Lấy chất lượng làm niềm tin cho khách hàng

Thứ tư, 06/06/2018 09:42 AM - 0 Trả lời

(CLO) Hoạt động với quy mô trên toàn cầu, De Heus luôn lấy chất lượng làm niềm tin cho khách hàng. Tại Việt Nam, dù chỉ mới thành lập và hoạt động gần 10 năm nay, nhưng với việc liên tục mở rộng nhà máy, kho trung chuyển, tăng cường sản xuất, De Heus đã cho thấy rõ sự phát triển không ngừng của mình.

Báo Công luận
Chỉ mới thành lập và phát triển tại Việt Nam gần 10 năm, nhưng thương hiệu De Heus luôn được bà con chăn nuôi đón nhận bởi chất lượng của mình. 


Tập đoàn De Heus là một tập đoàn gia đình hoạt động trên quy mô toàn cầu và dẫn đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi. Tập đoàn được thành lập vào năm 1911 tại Hà Lan và sau hơn 100 năm vẫn còn thuộc sở hữu của gia đình De Heus. Trụ sở chính đặt tại Ede-Wagenigen, Hà Lan.

Mục tiêu của De Heus là luôn tiến về phía trước bằng cách không ngừng học hỏi, bằng tinh thần kinh doanh không giới hạn, khả năng mở rộng những ranh giới và thúc đẩy sự phát triển tại những quốc gia mà De Heus hiện diện. Đó là những yếu tố cốt lõi hình thành và phát  triển của tập đoàn De Heus. 

Tại Việt Nam, De Heus cũng trực thuộc tập đoàn De Heus Hà Lan, thành lập ở Việt Nam vào cuối năm 2008, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và thủy sản, hiện có 7 nhà máy và hệ thống các kho trung chuyển hoạt động trên khắp cả nước.

De Heus hướng tới việc chủ động đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. 

Luôn nỗ lực mạnh mẽ trong việc cải tiến công nghệ và hiệu quả thức ăn chăn nuôi, De Heus cam kết rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất và kịp thời nhất cũng như giúp khách hàng cắt giảm chi phí để gia tăng hiệu quả chăn nuôi. 

Đến Việt Nam, De Heus mua lại hai nhà máy tại Bình Dương và Hải Phòng. Năm 2011, De Heus đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại và hoàn toàn mới tại Đồng Nai. Sau đó De Heus tiếp tục tham gia vào thị trường thức ăn thủy sản với quyết định chiến lược là mua lại nhà máy thủy sản Vĩnh Long và sau một thời gian ngắn phát triển nhà máy Vĩnh Long quy mô hơn và hiện đại hơn. 

Năm 2014, De Heus tiếp tục xây dựng hai nhà máy tại Vĩnh Phúc và Bình Định, khánh thành vào tháng 3/2015. Với 7 nhà máy tại Việt Nam, De Heus đang khẳng định thương hiệu của mình và hiện tại De Heus đang nằm trong top 3 các công ty sản xuất thức ăn lớn nhất tại Việt Nam. 

De Heus tiếp tục phát triển bằng việc khánh thành nhà máy thức ăn gia súc thứ 7 tại Vĩnh Long vào tháng 4 /2016. Ngoài ra, De Heus còn có thêm nhà máy SFS feed sản xuất cám bò sữa tại Long An và trại heo nọc Gencen chất lượng cao cung cấp miễn phí tin heo cho người chăn nuôi. 

Sự kiện De Heus đạt 1 Triệu Tấn tổng sản lượng tiêu thụ TĂCN trong năm 2016, đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc của De Heus Việt Nam, cũng như khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của thị trường đối với một thương hiệu TĂCN chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009.

Báo Công luận
Một trong 7 nhà máy của De Heus được đặt tại Đồng Nai 

 

Với 3 thương hiệu De Heus, Windmill và Koudijs. Tham vọng của De Heus không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn vươn xa ra khu vực Châu Á. De Heus hiện đang xuất khẩu sản phẩm sang Campuchia, Philippines, Myanmar và Bangladesh và mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của nền nông nghiệp ở những quốc gia mà De Heus đang hoạt động.

 Nhà máy De Heus tại Myanmar đã đi vào hoạt động vào tháng 10/2016 cũng như đã khánh thành nhà máy thứ 2 và dự kiến đầu tư tại Campuchia, Indonesia và Ấn Độ trong thời gian tới, Việt Nam được chọn là trụ sở chính của tập đoàn De Heus tại Châu Á.

Với các dòng sản phẩm thức ăn dành cho heo, gà, vịt, bò, cá, cút, cá, tôm, De Heus luôn tâm niệm chất lượng là yếu tố quan tâm hàng đầu từ việc kiểm soát nguồn nguyên liệu đến việc hoàn thành thành phẩm ra thị trường. 

Tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt thông qua đội ngũ kiểm soát chất lượng. Ngoài ra các phòng thí nghiệm của De Heus đều đầu tư hiện đại để đảm bảo cho lời cam kết về chất lượng. Toàn bộ các nhà máy của De Heus tại Việt Nam hiện tại đều áp dụng hệ thống quản lý ISO 2000:2005 và tiêu chuẩn Hợp Quốc có chứng chỉ GLOBALG.A.P.

Sau gần 10 năm đến với Người chăn nuôi Việt Nam, De Heus đã dần khẳng định vị trí dẫn dầu của mình và đang đứng trong top 3 các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại đây. 

Sự Phát triển của De Heus Việt Nam dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi của tập đoàn, với qui mô 07 nhà máy trên khắp cả nước đã và đang “không ngừng tiến triển” để mang đến cho Người chăn nuôi Việt Nam những giải pháp dinh dưỡng tối ưu, toàn diện cho vật nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

T.H

Tin khác

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

(CLO) Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý. Dưới đây là những yếu tố hàng đầu đã, đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước áp dụng:

Thị trường - Doanh nghiệp
Sau 3 lần huỷ đấu thầu vàng, Ngân hàng Nhà nước bán thành công 3.400 lượng vàng SJC

Sau 3 lần huỷ đấu thầu vàng, Ngân hàng Nhà nước bán thành công 3.400 lượng vàng SJC

(CLO) Phiên đấu thầu vàng hôm nay (8/5) có 3 thành viên trúng thầu, qua đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán thành công 3.400 lượng vàng SJC.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thương mại Nga – Trung Quốc vẫn sẽ bùng nổ dưới áp lực từ phương Tây

Thương mại Nga – Trung Quốc vẫn sẽ bùng nổ dưới áp lực từ phương Tây

(CLO) Bắc Kinh sẽ thực hiện các biện pháp chủ động với Moscow nhằm củng cố thương mại song phương trong các lĩnh vực truyền thống như năng lượng, khoáng sản và ngũ cốc, bất chấp mối đe dọa trừng phạt từ Brussels và Washington liên quan đến cuộc chiến Ukraine.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngày mai giá xăng có thể giảm rất mạnh

Ngày mai giá xăng có thể giảm rất mạnh

(CLO) Trong kỳ điều chỉnh ngày mai (9/5), giá xăng trong nước có thể sẽ giảm mạnh, dao động trong khoảng 1.000 - 1.100 đồng/lít, tùy loại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), vừa qua, đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có chương trình làm việc tại TP. Điện Biên Phủ nhằm triển khai các hoạt động truyền thông và an sinh xã hội tại địa phương.

Thị trường - Doanh nghiệp