Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất

Thứ năm, 09/11/2017 18:05 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 15/11 tới, Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội với nhiều điểm nhấn.

Điểm nhấn của Diễn đàn là các chuyên đề mang tính định hướng, dự báo xu hướng phát triển của các phân khúc thị trường, đề xuất các kiến nghị điều chỉnh cơ chế, chính sách đối với lĩnh vực bất động sản trong những năm tới.

Diễn đàn bất động sản Việt Nam sẽ có 4 phiên báo cáo chính thức của các Bộ, ngành liên quan về lĩnh vực Bất động sản tại lễ khai mạc Diễn đàn. 

Theo đó, Bộ Xây dựng có tham luận tổng quan tình hình bất động sản Việt Nam. Bộ Tài chính có tham luận về cải cách thuế cho thị trường bất động sản. Bộ Tài nguyên và Môi trường có bài phát biểu chính sách và thủ tục đất đai – định hướng và sửa đổi. Ngân hàng Nhà nước có tham luận về chính sách tín dụng cho thị trường bất động sản.

Báo Công luận
Ngày 15/11 tới, Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội . 
Theo Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam, “Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất, dưới sự bảo trợ của Bộ xây dựng và sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách cấp Trung ương, các lãnh đạo chính quyền địa phương, các doanh nghiệp lớn trong ngành, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước...sẽ là dịp để chúng ta cùng nhìn nhận, đánh giá các phân khúc thị trường. Các điểm mạnh cần duy trì phát huy, các điểm yếu cần khắc phục, hạn chế. Dự báo khuynh hướng thị trường để điều chỉnh cơ chế chính sách cho phù hợp, định hướng thị trường theo như cầu thực tế và khuynh hướng chung quốc tế... Qua đó, giới truyền thông cũng nắm bắt tốt hơn Thông tin để truyền tải tới Doanh nghiệp và người dân.

Cùng với đó, hàng loạt các chủ đầu tư, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản sẽ có những đề xuất kiến nghị đến cơ quan quản lý nhà nước về các vấn đề đang tồn tại vướng mắc cần giải quyết.

Dự kiến sẽ có từ 600 – 800 nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản trong nước và quốc tế sẽ tham dự diễn đàn bất động sản quan trọng này.

PV

Tin khác

Gần 9.000 căn hộ tái định cư tại TP HCM chưa bố trí cho người dân

Gần 9.000 căn hộ tái định cư tại TP HCM chưa bố trí cho người dân

(CLO) TP HCM hiện có 8.948 căn hộ tái định cư thuộc sở hữu của Nhà nước chưa bố trí cho người dân, nằm tại 85 chung cư, cụm chung cư.

Bất động sản
Thị trường văn phòng không chỉ là bài toán cạnh tranh về giá

Thị trường văn phòng không chỉ là bài toán cạnh tranh về giá

(CLO) Hoạt động cho thuê văn phòng trong thời gian vừa qua được ghi nhận sôi động trở lại với các giao dịch về mở rộng hoặc chuyển dịch văn phòng. Bên cạnh đó, thị trường đồng thời ghi nhận xu hướng chuyển dịch về nhu cầu từ phía khách thuê, buộc chủ đầu tư văn phòng thay đổi không chỉ là vấn đề về giá.

Bất động sản
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn đang 'khát' nhân sự chuyên môn tốt

Nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn đang 'khát' nhân sự chuyên môn tốt

(CLO) Lượng doanh nghiệp trong ngành bất động sản quay trở lại thị trường cũng đã làm sôi động thị trường tuyển dụng. Kéo theo đó là một lượng lớn nhân sự mới vào thị trường và làm tăng nhu cầu tìm kiếm nhân sự có chuyên môn tốt.

Bất động sản
Bất động sản nghỉ dưỡng dậm chân tại chỗ trong tháng đầu quý II/2024

Bất động sản nghỉ dưỡng dậm chân tại chỗ trong tháng đầu quý II/2024

(CLO) Bước qua tháng đầu tiên của quý II/2024, thị bất động sản nghỉ dưỡng dường như “bất động” cả về nguồn cung và thanh khoản. Trái ngược hẳn với những tín hiệu tích cực ghi nhận trong quý trước đó.

Bất động sản
Khám phá đặc quyền học cưỡi ngựa của cư dân thành phố Đảo Hoàng Gia

Khám phá đặc quyền học cưỡi ngựa của cư dân thành phố Đảo Hoàng Gia

(CLO) Dự kiến khai trương vào giữa tháng 5, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ mang tới những hoạt động đặc sắc xứng tầm một tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, CLB Elite và CLB Kids với đặc quyền học cưỡi ngựa dành riêng cho cư dân sẽ ngay lập tức được kích hoạt, mang tới trải nghiệm sống hoàn hảo tại thành phố Đảo Hoàng Gia.

Bất động sản