Tập đoàn Ausdoor ra mắt thương hiệu nhôm Topal

Thứ ba, 12/12/2017 19:36 PM - 0 Trả lời

(CLO) Thương hiệu Nhôm Topal của Tập Đoàn Austdoor ra mắt sản phẩm Cửa Nhôm Topal Slima, đánh dấu sự gia nhập ngành cửa nhôm của “Ông lớn” Austdoor. Sản phẩm cửa nhôm Topal Slima mang đến nhiều đổi mới cho thị trường và lợi ích cho người tiêu dùng với tiêu chí đồng bộ- bền đẹp- kín nước- chống ồn.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy cửa nhôm trong các công trình, các tòa nhà cao tầng, các khu đô thị mới, biệt thự và nhà ở có kiến trúc hiện đại… tất cả cửa nhôm dường như đang dần thay thế thế các loại cửa truyền thống khác. Thiên về xu hướng này bởi khi sử dụng cửa nhôm có các ưu điểm vượt trội như bền, đẹp, dễ gia công và đặc biệt là khả năng chịu va đập, độ cứng vững hơn hẳn những vậy liệu khác như nhựa, gỗ.

Báo Công luận
 Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng giám đốc Tập Đoàn Austdoor.

Nắm bắt xu hướng này, Tập đoàn Austdoor- một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam đã đầu tư và ra mắt thương hiệu Topal-sản phẩm nhôm thanh định hình dùng để làm cửa và các vách dựng trong ngành xây dựng. Trước đó, năm 2003, Austdoor tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm, cửa nhựa & vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.

Báo Công luận
 

Ra mắt thương hiệu Topal, Tập đoàn Austdoor đã tập trung đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20ha tại Hưng Yên và 5ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đại diện phía Topal cho biết, họ có khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm. Đặt mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng, Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu EN140 về độ cách âm - đạt khả năng chống ồn lên tới 28dB, và tiêu chuẩn EN1027 về độ kín nước – đạt tiêu chuẩn kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Đảm bảo giữ đúng giá trị sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Topal thiết lập hệ thống phân phối hiện đại: Nhà máy – Đại lý phân phối – Đại lý sản xuất & lắp đặt – Các công trình. Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng giám đốc Tập Đoàn Austdoor chia sẻ: “Sản phẩm Topal Slima đã được nghiên cứu và phát triển thực sự nghiêm túc nhằm mang tới những bộ cửa nhôm ĐỒNG BỘ - BỀN ĐẸP - KÍN NƯỚC - CHỐNG ỒN cho người tiêu dùng Việt Nam. Với các ưu điểm vượt trội về thiết kế và nguyên vật liệu, chúng tôi tin rằng Cửa nhôm Topal Slima sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho các ngôi nhà Việt, giúp cuộc sống trở nên thoải mái và tràn đầy cảm hứng. Topal hi vọng những bước đổi mới của mình sẽ đóng góp giúp phát triển ngành nhôm Việt, mang tới cho người sử dụng Việt Nam không chỉ những sản phẩm cửa nhôm tốt đúng tiêu chuẩn chất lượng mà còn cả dịch vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp”.

PV

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp