Thiên Minh chính thức phân phối độc quyền dự án Aloha Beach Village (Bình Thuận)

Thứ năm, 08/02/2018 22:28 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh vừa chính thức trở thành đối tác, hợp tác phát triển và phân phối độc quyền dự án khu Căn hộ và Biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village (Bình Thuận).

Báo Công luận

Dự án Aloha Beach Village- Block Sapphire

 

Được biết, Aloha Beach Village là một dự án có quy mô lớn của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group), tọa lạc tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Dự án do Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác và Công ty Địa Ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.


Theo bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh: “Việc Thiên Minh chính thức trở thành đối tác, hợp tác phát triển và độc quyền phân phối dự án Aloha Beach Village là bước khởi đầu đầy thú vị trong năm 2018”. Bởi với Aloha Beach Village, sự đặc biệt nằm ở chỗ chúng được lấy từ nguồn cảm hứng của đảo Hawaii. Với lợi thế sở hữu bờ biển dài, gần kề với các địa danh nổi tiếng như suối nhum, mũi kê gà, mỏm đá nhảy… Aloha Beach Village Phan Thiết vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, không khí trong lành, thích hợp để tham quan và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp các tiện ích sang trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn làm hài lòng khách hàng” .

Hiện tại, quy mô dự án có diện tích 15 ha, với tổng mức đầu tư là 3200 tỷ đồng bao gồm quần thể khu resort, trung tâm thương mại với 50 shophouse, 300 condotel, khách sạn 4 sao với 3.200 căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đặc biệt có khu vui chơi giải trí cao cấp, sân tenis, hồ bơi, beer club, rạp chiếu phim và trung tâm hội nghị quốc tế, đài quan sát với biểu tượng đặc sản nông nghiệp vùng, đó là trái thanh long (dự kiến sẽ được xác lập Guiness Việt Nam)- bà Diễm thông tin thêm.

CK

 

 


Tin khác

Có số lượng dự án nhà ở xã hội thấp 'top' đầu cả nước, Hà Nội nói gì?

Có số lượng dự án nhà ở xã hội thấp "top" đầu cả nước, Hà Nội nói gì?

(CLO) Lãnh đạo UBND Hà Nội cho biết, hiện đã phê duyệt chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030, trong đó xác định nhu cầu nhà ở đến năm 2030 là 6,8 triệu m2 sàn tương đương khoảng 110.000 căn hộ.

Bất động sản
Giá thuê căn hộ tại TP HCM tiếp tục giữ đà tăng, tập trung vào phân khúc cao cấp

Giá thuê căn hộ tại TP HCM tiếp tục giữ đà tăng, tập trung vào phân khúc cao cấp

(CLO) Trong tháng 2/2024, nhu cầu tìm kiếm nhà trọ/phòng trọ tại TP HCM tăng vọt, với một số loại hình ghi nhận mức giá thuê tiếp tục có chiều hướng gia tăng.

Bất động sản
Nhà đầu tư ngoại vẫn có niềm tin mạnh vào thị trường bất động sản Việt Nam

Nhà đầu tư ngoại vẫn có niềm tin mạnh vào thị trường bất động sản Việt Nam

(CLO) Bất chấp thị trường trầm lắng trong thời gian qua, Việt Nam vẫn duy trì là điểm đến đầu tư đáng chú ý của các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại những vị trí và phân khúc có dư địa phát triển tốt.

Bất động sản
Muốn tư nhân vào cuộc xây dựng nhà ở xã hội, cần thêm chính sách ưu đãi

Muốn tư nhân vào cuộc xây dựng nhà ở xã hội, cần thêm chính sách ưu đãi

(CLO) Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) kiến nghị Chính phủ có thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nhằm khuyến khích và thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia vào phân khúc này.

Bất động sản
Nam Định đặt mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành 17.882 căn hộ nhà ở xã hội

Nam Định đặt mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành 17.882 căn hộ nhà ở xã hội

(CLO) Với mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành 17.882 căn hộ nhà ở xã hội. Giai đoạn 2021 - 2025, Nam Định sẽ thực hiện 11.424 căn; giai đoạn 2026 - 2030 làm 6.458 căn.

Bất động sản