Nước trái cây VFRESH 100%: Vitamin tự nhiên cho những người bận rộn

Chủ nhật, 23/09/2018 12:20 PM - 0 Trả lời

(CLO) Để bảo vệ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho trí óc minh mẫn và tràn đầy năng lượng để có thể hoàn thành khối lượng lớn công việc cuối năm cũng như vui chơi du lịch khi thời tiết mát mẻ dễ chịu nhất trong năm, các nhà khoa học, y bác sĩ đã khuyến nghị mọi người nên luyện tập thể dục thể thao, bổ sung vào chế độ dinh dưỡng nhiều sản phẩm chứa chất xơ và vitamin nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nước trái cây Vfresh bổ dung vitamin tự nhiên

Các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra lời khuyên về việc tập thói quen ăn nhiều rau quả và trái cây mỗi ngày để có cơ thể khoẻ mạnh và làn da đẹp vì trong trái cây, nhất là các loại cam, táo, nho là nguồn cung cấp vitamin tự nhiên và chất chống oxy hóa cho cơ thể.

Tuy nhiên, việc mỗi ngày ăn một lượng rau củ và hoa quả để cung cấp đủ chất cho cơ thể lại không hề đơn giản và không phải ai cũng làm được vì hạn chế về thời gian, đồng thời không phải loại trái cây nào cũng luôn có sẵn trên thị trường.

Chính vì vậy, với tâm huyết của công ty dinh dưỡng lớn nhất Việt Nam, Vinamilk đã tạo ra dòng sản phẩm nước trái cây Vfresh 100% cao cấp nhằm phần nào giải quyết vấn đề này cho người tiêu dùng Việt Nam.

Báo Công luận
Đa dạng các sản phẩm nước trái cây Vfresh 100% của Vinamilk sẽ là nguồn cung cấp các vitamin cần thiết giúp tăng sức đề kháng cho mỗi người.  


Vfresh hiện đang là nhãn hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu tại thị trường trong nước. Tất cả các sản phẩm dòng Vfresh 100% như nước cam ép, nước táo, nước nho, nước rau quả đều là nước ép 100% nguyên chất, không chất bảo quản, không biến đổi gen, không bổ sung đường. Nước trái cây 100% Vfresh đều được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha. Với chất lượng cao như vậy, Vfresh cũng được phục vụ trên hãng hàng không 4 sao -  Vietnam Airlines hạng thương gia nội địa và tất cả các hạng vé đối với đường bay quốc tế.

Hiện các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh đã có mặt tại nhiều gia đình Việt thay thế cho nguồn trái cây tươi hàng ngày. Được biết mỗi hộp nước trái cây 100% Vfresh đều được ép nguyên chất trung bình hơn 2kg trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nước cam ép 100% nguyên chất, được làm từ 2,6kg cam tươi giàu vitamin C tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình.

Vfresh đã có mặt tại hơn 40 quốc gia

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc…

Với thị trường được đánh giá là “khó tính” như Nhật Bản cũng là “đích ngắm” của Vinamilk trong việc thúc đẩy và đưa nhiều dòng sản phẩm vào thị trường này nhiều hơn, nhất là các dòng sản phẩm tự nhiên chất lượng cao như nước trái cây 100% Vfresh nguyên chất.

Bên cạnh hai dòng sản phẩm đặc trưng của Vinamilk là sữa tươi và sữa chua, nước trái cây Vfresh 100% của Vinamilk cũng chính là sản phẩm nước trái cây duy nhất vượt qua các vòng tuyển lựa gắt gao để được phục vụ chính thức trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng và các hội nghị bên lề diễn ra từ tháng 5 -11/2017. 

Những sản phẩm đến từ Vinamilk, thương hiệu quốc gia Việt Nam dùng để phục vụ trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã tạo ấn tượng mạnh cho các nguyên thủ và bạn bè quốc tế tham dự hội nghị.

Các sản phẩm này đã có mặt để phục vụ tại tất cả các địa điểm diễn ra chương trình họp, hội nghị của 21 nhà lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia, các quan chức, phái đoàn ngoại giao và bao gồm cả trung tâm báo chí phục vụ cho các đoàn báo chí trong nước, quốc tế...

Đây đều là các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tại các quốc gia mà Vinamilk đã “đặt chân” vào.

Hồng Hạnh

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp