Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ONE

Thứ sáu, 03/04/2015 13:02 PM - 0 Trả lời

Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ONE

(congluan.vn) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa cho ra mắt Phần mềm quản lý bán hàng DMS.ONE – Sản phẩm mang đến những giải pháp mới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trong việc quản lý bán hàng.
 
 
 Báo Công luận
 
 
Nhân viên Vinamilk dùng phần mềm quản lý bán hàng của Viettel
 
DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới thông qua các thiết bị thông minh như SmartPhone, máy tính bảng có kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel.
 
DMS.ONE tập hợp các tính năng nổi bật dành cho cả nhà quản lý, bộ phận giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng như: Cung cấp cho Nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng); giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.
 
Đặc biệt DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như: Sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành Android, iOS; Giám sát hành trình trên cả Google map và Viettel Map; Không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng; Thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu của khách hàng; Có chức năng thêm mới khách hàng và định vị để nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời, Admin/Giám sát chỉ cần xem rồi phê duyệt nếu thấy hợp lý.
 
Ngoài ra, DMS.ONE cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc 2 chiều ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để Admin/Giám sát hỗ trợ xử lý kịp thời.
 
Trên thực tế trước khi chính thức ra mắt, giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE đã được Viettel cung cấp cho nhiều doanh nghiệp ứng dụng có hiệu quả.
 
Ông Phạm Hồng Thủy, Giám đốc Bán hàng Công ty Cổ phần Archcafe (đơn vị đã sử dụng hệ thống này của Viettel) đánh giá, sau hơn 2 tháng triển khai sử dụng, hệ thống DMS.ONE đã giúp công việc quản lý phân phối của Archcafé hiệu quả hơn rất nhiều. Các báo cáo, đơn hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực nên việc giao hàng và chăm sóc khách hàng được tối ưu hoá.
 
Trong khi đó, ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc Kinh doanh - Văn phòng Đại diện Việt Nam - Mondelez International cho rằng, sau hơn 2 tháng thử nghiệm dịch vụ, giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel đã đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. “DMS.ONE giúp chúng tôi quản lý truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên cả các thiết bị di động, theo sát lộ trình bán hàng của từng nhân viên, cập nhật thông tin doanh số, hình ảnh, sự hiện diện của sản phẩm Mondelez tại từng cửa hàng bán lẻ, tạp hóa trên thị trường, Mondelez Việt Nam rất an tâm vào nền tảng công nghệ tiên tiến mà Viettel đang cung cấp trọn gói cũng như sự cam kết về an toàn bảo mật thông tin của Viettel”, ông An nói.”
 
Ngoài Archcafe, Mondelez International, tại Việt Nam, phần mềm DMS.ONE của Viettel khi đưa vào sử dụng còn đem lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp khác như Vinamilk, Asiafood, Marphabet, Sitto,... Hiện DMS.ONE có 1 phiên bản hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp lớn và 1 phiên bản rút gọn DMS ONE Lite dành cho doanh nghiệp phân phối vừa và nhỏ, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.
 
Với mức chi phí khởi tạo 2 triệu đồng và phí thuê dịch vụ trung bình chỉ từ 100.000 đồng – 150.000 đồng/ tháng, doanh nghiệp phân phối đã có trong tay chìa khóa vàng mang tên DMS.ONE để mở ra cánh cửa thành công trong lĩnh vực phân phối sản phẩm.
 
 

• Phần mềm DMS.ONE được xây dựng hoàn toàn bởi Viettel đảm bảo khả năng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
• Dựa trên nền tảng viễn thông, DMS.ONE cho phép khách hàng sử dụng trên nhiều giao diện khác nhau như: trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.
 
 
  • PV

Tin khác

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Một doanh nghiệp Việt Nam suýt 'mất trắng” 133,7 tỷ đồng, Bộ Công Thương khuyến cáo

Một doanh nghiệp Việt Nam suýt "mất trắng” 133,7 tỷ đồng, Bộ Công Thương khuyến cáo

(CLO) Mới đây, Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương đã nhận được thư điện tử của một doanh nghiệp Việt Nam đề nghị hỗ trợ giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ 1 đối tác tại UAE nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bamboo Capital (BCG) doanh thu Quý 1 đạt 985 tỷ, lãi sau thuế tăng 10 lần

Bamboo Capital (BCG) doanh thu Quý 1 đạt 985 tỷ, lãi sau thuế tăng 10 lần

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) ghi nhận doanh thu Quý 1 đạt 985 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 98,1 tỷ đồng, tăng gấp 10 lần cùng kỳ.

Tài chính - Bảo hiểm
Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

(CLO) Theo tài liệu trình họp Đại hội đồng cổ đông 2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (Upcom: VBB) sẽ trình phương án phân phối lợi nhuận. Theo đó, Vietbank dự kiến chia cổ tức 25%. Đây là một trong những mức chia cổ tức thuộc top đầu trong mùa Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) Ngân hàng năm nay.

Thị trường - Doanh nghiệp
Loạt nhà máy sản xuất ô tô dư thừa “hoang tàn” ở Trung Quốc

Loạt nhà máy sản xuất ô tô dư thừa “hoang tàn” ở Trung Quốc

(CLO) Các nhà sản xuất như BYD, Tesla và Li Auto đang giảm giá để di chuyển ô tô điện của họ. Đối với xe chạy bằng xăng, tình trạng dư thừa nhà máy còn tệ hơn.

Thị trường - Doanh nghiệp