(NB&CL) Nhiều ý kiến cho rằng, việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn còn những điểm yếu. Vậy điểm yếu ấy là gì? Để thương hiệu Việt ra sân chơi toàn cầu, DN phải làm gì và cần những “bệ đỡ” nào?
(CLO) Muốn chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, xây dựng thương hiệu; cập nhật thông tin về thị trường, chính sách xuất nhập khẩu cũng như những quy định về chất lượng sản phẩm và thị hiếu tiêu dùng của từng địa phương.
(CLO) Đó là “bí quyết” được bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát hé lộ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Chiến lược thương hiệu Quốc gia Việt Nam” vừa được tổ chức tại Hà Nội ngày 17/4 vừa qua.