Mobiistar gia nhập thị trường Ấn Độ và sự tương đồng giữa người dùng Việt - Ấn

Thứ hai, 28/05/2018 14:40 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tại New Delhi, Ấn Độ, thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar vừa chính thức gia nhập thị trường này với sự kiện ra mắt dòng điện thoại chuyên Selfie của hãng – Mobiistar XQ Dual and CQ.

Về kế hoạch phát triển thị trường Ấn Độ, Mobiistar cho biết sẽ tập trung vào những trải nghiệm selfie ấn tượng ở mức giá hợp lí cho người dùng. Cụ thể, 2 sản phẩm mới chuyên selfie là XQ Dual sẽ có mức giá là 7,999  Rupee (khoảng 2.7 triệu VNĐ) và CQ có mức giá là 4,999 Rupee (khoảng 1.7 triệu VNĐ). 

Trong những bước đi đầu tiên, Mobiistar đã rất nhanh chóng ký kết hợp tác dài hạn với trang Thương mại Điện tử hàng đầu Flipkart. Cả 2 sản phẩm mới thuộc dòng Star Selfie - XQ Dual và CQ sẽ được bán độc quyền tại Flipkart từ 12h00 ngày 30/5/2018.

Báo Công luận
CEO Mobiistar Ngô Nguyên Kha xuất hiện trong lễ ra mắt sản phẩm tại Ấn Độ.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt này, CEO Mobiistar Ngô Nguyên Kha bày tỏ: “Mobiistar đã luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ ở Việt Nam và đây chính là thời khắc cơ hội cho chúng tôi tiến đến thị thường Ấn Độ. Chúng tôi rất phấn khởi trước bước tiến này. Khi tìm hiểu về thị trường nơi đây, chúng tôi thấy được rằng người dùng thường gặp phải nhiều khó khăn khi mua điện thoại bởi việc phải lựa chọn giữa tính năng, chất lượng và giá cả. Với mục tiêu mang trải nghiệm selfie và công nghệ mới đến gần với mọi người hơn, chúng tôi đã tập trung phát triển những sản phẩm mang nhiều tính năng nổi bật và camera selfie đảm bảo chất lượng hình ảnh, nhưng vẫn giữ một mức giá hợp lý...”  Ông Kha cũng chia sẻ rằng, qua việc mang đến dòng điện thoại thông minh Star Selfie, Mobiistar tin tưởng có thể rút ngắn khoảng hiện tại giữa trải nghiệm người dùng và khả năng chi trả của khách hàng Ấn Độ.

Báo Công luận
XQ Dual và CQ  sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng Ấn Độ.

Nói về hợp tác này, Giám đốc cấp cao Mảng Di động tại Flipkart Ayyappan Rajagopal đánh giá: "Dòng Star Selfie của Mobiistar thực sự sẽ thay đổi những trải nghiệm selfie. Cùng với cấu hình ấn tượng, 2 sản phẩm mới của Mobiistar sẽ thay đổi trải nghiệm tại phân khúc giá rẻ . Điều này thật sự rất phù hợp với mục tiêu chung của Flipkart trong việc cam kết mang trải nghiệm di động tốt đến với mọi người."

Theo Mobiistar, sự hợp tác cùng Flipkart chính là một trong những bước đi quan trọng trong nỗ lực của Mobiistar nhằm gắn kết chặt chẽ hơn với thị trường và người dùng Ấn Độ, để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của công ty và củng cố vị trí trên thị trường. Hãng cũng tiết lộ về bộ đôi sản phẩm XQ Dual và CQ sẽ có 2 màu vàng và đen, được tập trung vào trải nghiệm selfie và selfie nhóm nhờ trang bị camera selfie kép 13-megapixel và 8-megapixel. 

Về ngoại hình, XQ Dual có thiết kế kim loại nguyên khối, được bo cong mang lại cảm giác rất vừa tay khi cầm. Về hiển thị, XQ Dual sở hữu màn hình IPS 5.5 inch và độ phân giải Full HD 1920X1080 còn CQ cũng không kém cạnh nhờ kích thước 5.0 inch độ phân giải HD, kính cong 2.75D.

Kiên Giang

Tin khác

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

(CLO) OPPO K12 mới đây đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc, máy được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 3, màn hình 120Hz, sạc nhanh 100W, giá từ 6,5 triệu đồng.

Sức sống số
Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số