leftcenterrightdel
Lãnh đạo TP. Hà Tĩnh cắt băng đưa Trung tâm Hành chính công vào hoạt động 

Trung tâm có 3 phòng giao dịch, gồm 19 quầy, bàn để hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cho các cá nhân, đơn vị. Ngoài ra, Trung tâm còn bố trí các phòng chức năng như: Phòng điều hành, phòng giám sát, phòng họp, phòng máy, phòng dành cho lãnh đạo các phòng, đơn vị chuyên môn của thành phố trực ký giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính lấy ngay.

Việc Trung tâm Hành chính công của thành phố Hà Tĩnh được đưa vào hoạt động đã tạo điều kiện thuận tiện cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân giảm bớt thời gian, giải quyết nhanh chóng, hạn chế phiền hà, tiêu cực trong giải quyết thủ tục hành chính.

leftcenterrightdel
 Các đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư Thành uỷ; Hà Văn Trọng  - Phó Bí thư Thành uỷ- Chủ tịch UBND TP. Hà Tĩnh cùng các đại biểu tham quan hoạt động của Trung tâm

Vì thế, sau tuần đầu hoạt động thử nghiệm, Trung tâm đã đón tiếp hơn 2.500 lượt cá nhân, tổ chức đến giao dịch; tiếp nhận 1.359 hồ sơ, trả 1.132 kết quả cho tổ chức, cá nhân.

Theo ý kiến của một số người đến giao dịch, bước đầu Trung tâm đã có nhiều cố gắng làm tốt việc đón tiếp, hướng dẫn người dân có nhu cầu giao dịch một cách nhiệt tình, chu đáo từ khâu lấy số thứ tự xếp hàng tự động đến việc hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.

Diễm Hằng