Xiaomi Poco F2 rò rỉ thông số qua danh sách Geekbench

Thứ sáu, 04/01/2019 06:37 AM - 0 Trả lời

(CLO) Một chiếc smartphone mang nhãn hiệu Xiaomi Poco F2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench. Đây có thể là mẫu smartphone kế nhiệm của Poco F1 - chiếc flagship có giá bán phải chăng đến từ Xiaomi. Danh sách Geekbench của Poco F2 đã hé lộ thông tin về bộ vi xử lý, RAM và phiên bản hệ điều hành của thiết bị.

Báo Công luận
Poco F2 cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB.

Theo đó, Poco F2 cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB như trên Poco F1. Nhưng Poco F2 lại được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie. Kết quả kiểm tra từ GeekBench cho thấy, máy đạt số điểm đơn lõi là 2.321 và điểm đa lõi là 7.564 điểm. 

Do Poco F2 được trang bị bộ vi xử lý và RAM giống như model tiền nhiệm, nên khả năng phiên bản này sẽ được cải tiến một số thông số khác như màn hình, camera và pin. Poco F1 có một phần notch tai thỏ rộng hơn, camera selfie 20 MP và cảm biến hồng ngoại để nhận dạng khuôn mặt. Có lẽ, Poco F2 có thể được trang bị màn hình mới được cải tiến cộng với phần notch nhỏ hơn.

Xiaomi đã thất bại trong việc đưa smartphone cao cấp của họ ra ngoài thị trường Trung Quốc. Do đó, hãng đã thành lập thương hiệu phụ Pocophone để bán thiết bị flagship với giá bán phải chăng. Poco F1 được hoàn thiện bởi Polycarbonate để mang lại giá bán rẻ và trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845.

Hiện thông tin về Poco F2 còn khá ít, hy vọng trong thời gian tới sẽ có những thông tin mới về sản phẩm này.

Hoàng Anh/Theo Gizmochina

anhminh

Tags:

Tin khác

ASUS ra mắt Vivobook S OLED tại Việt Nam

ASUS ra mắt Vivobook S OLED tại Việt Nam

(CLO) ASUS Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng laptop mới nhất trong phân khúc cao cấp - Vivobook S OLED. Sản phẩm mang đến sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, bao gồm bộ xử lý Intel Core Ultra 7, màn hình Lumina OLED 120Hz, cùng thiết kế mỏng nhẹ

Sức sống số
LG 21HQ613D ra mắt màn hình siêu dị với tỉ lệ 4:5

LG 21HQ613D ra mắt màn hình siêu dị với tỉ lệ 4:5

(CLO) LG vừa cho ra mắt một sản phẩm màn hình được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực y tế - LG 21HQ613D. Với tỷ lệ khung hình 4:5 và độ sáng lên đến 1100 nits, màn hình này hứa hẹn mang lại trải nghiệm hiển thị vượt trội trong việc xử lý hình ảnh y tế.

Sức sống số
Galaxy S24 Ultra và S24+: So sánh hai flagship Android hàng đầu

Galaxy S24 Ultra và S24+: So sánh hai flagship Android hàng đầu

(CLO) Trên thị trường điện thoại di động hiện nay, Samsung Galaxy S24 Ultra và S24+ đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với những tính năng và công nghệ tiên tiến.

Sức sống số
Apple ra mắt Chip M4 dành riêng cho AI

Apple ra mắt Chip M4 dành riêng cho AI

(CLO) Apple đã giới thiệu chip M4 tại sự kiện Let Loose ở London, khẳng định sức mạnh của nó trong việc xử lý các tác vụ trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là lần đầu tiên Apple đưa một mẫu chip dòng M lên tablet trước khi xuất hiện trên các thiết bị máy tính của hãng.

Sức sống số
Xiaomi ra mắt router Wi-Fi 7, giá chưa tới 1 triệu đồng

Xiaomi ra mắt router Wi-Fi 7, giá chưa tới 1 triệu đồng

(CLO) Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên Router BE5000 Wi-Fi 7 tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị cung cấp tốc độ lên tới 5011Mbps, cổng LAN 2.5Gbps, hỗ trợ mesh, giá chưa tới 1 triệu đồng.

Sức sống số