Nam Á Bank hợp tác với JCB phát hành thẻ quốc tế

Thứ tư, 17/01/2018 10:28 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 16/01/2018, Nam A Bank và Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ quốc tế JCB. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Nam A Bank và đại diện lãnh đạo tổ chức Thẻ quốc tế JCB.

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Nam A Bank chính thức trở thành thành viên của tổ chức Thẻ JCB và có thể phát hành tất cả các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu JCB. Đồng thời, Ngân hàng được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp, giúp việc thanh toán bằng thẻ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Với sự hợp tác này, khách hàng không chỉ tận hưởng nhiều đặc quyền, từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến các dịch vụ cao cấp từ JCB mà còn có nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

 

Báo Công luận
 

Ông Trần Ngọc Tâm – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cùng ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện Tổ chức Thẻ quốc tế JCB chính thức ký kết hợp đồng hợp tác.

 

Hiện nay hầu hết các Ngân hàng tại Việt Nam đều phát hành đồng thời từ hai loại thẻ của hai tổ chức thẻ quốc tế trở lên.Việc Nam A Bank chọn liên kết với JCB – một trong những tổ chức thẻ quốc tế quốc tế uy tín với mạng lưới hơn 32 triệu đơn vị chấp nhận thẻ trên thế giới – sẽ mang đến cho khách hàng hai bên nhiều lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời, việc hợp tác này còn góp phần nâng cao thương hiệu và uy tín của Nam A Bank lẫn JCB lên tầm cao mới” – Ông Trần Ngọc Tâm, PhóTổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ.

Như vậy, bên cạnh dòng sản phẩm thẻ Nam A Bank Mastercard, thông qua việc liên kết với JCB,Nam A Bank đang triển khai thêm dòng sản phẩm thẻ quốc tế mới là Nam A Bank JCB, giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm dành cho khách hàng. Từ đó, củng cố thị phần và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Ngân hàngtrên thị trường thẻ sôi động và đầy tiềm năng của Việt Nam và quốc tế.

Một trong những định hướng trọng tâm của Nam A Bank trong chiến lược phát triển kinh doanh là trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.Do đó, việc gia nhập tổ chức thẻ JCB giúp Nam A Bank tận dụng thế mạnh của mình là hệ khách hàng bền vững cùng mạng lưới trải rộng trên các tỉnh thành để hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ quốc tế, tạo thêm công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển hệ khách hàng. Với sự đồng nhất trong mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tin rằng sự hợp tác của Nam A Bank và JCB sẽ mang lại kết quả tốt đẹp như kì vọng.


PV

Tin khác

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

(CLO) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

(CLO) Một nhóm các nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn của Mỹ đã kiến nghị lên Tổng thống Joe Biden kêu gọi áp thuế nhập khẩu đối với tấm pin nhập khẩu từ Campuchia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lý do: giá thấp đang ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của họ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

(CLO) Trong khi các nhà sản xuất ô tô của Mỹ và châu Âu đang vật lộn với nhu cầu xe điện yếu, Trung Quốc đang tung ra ngày càng nhiều xe điện cỡ nhỏ và giá rẻ nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô trong nước và các thị trường khác ở châu Á.

Thị trường - Doanh nghiệp
Việt Nam vượt mặt Nhật Bản khi xuất khẩu hải sản sang Singapore

Việt Nam vượt mặt Nhật Bản khi xuất khẩu hải sản sang Singapore

(CLO) Để có thể giữ vững và nâng cao thứ hạng, tăng thị phần và tăng giá trị xuất khẩu thủy sản sang Singapore, Việt Nam cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng thủy sản. 

Thị trường - Doanh nghiệp
Diễn đàn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững: Cơ hội và thách thức

Diễn đàn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững: Cơ hội và thách thức

(CLO) Diễn đàn Chuyển đổi số, Chuyển đổi xanh, Thúc đẩy tăng trưởng bền vững sẽ là một bước quan trọng trong việc thảo luận, chia sẻ ý kiến và đề xuất các giải pháp tiên tiến để đối mặt với những thách thức và khai thác những cơ hội trong thời đại số hóa và bảo vệ môi trường.

Thị trường - Doanh nghiệp