Trà thảo mộc Dr Thanh: Tạo thêm vị thế thương hiệu Việt

Thứ sáu, 03/04/2015 12:16 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với quyết tâm đưa sản phẩm độc đáo hướng tới sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã đầu tư dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr.Thanh. Ngay từ khi ra đời, sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của người tiêu dùng bởi đã áp dụng thành công những tính năng cơ bản của 9 loại thảo mộc. Đây được coi là bước đột phá trong việc đầu tư công nghệ của THP nói riêng và thị trường nước giải khát trong, ngoài nước.

Từ hướng tới sức khỏe vì cộng đồng…

Theo báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài “Tính an toàn và một số tác dụng trà thảo mộc Dr.Thanh” do PGS, TS Nguyễn Văn Minh thuộc Học viện Quân y là chủ nhiệm đề tài, cho thấy: “Trà Dr.Thanh có độ an toàn cao khi cho động vật thực nghiệm uống dưới dạng cao lỏng với liều lượng cao nhất có thể và trên người tình nguyện uống dưới dạng thành phẩm thay cho đồ uống hàng ngày”.

Báo Công luận
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Tân Hiệp Phát 
Cũng theo nghiên cứu này về tác dụng cải thiện chức năng gan, khả năng chống oxi hóa và các tác dụng khác của trà Dr.Thanh kết quả rất khả quan, thấy được sức khỏe của người sử dụng tăng lên rõ rệt. Trong đó, với chức năng gan ở nhóm gây độc bằng CC14 có dùng cao lỏng trà Dr.Thanh thấy hoạt động AST, ALT tăng ít hơn và tổn thương gan nhẹ hơn so với nhóm gây độc bằng CC14 đơn thuần. Đặc biệt ở người có tiếp xúc với hóa chất khi dùng trà Dr.Thanh trong sáu tuần thấy hoạt động AST, ALT giảm. Về khả năng chống oxi hóa ở nhóm chuột nhắt trắng gây độc bằng CC14 có dùng cao lỏng trà Dr.Thanh 14 ngày thấy các chỉ số chống oxi hóa tăng, chỉ số MDA giảm hơn rõ rệt so với nhóm gây độc không dùng cao lỏng trà Dr.Thanh. Trên người tình nguyện tiếp xúc với hóa chất, sau sáu tuần sử dụng trà Dr.Thanh thấy giảm nồng độ MDA; tăng nồng độ GSH, hoạt độ SOD thay đổi theo hướng có lợi cho cơ thể. 

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy trên động vật thực nghiệm, sau 14 ngày dùng cao lỏng trà Dr.Thanh cho thấy hệ thần kinh trung ương đã tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ. Đồng thời trên người tình nguyện, sau sáu ngày uống trà Dr.Thanh thấy được khối lượng, khả năng chú ý, tốc độ xử lý thông tin tăng. Về các giác chủ quan sau khi dùng trà Dr.Thanh phần lớn có cảm giác tỉnh táo, hoạt bát, đỡ mỏi mệt, ngủ ngon và ăn ngon hơn.

Một trong những mục tiêu lớn nhất trong tất cả các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Điều này được chứng minh qua các dòng sản phẩm như Trà xanh 0 độ, sữa đậu nành Number One và đặc biệt là sản phẩm mang thương hiệu Dr.Thanh. Với sản phẩm trà Dr.Thanh - ngoài các khả năng giảm tình trạng “nóng trong người” của loại trà thảo mộc và của sản phẩm Dr.Thanh đã được các nhà khoa học chứng minh. 

Sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đang dần mở ra xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của người tiêu dùng. Theo đó, các sản phẩm kém chất lượng, thấp cấp đang lần lượt phải nhường chỗ cho các dòng sản phẩm ưu việt, có lợi sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó của người tiêu dùng, các nhà sản xuất chân chính đã và đang hướng tới mục tiêu đầu tư công nghệ, đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến để sản phẩm được sản xuất khép kín, chai nhựa được thổi từ preform và đưa thẳng vào dây chuyền chiếc từ đầu vào đến đầu ra và luôn đáp ứng được yêu cầu chất lượng sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng hiện đại.

…Đến luôn đồng hành với người tiêu dùng

Ngay từ khi bắt đầu tung ra sản phẩm người tiêu dùng Việt Nam đã rất ấn tượng với câu slogan “Nóng trong người, uống trà Dr.Thanh” hay như “Thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng” với 9 loại thảo mộc cung đình đã dễ dàng tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng.

Báo Công luận
Tân Hiệp Phát là nhà sản xuất luôn đi đầu trong việc không sử dụng chất bảo quản 
thực phẩm. Sản phẩm của Công ty được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. 
Chính sản phẩm và thương hiệu trà Dr.Thanh là một trong những bước tiếp nối những thành công chuỗi những sản phẩm của THP. Đồng thời với mục tiêu sức khỏe của cộng đồng, THP đã có được giải pháp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại, các nhà sản xuất chân chính phải có chiến lược đầu tư hiệu quả bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa hệ thống quản trị chất lượng; trung tâm nghiên cứu và phát triển kết hợp với thiết bị công nghệ hiện đại nhằm cho ra đời các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết đáp ứng nhu cầu cung cấp sản phẩm có lợi sức khỏe phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, THP là nhà sản xuất tiên phong mạnh dạn đầu tư theo hướng này, nên các sản phẩm của Tân Hiệp Phát càng ưu điểm hơn nữa dưới sự vận hành của hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2008; Môi trường ISO 14001-2004 & Vệ sinh An toàn thực phẩm HACCP nên ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng thông qua các sản phẩm có lợi sức khỏe mà điển hình là sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh. 


Báo Công luận
 
Nói về điều này, đại diện THP cho biết: Cho đến nay, người tiêu dùng không còn xa lạ với sản phẩm Dr.Thanh làm từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên. Nguyên liệu sản xuất trong nước và nhập khẩu, tất cả đều được chứng nhận của Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan. Đặc biệt, hệ thống thiết bị sản xuất của THP được nhập khẩu từ Đức, đây là công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, giá rất cao nhưng chất lượng cũng rất cao, có lẽ vì thế nên có một số công ty nước ngoài sau khi tham quan đã đưa ra đề nghị THP gia công cho họ. Công nghệ chiết vô trùng Aseptic được THP chọn vì chúng tôi sản xuất sản phẩm nguyên liệu từ thiên nhiên, nhưng không sử dụng hóa chất bảo quản, được sản xuất trên hệ thống hoàn toàn khép kín. Đây là quyết định táo bạo của THP, vì phải đầu tư vài chục triệu USD cho hệ thống này. Đồng thời, đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Tân Hiệp Phát mà còn là của cả ngành nước giải khát với một sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi duy nhất trên thị trường hiện nay.

Thành Nam

 

Tin khác

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

(CLO) Nhà Trắng đã khôi phục các lệnh trừng phạt đối với ngành năng lượng của Venezuela. Động thái này diễn ra khi Venezuela đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

(CLO) Tuần này, giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 tháng, do nhu cầu yếu, trong khi kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài khiến hoạt động ở Thái Lan bị đình trệ.

Thị trường - Doanh nghiệp
VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

(CLO) Ngày 19/4/2024, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit – “TIN”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

(CLO) NHNN thông báo sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay.

Thị trường - Doanh nghiệp