Vinamilk là đơn vị tiên phong thực hiện chương trình Sữa học đường từ năm học 2006 - 2007 cho đến nay. Sau hơn 10 năm triển khai, Vinamilk đã dành tổng ngân sách là gần 100 tỷ đồng cho chương trình, tương đương với khoảng gần 40 triệu hộp sữa cho 500.000 em học sinh mầm non, tiểu học ở các tỉnh, thành như: Bắc Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hà Nam, Bắc Ninh…

Bên cạnh chương trình “Sữa học đường”, Vinamilk còn gắn bó với các hoạt động cộng đồng, trong đó tiêu biểu là chương trình Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” được thực hiện từ năm 2008 - một chương trình hướng đến trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

leftcenterrightdel
Tổng giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên trao quà cho các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Sữa học đường”. 

Chỉ tính riêng năm 2017, Vinamilk đã dành 1,4 triệu ly sữa tương đương 9 tỷ đồng cho 16.000 trẻ em nghèo. Tính chung, trong  10 năm, tổng cộng Vinamilk đã trao 31,5 triệu ly sữa với tổng giá trị tương đương gần 130 tỷ đồng cho gần 400 ngàn trẻ em khó khăn trên khắp cả nước.

Không ngừng nỗ lực áp dụng những công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, liên tục trong 3 năm liền, Vinamilk được bình chọn là nhãn hàng tiêu dùng nhanh số 1 Việt Nam theo số liệu báo cáo của Kantar Worldpanel.

PV