Bình Phước: Án mạng kinh hoàng, 6 người trong gia đình bị sát hại

Thứ ba, 07/07/2015 16:02 PM - 0 Trả lời

Rạng sáng ngày hôm nay (7-7), tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình bị chết với nhiều thương tích, 1 em bé thoát chết.

(Congluan.vn) - Rạng sáng ngày hôm nay (7-7), tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình bị cắt cố chết. May mắn, một cháu bé sống sót và chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) cũng đồng thời là nơi ở của gia đình. Theo cơ quan điều tra, vợ chồng ông chủ xưởng gỗ là Lê Văn Mỹ (47 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ánh Nga đều bị giết chết. Ngoài ông Mỹ và bà Nga, còn có 4 người khác bị giết, trong đó có 1 cháu bé khoảng 10 tuổi chết trong tình trạng bị cắt cổ. Trước mắt xác định có một em bé còn sống sót.

Trụ sở công ty Ánh Quốc nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty nằm trên một diện tích rộng khoảng 1000 m2 và được cho là một gia đình giàu có tiếng tại Bình Phước.

Hiện Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để chỉ đạo điều tra.

A4

Theo ghi nhận, hiện trường có xáo trộn lớn, nghi đây là một vụ cướp của giết người. Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Một cán bộ Công an tỉnh Bình Phước nhận định: “Vụ thảm sát này có khả năng được tổ chức từ trước và có đông người cùng thực hiện. Các đối tượng gây án có thể là người từ nơi khác đến chứ không phải người ở địa phương”.

[caption id="attachment_24284" align="aligncenter" width="470"]A1 Lục lượng công an đã có mặt ở hiện trường để điều tra vụ án[/caption]

Toàn bộ camera trong nhà nạn nhân đã được thu giữ để phục vụ điều tra. Thông tin nhận được, 6 người trong gia đình đã bị trói vào 3 cột ở 3 phòng khác nhau và đều bị cắt cổ đến chết.

Ông Lê Văn Mỹ (SN 1967), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 cháu con dì là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) đều bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001) bị cắt cổ chết ngay sát cổng sân nhà.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, lúc 7h sáng bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

[caption id="attachment_24286" align="aligncenter" width="500"]A2 Bên trong căn nhà[/caption]

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà. Có khả năng trong lúc cháu chạy trốn đã bị tên giết người đuổi kịp giết chết. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

[caption id="attachment_24289" align="aligncenter" width="370"]A3 Cửa chính căn nhà, bên dưới nền nhà có dấu chân hung thủ. Ảnh Vietnamnet [/caption]

Theo người dân cho biết, gia đình ông Mỹ sống rất tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội ở địa phương. Cháu Lê Ánh Linh đang học đại học và Lê Quốc Anh đang học THPT. 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố và Dư Minh Vĩnh cùng ở với gia đình ông Mỹ.

Đại tá Trần Thắng Phúc, giám đốc công an tỉnh Bình Phước cho biết: “đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an để khẩn trương làm công tác khám nghiệm và truy bắt hung thủ”. Theo một nguồn tin cho hay hiện đã bắt giữ được một nghi phạm.

Giang Phan (TH)

Tin khác

“Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với ngư dân Thanh Hóa

“Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với ngư dân Thanh Hóa

(CLO) Chiều 26/4, Báo Pháp Luật TP HCM phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển”.

Đời sống
Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập

Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập

(CLO) Sáng 26/4, Đoàn bay 919 thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), tiền thân là Trung đoàn Không quân vận tải 919, đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập.

Đời sống
EVNGENCO1 nỗ lực vận hành các nhà máy điện đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống

EVNGENCO1 nỗ lực vận hành các nhà máy điện đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống

(NB&CL) Trong tháng 3/2024, phụ tải hệ thống điện tăng 10,96% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng 2,14% so với kế hoạch năm 2024 của Bộ Công Thương. Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện tăng, EVNGENCO1 đã bám sát chỉ đạo của Bộ Công Thương và EVN triển khai các giải pháp để đảm bảo cung ứng điện mùa khô 2024, nỗ lực vận hành các nhà máy đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện quốc gia.

Đời sống
Đầu tháng 5, miền Bắc có thể đón không khí lạnh, mưa rào, giông lốc

Đầu tháng 5, miền Bắc có thể đón không khí lạnh, mưa rào, giông lốc

(CLO) Chuyên gia khí tượng dự báo, từ những ngày đầu tháng 5, miền Bắc sẽ có khả năng xuất hiện mưa rào và giông trở lại, còn miền Nam gió tây nam cũng có xu hướng xuất hiện, gây mưa giông.

Đời sống
Công an TP HCM cảnh báo chiêu thức lừa đảo dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè

Công an TP HCM cảnh báo chiêu thức lừa đảo dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè

(CLO) Theo Công an TP HCM, dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, tội phạm sẽ dùng thủ đoạn lừa người dân mua các tour du lịch giá rẻ, vé máy bay giá rẻ để chiếm đoạt tiền.

Đời sống