Asanzo chính thức trình làng smartphone giá rẻ S2 và S3 giá từ 1,9 triệu đồng

Thứ tư, 31/01/2018 09:57 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 30/01/2018, tại khách sạn Nikko Sài Gòn TP.HCM, Tập đoàn điện tử Asanzo đã chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Asanzo S2, S3.

Xuất hiện trên thị trường khá lâu, nhưng Asanzo chủ yếu được biết tới ở thị trường tivi, với các mẫu máy có cấu hình tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá bán tốt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, năm 2017 là một cột mốc quan trọng của thương hiệu Việt này khi lần đầu tiên bước chân vào mảng điện thoại thông minh, với bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 có giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.

Báo Công luận
Doanh nhân Phạm Văn Tam- Chủ tịch HDQT, Tổng Giám đốc Asanzo giới thiệu hai mẫu điện thoại mới 

 

Mở đầu cho năm 2018, Asanzo tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.

Về thiết kế, hai mẫu smartphone mới của Asanzo cùng sở hữu thiết kế vỏ kim loại, cùng kích thước không chênh lệch quá nhiều với màn hình 5 và 5,2 inch, độ phân giải HD tấm nền IPS On-cell. Chip xử lý của cả hai thiết bị đều là MediaTek 4 nhân, tốc độ 1,2 GHz. Hệ điều hành chung là Android 7.0 Nougat.

Báo Công luận
Asanzo S2 có giá chỉ 1,95 triệu đồng nhưng sở hữu thân kim loại. 

Trong đó, phiên bản giá rẻ hơn chỉ có 1,85 triệu đồng nổi bật với dung lượng pin lớn, lên đến 3.800 mAh. Camera trước và sau đều có độ phân giải 5 megapixel, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ 8 GB

Báo Công luận
 Asanzo S3 có giá 2,45 triệu đồng, màn hình 5 inch, độ phân giải HD.

Còn mẫu thứ hai có giá khoảng 2,54 triệu đồng, với điểm nhấn là hai camera trước sau có độ phân giải 8 megapixel. Đặc biệt, camera trước hỗ trợ selfie "thật", hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh ấn tượng. Pin của máy có dung lượng 2.500 mAh, hỗ trợ kết nối 4G thay vì chỉ 3G như phiên bản kể trên. Phía Asanzo cũng cho biết cả hai smartphone mới này sẽ cài các ứng dụng Việt như FPT Play, VTV Go mặc định cho người dùng.

Dù tập trung cho các dòng điện thoại thế hệ thông minh với phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã sản phẩm bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao, giá tốt.

Báo Công luận
 Smartphone giá rẻ S2 và S3 của Asanzo vừa chính thức ra mắt tại TP.HCM


Điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách gần gũi và thân thiện. 

Báo Công luận
Hai thế hệ điện thoại của Asanzo lên kệ với màu đen và vàng 

Luôn đặt niềm tự hào về một sản phẩm Việt dành cho người Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo đã và đang thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam. Cuối năm 2017 là sự kiện đánh dấu sự hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play giữa Asanzo và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

Đầu năm 2018, trong sự kiện này, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017. 

Báo Công luận
 Ca sĩ Quang Hà là người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3

Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smart phone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.

Báo Công luận
 

Điều đáng chú ý cho sự hợp tác này là người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích khá lớn của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng thường thấy.

Báo Công luận
 Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Asanzo và VTV Digital 

Ông Phạm Văn Tam, CEO của Asanzo cho biết, trong năm 2018, dự kiến Asan zo sẽ cho ra mắt khoảng 3 đến 4 đợt điện thoại, mỗi đợt sẽ ra 2 mẫu. Theo doanh nhân Phạm Văn Tam, thị trường smartphone Việt Nam có vẻ như đang bão hòa, song vẫn rất còn tiềm năng phát triển ở mảng điện thoại giá rẻ.

Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, hợp tác với các đối tác truyền hình kỹ thuật số như FPT Play, VTVGo, Asanzo còn chú trọng vào việc xây dựng nhà máy, để đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người tiêu dùng của Asanzo và mong muốn trở thành nhà cung ứng trong khu vực. Chỉ trong vòng 4 năm, Asanzo đã xây được 3 nhà máy (2 nhà máy tại TP.HCM (Vĩnh Lộc, Tân Bình), 1 nhà máy tại Hải Dương - Miền Bắc).

 Trong năm 2018, Asanzo sẽ đặt mục tiêu hoàn thành thêm hai nhà máy mới (1 nhà máy tại Long An - Miền Tây, và 1 tại Củ Chi - Miền Nam) để nâng lên công suất sản xuất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đặc biệt là khu vực phía Nam, vốn có sản lượng chiếm tỉ trọng lớn.

 

Thu Hiền

 

Tin khác

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

(CLO) OPPO K12 mới đây đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc, máy được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 3, màn hình 120Hz, sạc nhanh 100W, giá từ 6,5 triệu đồng.

Sức sống số
Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số