Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt logo mới và trưng bày giấy bút thời bao cấp

Thứ ba, 26/03/2019 15:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vừa chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chính thức khánh thành showroom kiểu mẫu tại trụ sở Công ty - 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Lãnh đạo Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam luôn năng động, hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đây sẽ là sự mở đầu cho bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà sau 60 năm có mặt trên thương trường.

Báo Công luận

Điểm nổi bật của logo mới chính là biểu tượng dấu ấn dễ nhận biết, dễ nhớ. Đó là cảm hứng từ những chiếc ấn, triện Việt Nam xưa kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại để tạo nên một nhận diện thương hiệu Hồng Hà mới đậm bản sắc truyền thống nhưng cũng rất ấn tượng và hiện đại.

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chính thức khai trương showroom kiểu mẫu tại địa điểm 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Empty

Showroom dành một góc để trưng bày, triển lãm những sản phẩm của Hồng Hà trong 60 năm qua. Những kỷ vật đã được sưu tầm và trưng bày tại đây đã gợi lại những kí ức đẹp đẽ của thời kỳ bao cấp, một thời kỳ dân tộc hăng hái lao động, sản xuất, xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và chi viện, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Báo Công luận

Bút Hồng Hà, bút Trường Sơn, bút Kim tinh, giấy viết, tẩy chì... không chỉ là những vật dụng thường ngày phục vụ học tập, ghi chép mà thực sự đã trở thành một ký ức đẹp, một biểu tượng đẹp của tất cả những ai đã trải qua thời học trò những năm khó khăn của thời kì bao cấp.

Góc nhỏ trong showroom kiểu mẫu của Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà thực sự là một địa chỉ văn hóa để những người lớn thêm một lần trở về với ký ức tuổi thơ và để những bạn trẻ ngày nay có thể hình dung về một thời kỳ học tập của cha anh đi trước.

Tử Hưng

Tin khác

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam, tặng vé xem pháo hoa cho du khách

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam, tặng vé xem pháo hoa cho du khách

(CLO) Ngày 29/3, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức công bố Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch với chủ đề Enjoy Danang 2024 - Tận hưởng Đà Nẵng 2024, với các sản phẩm sự kiện, lễ hội, du lịch ẩm thực, du lịch ban đêm, du lịch cưới và du lịch MICE đặc sắc.

Đời sống văn hóa
Chương trình nghệ thuật ‘Tháng 3 hoan ca’ kỷ niệm 49 năm giải phóng Đà Nẵng

Chương trình nghệ thuật ‘Tháng 3 hoan ca’ kỷ niệm 49 năm giải phóng Đà Nẵng

(CLO) Chương trình nghệ thuật “Tháng 3 hoan ca” nhằm ca ngợi tinh thần chiến đấu bất khuất, ý chí kiên cường của quân và dân ta và sự phát triển vượt bậc của TP Đà Nẵng.

Đời sống văn hóa
Quảng Trị ra quân khai thác vụ cá nam và khởi động mùa du lịch biển 2024

Quảng Trị ra quân khai thác vụ cá nam và khởi động mùa du lịch biển 2024

(CLO) Ngày 29/3, tại biển Cửa Việt thuộc thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, diễn ra lễ ra quân khai thác vụ cá nam và khởi động mùa du lịch biển 2024. 

Đời sống văn hóa
Ấn tượng Lễ hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2024

Ấn tượng Lễ hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2024

(CLO) Lễ hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2024 là chương trình thường niên được tổ chức bởi Đại học Đông Á, với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc.

Đời sống văn hóa
Tuyên Quang đến Đà Nẵng kích cầu du lịch

Tuyên Quang đến Đà Nẵng kích cầu du lịch

(CLO) Ngành du lịch tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức giới thiệu hàng loạt sự kiện hấp dẫn về năm du lịch và lễ hội khinh khí cầu đến với du khách tại TP Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung.

Đời sống văn hóa