Tín đồ công nghệ rủ nhau đi trải nghiệm Note 5 tại Viễn Thông A

Thứ hai, 31/08/2015 12:29 PM - 0 Trả lời

(CLO) - Vào ngày 29/8/2015, tại Trung tâm trải nghiệm công nghệ Viễn Thông A 3/2 đã diễn ra buổi offline nhằm giới thiệu siêu phẩm Samsung Galaxy Note, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế thú vị từ chiếc smartphone này.

(CLO) - Vào ngày 29/8/2015, tại Trung tâm trải nghiệm công nghệ Viễn Thông A 3/2 đã diễn ra buổi offline nhằm giới thiệu siêu phẩm Samsung Galaxy Note, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế thú vị từ chiếc smartphone này.

Chính thức ra mắt vào ngày 13/8 tại New York, Samsung Galaxy Note 5 đã trở thành cái tên nóng nhất trong làng smartphone và được không ít tín đồ công nghệ săn đón. Nắm bắt được điều đó, Viễn Thông A đã kết hợp cùng Samsung Việt Nam mang đến buổi offline trải nghiệm thực tế siêu phẩm quy tụ hơn 200 khách hàng thân thiết của Viễn Thông A. image001Quang cảnh khách hàng đến tham dự buổi trải nghiệm siêu phẩm Note 5

Chương trình với sự góp mặt của ông Trần Minh Khoa – đại diện phòng đào tạo công ty Samsung Việt Nam. Tại buổi offline, ông Khoa đã chia sẻ những tính năng nổi bật vượt trội nhất của siêu phẩm thông qua việc cải tiến khả năng nghe nhạc, chụp hình siêu nét, và đặc biệt là sự xuất hiện của bút S-Pen với độ nhạy tuyệt đối giúp hỗ trợ khả năng viết ngày càng hoàn hảo hơn. Trong buổi chia sẻ, ông Khoa cũng nhấn mạnh về những dịch vụ đáng giá mà người dùng được nhận khi sở hữu cho mình siêu phẩm này. image005 Anh Trần Minh Khoa- đại diện Samsung Việt Nam chia sẻ những tín năng nổi trội của Note 5 image007 Anh Khoa hướng dẫn người dùng trải nghiệm S-Pen trên siêu phẩm Note 5 image009 Samsung Galaxy Note 5 với thiết kế tinh tế, hiện đại trên tay người dùng

Đến với buổi trải nghiệm này còn có sự hiện diện của anh Nguyễn Vũ Đạt Quản trị website Mobiography.vn (nhóm những người yêu nhiếp ảnh trên di động). Chia sẻ về trải nghiệm riêng của mình khi sử dụng Note 5, anh cho biết “Note 5 quả thực là một siêu phẩm trong công nghệ chụp ảnh nhờ được trang bị công nghệ chụp cận cảnh cùng với khả năng phơi sáng kéo dài đến 10s, cho phép người dùng lưu giữ những bức ảnh một cách sắc nét và chân thực nhất”. Đến với buổi Offline, anh Đạt cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm khai thác, phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của siêu phẩm này.

image011 Anh Nguyễn Vũ Đạt – quản trị website Mobiography chia sẻ kinh nghiệm bản thân

image013Anh Đạt hướng dẫn mọi người cách chụp hình đẹp từ Note 5

Cũng trong buổi Offline, người dùng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng voucher tài trợ 50% giá khi mua Note 5 tại Viễn Thông A. Và khách hàng may mắn đã được lộ diện, bạn Huỳnh Thị Mỹ Duyên (quận 6) – chủ sở hữu của món quà trên chia sẻ “Thật sự mình rất vui và bất ngờ khi nghe tên mình là người trúng thưởng. Mình là fan ruột của Samsung, nhờ có voucher giảm giá này mà việc sở hữu Note 5 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cám ơn Viễn Thông A, cám ơn Samsung đã mang đến phần quà này cho mình”.

image017Khách hàng may mắn nhận voucher giảm 50% mua Note 5 tại Viễn Thông A image019Đại diện Viễn Thông A chụp hình lưu niệm cùng khách hàng may mắn

Ngoài ra, khách hàng khi mua Note 5 tại Viễn Thông A sẽ được nhận ngay gói ưu đãi “5 đặc quyền VIP”. Cụ thể, khách hàng sẽ được chọn một trong các đặc quyền như: trả góp 0% lãi suất chỉ với 20% trả trước, tặng gói ưu đãi VIP 6 Sao Plus, sạc không dây, flip cover… Riêng khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội khi mua Note 5 tại Viễn Thông A còn được nhận ngay mã Uber đi lại miễn phí.

. BÌNH MINH

Tin khác

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

(CLO) OPPO K12 mới đây đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc, máy được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 3, màn hình 120Hz, sạc nhanh 100W, giá từ 6,5 triệu đồng.

Sức sống số
Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số