Israel: Startup blockchain sẽ được "bơm" 100 triệu USD

Thứ tư, 11/07/2018 11:12 AM - 0 Trả lời

(CLO) Benson Oak- Ngân hàng đầu tư khổng lồ có trụ sở tại SÉC đã lên kế hoạch tập trung đầu tư vào thị trường blockchain ở Israel. Và dự kiến 100 triệu USD là con số "chào sân" của mình.

Sự kiện: startup

Báo Công luận
Israel là một trong những nước đi đầu về công nghệ. Ảnh: Newsbtc. 

Benson Oak Ventures, một công ty con của Benson Oak có trụ sở tại Séc, đã lên kế hoạch tập trung đầu tư vào thị trường blockchain Israel.


Hiện tại công ty đã huy động được 25 triệu USD, dự kiến 75 triệu USD nữa sẽ được huy động sớm. Và sau khi huy động đủ số vốn cần thiết, Benson Oak Ventures sẽ “bơm” vào các công ty khởi nghiệp blockchain tại Israel. 

 

Nói về lý do đầu tư vào thị trường Israel, Benson Oak Ventures, nói rằng họ có niềm tin vào thị trường Israel, cũng như sự thuận lợi về pháp lý và các dự án kinh doanh tiềm năng tại Israel.

Đối tác quản lý của Benson Oak, Robert Cohen nói rằng: "Tôi tin rằng có những doanh nhân lớn ở Israel đang dẫn đầu các nền tảng của tương lai và việc đầu tư vào công nghệ blockchain là điều thực sự cần thiết để phát triển ngành công nghiệp blockchain tại Israel.".. “Tôi chuyển đến Israel vào 6 năm trước, với niềm đam mê thành lập các công ty công nghệ, và tôi đã xây dựng nên Benson Oak Ventures, với mục đích cung cấp vốn tài chính và hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiềm năng ở Israel và trên toàn thế giới.”

Không chỉ là bước đi mới nhất trong hoạt động của Benson Oak Ventures, mà đây còn là một hướng đi mới để thâm nhập vào thị trường blockchain của công ty. Benson Oak đã huy động được hơn 5 tỷ USD kể từ năm 2003, với quỹ đầu tư đầu tiên là với công ty bảo mật internet AVG.

Công nghệ blockchain hiện tại đang được phổ biến rộng rãi hơn bao giờ hết, tất cả mọi lĩnh vực đều có thể ứng dụng công nghệ này. Như cha đẻ của Internet, Tim Berners, đã nói rằng "blockchain là bước đi tiếp theo cho tương lai của Internet" và nó sẽ giúp Internet khắc phục mọi vấn đề còn tồn động hiện nay.

Minh Anh

Tin khác

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số