Trải nghiệm sống "nhã" tại vịnh biển Nha Trang

Thứ tư, 22/08/2018 15:04 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với vị thế độc tôn “Nghinh Phong - Vọng Nguyệt” - “Mặt hướng thủy, Lưng tựa sơn”, Dragon Fairy đang là dự án tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang được khách hàng và giới đầu tư quan tâm.

Dragon Fairy tạo nên sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và giới đầu tư tại sự kiện “Lễ Giới Thiệu Dự Án Dragon Fairy” được tổ chức vào ngày 19/8 vừa qua, khi có tới hơn 200 khách hàng trên khắp cả nước về đây tham dự. 

Báo Công luận
 Dự án Dragon Fairy nhìn từ vịnh Nha Trang

Trong buổi lễ giới thiệu Dragon Fairy, ông Nguyễn Đức Hưng - Giám đốc Kinh doanh UniHomes phát biểu: “UniHomes mong muốn sẽ mang tới khách hàng một không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất tại Nha Trang.”

Theo anh Nguyễn Mạnh (một khách hàng tham gia sự kiện): “Đây thực sự là một sự kiện rất ấn tượng với phong thái lịch lãm và đẳng cấp, giúp tôi cảm nhận được vẻ đẹp cũng như thông điệp dự án muốn truyền tải. Ngoài ra, sản phẩm của dự án cũng rất thu hút khách hàng với ưu điểm tốt về vị trí, tiện ích cũng như giá, mang lại sự lựa chọn tốt cho chúng tôi khi tìm mua căn hộ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 689 triệu và phương thức thanh toán linh hoạt, tôi đã có thể có sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với sổ hồng trao tay, đồng thời được nhận tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng là 80% và 20% cùng đặc quyền 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/năm, mang lại cho tôi cơ hội đầu tư sinh lời đầy triển vọng.”

“Dự án thu hút tôi bởi thiết kế thoáng đạt đậm chất nghỉ dưỡng với tiện ích cao cấp song song vị trí đẹp. Đặc biệt, từ dự án tôi có thể cùng gia đình đi bộ ra bãi biển và khu vực đường Trần Phú kế cận để vui chơi giải trí chỉ với vài bước chân vô cùng tiện lợi.” - Chị Quỳnh Thư, một khách hàng tại Nha Trang rất hài lòng khi nói về dự án.  

Báo Công luận
 Rất đông khách hàng và giới đầu từ đến tham dự Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy

Theo thông tin từ nhà đầu tư, Dragon Fairy có diện tích 2.594,7 m2, mật độ xây dựng: 55%, 2 tầng hầm và 39 tầng nổi, từ tầng 1 đến tầng 4 là Trung tâm thương mại, Shopping Center, Nhà hàng Á- Âu, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ tiện ích, bể bơi 4 mùa; từ tầng 5 đến tầng 14 là khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao; từ tầng 15 đến tầng 38 là căn hộ (sở hữu lâu dài ổn định, được đăng kí hộ khẩu thường trú); tầng 39: Penthouse Diện tích căn hộ: 53 - 100m2… 

Dragon Fairy hứa hẹn thu hút khách hàng và giới đầu tư bởi mô hình Hometel sở hữu lâu dài cùng lợi thế về vị trí đẹp, tiện ích hiện đại kết hợp không gian sống đẳng cấp chất lượng. Tọa lạc tại mặt tiền đường ven biển Trần Phú Nha Trang, vị trí phong thủy rất tốt, sở hữu tầm nhìn ôm trọn vịnh Nha Trang, các căn hộ ở đây đều sở hữu hướng 100% view biển. Từ dự án, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với toàn bộ những khu vực trong điểm của Nha Trang như trung tâm thương mại hay các địa điểm hành chính, tạo sự di chuyển thuận lợi nhất. 

Với vị trí vượt trội, không gian sống nghỉ dưỡng sang trọng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp và mô hình Hometel đặc biệt, Dragon Fairy hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ nghỉ dưỡng tiên phong đi đầu tại thị trường bất động sản Nha Trang.

Được biết, dự án Dragon Fairy được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Cao Ốc 89 và phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần UniHomes. 

Hoàng Tuấn

Tin khác

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản
Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

(CLO) Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng, nguồn cung tại chỗ và 3 tỉnh lân cận vẫn không thể đáp ứng được lực cầu của TP HCM. Điều đó cũng dẫn đến nhiều sản phẩm thị trường tỉnh đều đang nhắm đến nhu cầu khách hàng của TP HCM.

Bất động sản
3 bộ luật nào sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong thời gian tới?

3 bộ luật nào sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong thời gian tới?

(CLO) Theo ông Nguyễn Văn Đính, 3 luật có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất tới thị trường bất động sản thời gian tới là Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh Bất động sản 2023.

Bất động sản