Extreme Networks tiến vào thị trường Việt thông qua NTS ICT

Thứ tư, 17/10/2018 07:33 AM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty công nghệ Extreme Network (trụ sở tại Hoa Kỳ) đã tổ chức diễn đàn “Connection Beyond Network – Extreme Forum 2018” dành cho các doanh nghiệp và đại lý phân phối. Tại sự kiện, Extreme Network cũng đã công bố NTS ICT là nhà phân phối phối chính thức của họ tại thị trường Việt.

Với mong muốn đưa những giải pháp tiên tiến tới các đối tác, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho các doanh nghiệp Việt, Extreme Networks và NTS ICT phối hợp tổ chức diễn đàn mở Connection Beyond Network - Extreme Forum 2018 tại TP.HCM.

Tại diễn đàn, Extreme Networks giới thiệu đến doanh nghiệp và đại lý các giải pháp mạng tiên tiến, từ trung tâm dữ liệu đến điểm truy cập do Extreme Networks thiết kế và sản xuất. Không dừng lại ở đó, Extreme Networks còn phát triển phần mềm quản lý, bảo mật, kiểm soát mạng và điểm truy cập, cung cấp kết nối an toàn tối đa cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Extreme Forum 2018 còn mở ra cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ và giao lưu với đội ngũ Extreme Networks...

Báo Công luận
Giám đốc Extreme Networks Đông Nam Á và CEO NTS Group tại sự kiện.

Ông Clarence Phua, Giám đốc Extreme Networks Đông Nam Á cho biết: “Với hơn 30 năm tiên phong trong lĩnh vực giải pháp mạng cho doanh nghiệp, Extreme Networks hướng đến công nghệ kết nối mạng ngày càng đơn giản hơn, an toàn hơn và nhanh hơn cho khách hàng. Chúng tôi hướng đến thị trường Việt Nam thông qua NTS để phát triển kênh phân phối, mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng doanh nghiệp”.

Được giới thiệu là nhà phân phối chính thức của Extreme Networks, ông Nguyễn Thanh Tú, CEO của NTS ICT chia sẻ:“NTS ký kết hợp tác cùng Extreme Networks để phân phối các sản phẩm chính hãng rộng khắp cả nước và phát triển dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật tại thị trường Việt Nam. Việc trở thành đối tác chính thức của Extreme Networks một lần nữa khẳng định sứ mạng của NTS trong việc cung cấp những sản phẩm và giải pháp hiệu quả, thỏa mãn những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đối tác”.

Việc Extreme Networks tiến vào thị trường Việt là một sự kiện quan trọng, bởi đây công ty chuyên về thiết kế, xây dựng và cung cấp các giải pháp Ethernet phức tạp đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất trong kết nối mạng và giao tiếp trên nền IP. Extreme Networks đã có hơn 30 năm tiên phong trong trong lĩnh vực mạng tiên tiến, với hơn 1.600 nhân viên, hơn 1.400 khách hàng tại hơn 80 quốc gia, hơn 30 triệu kênh phân phối trên khắp thế giới.

Đối tác của Extreme Networks cũng là một cái tên quen thuộc: NTS Group, nhà cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ CNTT của những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Kaspersky, Netgear, Acronis,.. với 20 năm kinh nghiệm triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng và hệ thống đại lý trên toàn quốc.

K.Giang

Tin khác

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số