Lo điều chỉnh giá, nhà đầu tư dồn dập xuống tiền tại Best Westen Premier Quang Binh

Thứ hai, 04/06/2018 15:01 PM - 0 Trả lời

(CLO) Khách tham dự đông vượt dự kiến, bảng báo lock căn nhảy số liên tục, đại lý không kịp chốt hàng vì lượng đăng ký đặt cọc dồn dập... Khách sạn Best Westen Premier Quang Binh tiếp tục chứng tỏ sức hút hiếm có trong Lễ giới thiệu ngày 3/6 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).

Báo Công luận
 


"Một dự án condotel 500-600 phòng được đánh giá là rất "nóng" nếu chốt được khoảng 50-60% quỹ căn cho nhà đầu tư trong vài tháng. Best Westen Premier Quang Binh đã vượt con số này chỉ sau hai tuần giới thiệu chính thức", ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình cho biết. 

Báo Công luận
 


Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, dự án này vốn đã "sốt" trên các sàn ngay khi chưa giới thiệu ra thị trường. "Nhưng với khách cá nhân thì sức hút đã tăng vọt sau Lễ ký kết giữa Tập đoàn FLC và Best Westen, Top 10 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới", ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group cho rằng đây là một bảo chứng cực kỳ uy tín cho cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư, tốt hơn ngàn lời quảng cáo. 

Báo Công luận
 

"Hợp tác với những tổ chức như Best Westen không dễ, đặc biệt khi hợp tác dưới thương hiệu cao cấp nhất của họ là Best Westen Premier, vốn có những quy chuẩn cực kỳ nghiêm khắc về dòng khách sạn hạng sang. Nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về việc tài sản được quản lý, khai thác và đảm bảo một cách tốt nhất", ông Đức Long, đại diện sàn Mland giải thích. 

Báo Công luận
 


Theo ông Nguyễn Văn, khách hàng từ Quảng Ninh: "So với nhiều dự án khách sạn ở dòng phân khúc tương tự do Best Westen quản lý tại Việt Nam, mức giá từ 1,2 tỷ/căn tại dự án này là quá hời, nhất là khi tính thêm khoảng 70  tiện ích "khủng" mà khách sạn và cả khu quần thể 2.000 ha FLC Quảng Bình đang sở hữu". 

Báo Công luận
 


Một lý do khác khiến nhà đầu tư sẵn sàng "xuống tiền" là kho báu tài nguyên thiên nhiên được cả thế giới công nhận tại Quảng Bình. Việt Nam không có nhiều địa phương may mắn sở hữu tài sản quý giá này. 

Báo Công luận
 


"Năm 2017 Quảng Bình đón 3,3 triệu lượt khách, bằng một nửa Đà Nẵng nhưng số khách sạn 3-5 sao tại Đà Nẵng đang gấp 10 lần Quảng Bình", chuyên gia Mạnh Hà nhận xét và cho rằng Quảng Bình đang hội đủ điều kiện để thành "đất vàng" cho BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt khi hạ tầng du lịch đang được chính quyền "tăng tốc". 

Báo Công luận
 


Lo ngại chủ đầu tư sẽ sớm có đợt điều chỉnh lại mức giá theo thị trường, rất nhiều khách hàng đã chốt từ 2-3 căn trở lên ngay tại sự kiện. 

Báo Công luận
 


Trước đó, Best Westen Premier Quang Binh cũng gây chú ý đặc biệt với 2 giải pháp cam kết lợi nhuận độc đáo; 6 đợt thanh toán linh hoạt với chi phí khởi điểm chỉ từ 300 triệu; hàng loạt ưu đãi, chiết khấu lên đến 5% và khả năng bốc thăm quà tặng "khủng" có tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. 

Báo Công luận
 


Toạ lạc tại quần thể FLC Quảng Bình, Best Westen Premier Quang Binh gồm 561 căn hộ khách sạn và hơn 150 căn bungalow được thiết kế bởi Codinachs Design - thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Sở hữu hàng loạt điểm nhấn như cầu đi bộ Sky Walk, hồ tình yêu Cupido Lake rộng 5.000m2, phòng Tổng thống diện tích 349 m2 với hàng rào bảo vệ 3 lớp tối tân và phục vụ riêng, đây là khách sạn cao cấp thuộc thương hiệu Best Westen Premier đầu tiên tại Quảng Bình. 
Đại lý phân phối: CenLand, Central Real,  Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

 

P.V



Tin khác

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản
Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

(CLO) Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng, nguồn cung tại chỗ và 3 tỉnh lân cận vẫn không thể đáp ứng được lực cầu của TP HCM. Điều đó cũng dẫn đến nhiều sản phẩm thị trường tỉnh đều đang nhắm đến nhu cầu khách hàng của TP HCM.

Bất động sản
3 bộ luật nào sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong thời gian tới?

3 bộ luật nào sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong thời gian tới?

(CLO) Theo ông Nguyễn Văn Đính, 3 luật có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất tới thị trường bất động sản thời gian tới là Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh Bất động sản 2023.

Bất động sản