Bia BIVINA và LARUE sát cánh cùng cộng đồng chịu ảnh hưởng của bão DAMREY

Thứ bảy, 25/11/2017 11:41 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 29 /11/2017 – Nhãn hiệu Bia Bivina & Larue của HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình "Sát cánh cùng cộng đồng' từ ngày 21/11 và ngày 24/11 nhằm chung tay chia sẻ khó khăn của các hộ gia đình đã chịu ảnh hưởng của cơn bão Damrey. Trong khuôn khổ Chương trình, 1.200 phần tài trợ với tổng giá trị 800 triệu đồng đã được trao tặng cho 1.200 hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão Damrey tại hai tỉnh thiệt hại nặng sau bão là Khánh Hòa và Quảng Nam.

Cơn bão Damrey đổ bộ vào miền Trung Việt Nam đầu tháng 11 đã gây ra tình trạng sạt lở đất và ngập lụt nặng. Ban Chỉ đạo Trung Ương về phòng chống thiên tai cho biết, tính đến ngày 10/11, cơn bão đã khiến 106 người thiệt mạng, 25 người mất tích và làm bị thương 197 người khác. Bão Damrey cũng bị phá hủy hoàn toàn hơn 2.000 ngôi nhà, làm chìm 1.231 tàu, thuyền đánh cá và tàu chở hàng. Trong đó, Khánh Hòa và Quảng Nam là hai trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão Damrey.

 Hỗ trợ cộng đồng là một trong sáu lĩnh vực tập trung chính trong chiến lược phát triển bền vững Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn của HEINEKEN Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh bia Bivina & Larue. Ngay sau bão, hai nhãn hiệu bia Bivina & Larue đã nhanh chóng lên kế hoạch và kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Damrey.

Theo đó, nhãn hiệu Bivina đã trao tặng 400 phần tài trợ cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Mỗi hộ gia đình chịu ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng như nhà đổ sập, hư hại nặng, đã nhận được phần tài trợ 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350 ngàn đồng. Đối với các hộ gia đình có nhà bị tốc mái sau cơn bão: mỗi hộ đã được trao tặng phần tài trợ 500 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350 ngàn đồng.

Báo Công luận
 
Báo Công luậnĐại diện Nhãn hiệu Bivina trao quà cứu trợ cho người dân tại Khánh Hòa 

Tại Quảng Nam, nhãn hiệu Larue đã trao tặng 800 phần quà, mội phần bao gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và quà tặng giá trị 200 ngàn đồng cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại 3 huyện Điện Bàn, Duy Xuyên và Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, như một sự sẻ chia của nhãn hiệu Larue nhằm góp phần động viên, hỗ trợ người dân nơi đây vượt qua khó khăn hiện tại, sớm ổn định cuộc sống.

 

Chương trình hỗ trợ ý nghĩa kịp thời này của Bia Bivina & Larue đã nhận được sự đánh giá cao của chính quyền địa phương và đặc biệt là sự cảm kích lớn lao của cộng đồng người dân Khánh Hòa và Quảng Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn do hậu quả của cơn bão.  


 

Tin khác

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

(CLO) Từ 25/3/2019, Đồng Nai sẽ đồng loạt tăng hệ số điều chỉnh giá đất lên mức cao so với năm 2018, trong đó nhiều khu vực có hệ số giá đất được điều chỉnh tăng hơn gấp đôi.

Địa phương
Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

(CLO) Ngày 26/3, Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức Hội nghị lần thứ 18 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng quý I-2019; đồng thời bầu Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015-2020.

Địa phương
Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

(CLO) Ngày 26/3, UBND thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị thông tin báo chí về sự việc tại chùa Ba Vàng.

Địa phương
Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

(CLO) Cơ quan công an TP. Huế đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng lên mạng xã hội Facebook viết status không đúng sự thật, nhằm bôi nhọ gây ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng Cảnh sát Giao thông.

Địa phương
Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

(CLO) Một cá thể rùa biển quý hiếm có trọng lượng khoảng 60 kg vừa được thả về môi trường tự nhiên tại cửa biển Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Địa phương