Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Việt Chamomileskill

Thứ sáu, 19/10/2018 21:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Thuỷ Vũ vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Chamomileskill và trao thưởng cho các nhà phân phối, đại lí trong toàn hệ thống trên toàn quốc.

Là một trong số ít doanh nghiệp về mỹ phẩm đạt TOP 30 thương hiệu uy tín năm 2017, thương hiệu mĩ phẩm Chamomileskill do Công ty Thuỷ Vũ sản xuất và phân phối tiếp tục thể hiện sự chuyển mình của mỹ phẩm thương hiệu Việt, khẳng định doanh nghiệp Việt có thể chinh phục được khách hàng, giữa mê hồn trận mỹ phẩm nhập ngoại, nhất là từ các nước châu Á.

Báo Công luận
Bà Vũ Thanh Thủy trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối xuất sắc

Được biết, các sản phẩm thương hiệu Chamomileskill đã và đang chinh phục nhiều khách hàng Việt, trước hết là bởi đích thân Giám đốc công ty là người trải nghiệm sản phẩm trước khi tung ra thị trường.

Thêm nữa, các sản phẩm chuyên về giảm, mờ nám, tàn nhang và đặc biệt là dòng sản phẩm tái tạo lại làn da,... của Công ty Thủy Vũ đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu. Nhà máy đạt chuẩn CGMP và được Bộ Y tế cấp phép.

Bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc công ty chia sẻ: “Chúng tôi xác định để gặt hái thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chinh phục được khách hàng, phải xây dựng được thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cùng với đó, toàn thể công nhân viên công ty đã và đang nỗ lực hết mình để nghiên cứu ra những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất cho người tiêu dùng, tiếp tục tạo đà cho sự phát triển bền vững.”

Trong lễ ra mắt thương hiệu Chamomileskill, Công ty Thủy Vũ cũng đã tổ chức gặp gỡ, tặng thưởng cho hơn 200 nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

K.Giang

Tin khác

Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

(CLO) Theo báo cáo triển vọng toàn cầu cập nhật từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), tăng trưởng chậm sẽ đẩy Pháp ra khỏi danh sách 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới trong vòng 5 năm tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

(CLO) Ngày 26/4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
G7 đặt mục tiêu mở rộng gấp sáu lần khả năng lưu trữ điện

G7 đặt mục tiêu mở rộng gấp sáu lần khả năng lưu trữ điện

(CLO) Cuối tuần này, các nước G7 dự kiến sẽ thống nhất mục tiêu toàn cầu là tăng công suất lưu trữ điện gấp sáu lần từ năm 2022 đến năm 2030, khi các nước vật lộn với cách duy trì nguồn cung điện trong khi chuyển sang sử dụng năng lượng gió và năng lượng mặt trời không liên tục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

(CLO) Với mục tiêu Liên tục đổi mới - Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển, Công ty Cát Lợi không ngừng thực hiện đầu tư, đổi mới công nghệ hiện đại tiên tiến, sau 32 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì, phụ liệu thuốc lá, cung cấp cho ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá trong và ngoài nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

(CLO) Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%. Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Thị trường - Doanh nghiệp