(CLO) Vòng 11 Wake-up 247 V.League 1- 2019 chứng kiến một cột mốc đặc biệt khi có tới hơn 70.000 khán giả tới sân trực tiếp để theo dõi các trận đấu của giải bóng đá vô địch chuyên nghiệp quốc gia, giúp vòng đấu này đạt được con số khán giả tới sân trung bình là 10.029 người.
(CLO) Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tiếp tục phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức hoạt động hưởng ứng không lái xe khi đã sử dụng rượu bia tại các trận đấu thuộc vòng 10 Giải VĐQG Wake-up 247-2019, góp phần tích cực trong tác động về nhận thức đối với công chúng.
(CLO) Tiếp đón Tampines Rovers, Hà Nội FC gặp nhiều bất lợi khi kém đối thủ 3 điểm và thiếu vắng một số trụ cột. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và quyết tâm thi đấu cao, đại diện Thủ đô đã đánh bại đại diện của Singapore để đứng đầu bảng F, qua đó giành vé vào vòng loại trực tiếp.
(CLO) Sau chiến thắng ấn tượng 4 - 0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu trước, Hà Nội FC tự tin hành quân đến làm khách của Khánh Hòa. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, đại diện Thủ đô đã không thể có được kết quả tốt nhất.
(CLO) 5 bàn thắng được hai đội Becamex Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh ghi trong 90 phút thi đấu đã giúp trận đấu kết thúc với kịch bản không thể kịch tính hơn.
(CLO) Giải vô địch Quốc gia 2019 (V.League) đã chính thức khai màn với nhiều trận đấu đỉnh cao. Đương kim vô địch Hà Nội FC đã sớm khẳng định vị thế tại Hàng Đẫy, trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai cũng làm nức lòng người hâm mộ với trận cầu mãn nhãn trên sân của Khánh Hòa.
(CLO) Lễ ký kết, công bố nhà tài trợ mới mùa giải V.League 2019 đã diễn ra chiều ngày 20/2. Theo đó, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty CP hàng tiêu dùng Masan chính thức bắt tay hợp tác, thông qua việc thương hiệu Wake-up 247 sẽ trở thành nhà tài trợ chính của V.League 2019.