Honda Kim Thanh huấn luyện lái xe an toàn: Vui, thiết thực và ý nghĩa

Thứ ba, 28/08/2018 18:38 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nhằm nâng cao ý thức, tăng cường kiến thức và kỹ năng lái xe cho người điều khiển ô tô, góp phần xây dựng văn hóa giao thông Việt Nam văn minh, an toàn, Honda Ô tô Kim Thanh vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình huấn luyện cả lý thuyết và thực hành lái xe cho người dân vào 8/9/2018 tại TP.HCM.

Theo đó, chương trình huấn luyện lái xe an toàn của Honda Ô tô Kim Thanh với sự hỗ trợ của các chuyên gia Lái xe an toàn từ Honda Việt Nam sẽ được tổ chức tại Trường Cao đẳng Nghề số 7 (51/2 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) từ 08h00 - 12h00 ngày 08/09/2018. 

Báo Công luận
“Tuân thủ luật GTĐB và các quy tắc LXAT để đảm bảo an toàn cho chính bạn”.

Bằng phương pháp hướng dẫn trực quan, sinh động kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, các chuyên gia về lái xe an toàn sẽ giúp khách hàng cải thiện kiến thức và trải nghiệm thực tế nhằm: củng cố nhận thức và kiến thức lái xe an toàn; nâng cao phương pháp và kỹ thuật lái xe an toàn; nâng cao khả năng phán đoán và xử lý tình huống nguy hiểm thường gặp khi tham gia giao thông...

Chương trình tập huấn sẽ được chia làm 02 phần: ôn luyện lý thuyết và trải nghiệm thực hành.

Báo Công luận
 Các học viên trong phần kiểm tra lý thuyết - Ảnh: HKT

Ở phần lý thuyết, học viên sẽ được cung cấp các thông tin, kiến thức đa dạng: tầm quan trọng của việc lái xe an toàn; hậu quả của việc lái xe không an toàn; kiến thức luật giao thông đường bộ; phán đoán và phòng tránh rủi ro;... Qua đây, học viên sẽ nâng cao kiến thức, khả năng phán đoán và quan sát tình huống bất ngờ trên đường để có thể đưa ra các quyết định đúng đắn nhất.

Ở phần trải nghiệm thực hành, học viên sẽ có cơ hội nắm bắt các thao tác thực hành tĩnh như: kiểm tra xe hằng ngày; phản xạ; cảm nhận không gian xe,... và các bài thực hành động như: kỹ thuật cua cọc tiêu; ghép xe vào ô đỗ và phanh gấp;...  Đặc biệt, với phần “bài thi hình tổng hợp”, học viên sẽ được hướng dẫn thao tác thực hành chuẩn xác, đảm bảo an toàn tối đa. 

Báo Công luận
Chương trình thực hành được thiết kế gần gũi với thực tiễn sử dụng ô tô.

Về chương trình tập huấn lái xe an toàn được tổ chức liên tục trong năm, đại diện Honda Kim Thanh cho biết, khi các học viên, người lái xe được củng cố kiến thức về an toàn giao thông, nâng cao kỹ năng lái xe an toàn,... sẽ góp phần xây dựng văn hóa giao thông Việt Nam thêm an toàn, văn minh.

Cũng theo Ban tổ chức, học viên tham gia huấn luyện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị như: 01 bộ loa sub điện Gladen, 01 bộ máy hút bụi và 15 chai xịt khử mùi ô tô...

Kiên Giang

Tin khác

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

(CLO) Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Ô tô - Xe máy
Suzuki ra mắt xe tay ga NEX III 2024

Suzuki ra mắt xe tay ga NEX III 2024

(CLO) Suzuki tại Indonesia đã chính thức giới thiệu mẫu tay ga NEX III phiên bản 2024. Hướng tới phân khúc xe ga giá rẻ, xe được bán ra với 3 phiên bản và giá từ 19.355.000 rupiah (khoảng 30 triệu đồng) khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh CB500 Hornet 2024 ra mắt tại thị trường Anh

Cận cảnh CB500 Hornet 2024 ra mắt tại thị trường Anh

(CLO) Honda Anh quốc mới đây đã chính thức ra mắt CB500 Hornet 2024, một mẫu streetfighter với hàng loạt công nghệ hiện đại, đi kèm mức giá tại thị trường Anh là 6199 bảng (khoảng 195 triệu đồng).

Ô tô - Xe máy
Thuê xe tự lái dịp nghỉ lễ cần lưu ý điều gì?

Thuê xe tự lái dịp nghỉ lễ cần lưu ý điều gì?

(CLO) Trong đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 lần này nhu cầu thuê xe tự lái chắc chắn sẽ tăng cao. Vậy khi thuê xe tự lái các bạn cần nắm rõ những điều gì?

Ô tô - Xe máy
Xem trước mẫu xe Mazda CX-80 lộ diện tại châu Âu

Xem trước mẫu xe Mazda CX-80 lộ diện tại châu Âu

(CLO) Mazda, thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản, đã lộ diện chiếc SUV mới nhất của mình tại thị trường Châu Âu, với tên gọi là CX-80. Xe được tùy chọn hai loại đông cơ gồm động cơ dầu mild-hybrid và động cơ xăng plug-in hybrid.

Ô tô - Xe máy