(NB&CL) Dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã tác động tiêu cực đến mọi mặt của đời sống xã hội. Vì vậy, đây cũng chính là thời điểm nhiều doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội của mình đối với cộng đồng thông qua hoạt động thiết thực, giúp người dân vượt qua những khó khăn do dịch bệnh gây ra.
(CLO) Những năm qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của VinaPhone luôn được chú trọng, dành sự quan tâm đúng mức, không chỉ nằm trong nội bộ doanh nghiệp mà còn có sức lan tỏa tới các khách hàng, người tiêu dùng.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp xã hội đang lặng lẽ, âm thầm đóng góp cho động đồng. Dù chưa được biết đến nhiều, nhưng họ, những doanh nghiệp xã hội đang giúp thay đổi cuộc sống cho hàng vạn người yếu thế, với sự bền bỉ đáng khâm phục. (Theo TTXVN)
(CLO) Thủ tướng mong muốn doanh nghiệp tư nhân cần kinh doanh liêm chính, quan tâm tới trách nhiệm xã hội, phát triển xanh, bền vững, có ý thức bảo vệ môi trường, tuân thủ pháp luật, tham gia chống tham nhũng, tiêu cực.
(NB&CL) Có thể nói, chưa bao giờ việc mời người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu lại phổ biến như hiện nay. Đây được coi là một trong những chiến lược kinh doanh, giúp sản phẩm của doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt và tiếp cận với đa dạng các khách hàng.
(CLO) Vụ việc lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc của T’s Group vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ đã khiến các hoa hậu, người đẹp làm Đại sứ của thương hiệu này bị vạ lây bởi cơn bão chỉ trích của dư luận. Nhiều người tiêu dùng “buộc tội” các nghệ sĩ tham gia quảng cáo cho sản phẩm T’s là tiếp tay cho lừa đảo. Câu chuyện này một lần nữa cho thấy mỗi người đẹp, nghệ sĩ khi đảm nhận vai trò đại sứ của các nhãn hàng nhất thiết phải lưu tâm đến trách nhiệm xã hội của mình.