Đồng hồ Gear S3 Frontier bung ốc vít, Samsung đã liên hệ với khách hàng ?

Thứ tư, 07/03/2018 21:04 PM - 0 Trả lời

(CLO) Theo phản ánh của khách hàng, ngày 12/2/2018, ông Nguyễn Vĩnh Duy (ngụ quận 7, TP.HCM) mang chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 tới Trung tâm bảo hành Samsung - Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam (35-37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Dưng. Q. 7, TP.HCM) để kiểm tra thì phát hiện chiếc đồng hồ bị bung 2 ốc vít mặt sau.

Theo biên bản tiếp nhận dịch vụ lập bởi Trung tâm bảo hành Samsung - Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam, chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 gặp tình trạng: Máy không lên nguồn (kiểm tra ngoại quan thấy máy bị rơi mất 2 ốc vít). Nhân viên Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam đánh giá "máy không đủ điều kiện bảo hành" nên đã từ chối bảo hành.

Báo Công luận
Samsung Gear S3 Frontier R760 bị mất 02 con ốc khi kiểm tra tại Trung tâm bảo hành. 

Ông Duy cho rằng, đây được xem là chiếc đồng hồ tốt, ông chỉ vừa mua và sử dụng vào ngày 4/9/2017, tức là còn bảo hành khoảng 6 tháng. Ông cho rằng, đồng hồ mua về chỉ đeo trên tay, làm thế nào để văng mất 2 con ốc được, dù có vận động mạnh tới cỡ nào, trừ khi sản phẩm lỗi. 

"Cần nhớ, một chiếc đồng hồ được mua để đeo trên tay, để nâng niu nó. Hơn nữa, máy được quảng cáo rằng có khả năng chống nước và chống shock, chịu va đập rất tốt. Và nếu hư, tôi mang đi sửa, tôi cũng không dại gì để mất 2 con ốc để bị từ chối bảo hành. Tôi bất bình với cách đối xử với khách hàng, cách kiểm tra sự cố sản phẩm của Trung tâm bảo hành Samsung...", ông Duy nói.

Cho rằng những con ốc mặt sau đồng hồ chất lượng cao, nhỏ, kín... không thể dễ dàng văng ra được khi người sử dụng đeo trên tay, không loại trừ nguyên nhân sản phẩm lỗi. Ông Duy cho biết sẽ tiếp tục làm việc với những cá nhân, tổ chức có thẩm quyền và trách nhiệm liên quan tới việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam và toàn cầu của Samsung tại Hàn Quốc và các nước khác.

Báo Công luận
 Biên bản tiếp nhận dịch vụ có nội dung từ chối bảo hành vì "mất 2 ốc vít".
Tới 2/3 vừa qua, một người giới thiệu là nhân viên Samsung Việt Nam đã liên hệ và trao đổi cụ thể với ông Nguyễn Vĩnh Duy về tình trạng sản phẩm, đề nghị được biết nguyện vọng, yêu cầu của khách hàng. Trong cuộc trao đổi, cả hai bên đều không giải thích được vì sao chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 lại bị rớt 02 ốc vít. Trong khi ông Duy cho rằng sản phẩm có thể bị thiếu 02 ốc từ lúc mới mua vì ông sử dụng và bảo quản rất kỹ, thì phía doanh nghiệp cho biết "không nắm được quá trình sử dụng của khách hàng".

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Vĩnh Duy, một doanh nhân lĩnh vực tự động hóa khẳng định ông yêu cầu được đổi sản phẩm mới, nếu không sẽ tiếp tục khiếu nại để bảo vệ quyền lợi bản thân, cảnh báo người tiêu dùng Việt Nam, trong khi phía Samsung Việt Nam chỉ có thể hỗ trợ sửa chữa. Về khiếu nại này, đại diện Samsung cho biết sẽ kiểm tra và sớm thông tin cho phóng viên.

Báo điện tử Congluan.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Kiên Giang

 Samsung Gear S3 Frontier là phiên bản kế nhiệm mới nhất của Gear S2, chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017. Máy được quảng cáo về khả năng chống nước, chống shock như sau: "Đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 nên Gear S3 Frontier có thể chống nước rất tốt khi bạn rửa tay hay dính nước mưa. Ngoài ra, khả năng chống shock chịu va đập rất tốt cũng giúp bạn yên tâm vừa đeo đồng hồ vừa hoạt động mà không lo hư hỏng." Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 được bán với giá 7,99 triệu đồng.



Tin khác

Samsung cập nhật Galaxy AI cho hàng triệu thiết bị Galaxy

Samsung cập nhật Galaxy AI cho hàng triệu thiết bị Galaxy

(CLO) Samsung, một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ, tiếp tục chứng minh cam kết của mình trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thông qua việc mở rộng Galaxy AI cho hàng triệu thiết bị Galaxy trên toàn thế giới.

Sức sống số
Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

(CLO) OnePlus dự kiến ra mắt chiếc điện thoại Nord CE 4 tại thị trường Ấn độ vào ngày 1 tháng 4 tới đây. Theo thông tin có được, Nord CE 4 trang bị màn hình 6,7 inch, pin 5.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 100W.

Sức sống số
Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

(CLO) Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về thiết kế thay đổi của Sony Xperia 1 VI, cho rằng Sony sẽ loại bỏ màn hình 4K trên mẫu flagship Xperia 1 thế hệ tiếp theo, điều này sẽ xảy ra khi tỷ lệ khung hình thay đổi từ 21:9 thành 19.5:9.

Sức sống số
Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

(CLO) Xiaomi mới đây đã trình làng chiếc điện thoại POCO C61 của họ, với trang bị màn hình có kích thước 6.71 inch, chip Helio G36 đến từ MediaTek, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Sức sống số
Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

(CLO) Apple mới đây đã phát hành macOS Sonoma 14.4.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành macOS Sonoma‌ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, phần mềm mới này xuất hiện sau khoảng 3 tuần kể từ khi Apple phát hành macOS Sonoma‌ 14.4.

Sức sống số