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022 kể từ 0 giờ ngày 16/7.