“Mua nhà không khó”- Cầu nối cho khách hàng lần đầu mua nhà

Thứ sáu, 02/09/2016 17:56 PM - 0 Trả lời

Từ ngày 1/9/2016, người mua nhà có thể đăng ký tham dự Ngày hội “MUA NHÀ KHÔNG KHÓ” – Tư vấn 360 độ những điều cần biết về mua nhà- diễn ra vào ngày 11/9, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP.HCM.

(CLO) Từ ngày 1/9/2016, người mua nhà có thể đăng ký tham dự Ngày hội “MUA NHÀ KHÔNG KHÓ” – Tư vấn 360 độ những điều cần biết về mua nhà- diễn ra vào ngày 11/9, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP.HCM. [caption id="attachment_118844" align="aligncenter" width="600"] “MUA NHÀ KHÔNG KHÓ” – Sự kiện sẽ diễn ra ngày 11-9 tại TP.HCM . “MUA NHÀ KHÔNG KHÓ” – Sự kiện về bất động sản sẽ diễn ra vào ngày 11-9 tại TP.HCM [/caption]

Sự kiện do Timhome.vn, trung tâm bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam cùng Nhà phát triển Bất động sản Nam Long (HOSE: NLG) phối hợp tổ chức.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về luật, tài chính, xây dựng… nhằm tư vấn và hỗ trợ người mua nhà sớm sở hữu ngôi nhà mong ước với chi phí phù hợp theo khả năng.

Đến với sự kiện “MUA NHÀ KHÔNG KHÓ”, người quan tâm đến việc mua nhà sẽ có cơ hội giao dịch với những sản phẩm bất động sản “dễ sở hữu”; Tiếp cận những gói vay mua bất động sản đột phá hàng đầu Việt Nam từ các ngân hàng liên kết uy tín Vietcombank, OCB, Eximbank, TPBank… Đồng thời có thể tìm hiểu về các cách thức mua nhà thông qua thông tin tư vấn đáng tin cậy và hữu ích từ chuyên gia tài chính – bất động sản, luật sư… cũng như được truyền cảm hứng cho những hoạch định cuộc sống bởi các chuyên gia tâm lý nổi tiếng.

Tại sự kiện, các sản phẩm bất động sản theo chủ đề “Mua nhà không khó” sẽ được giới thiệu, bao gồm: Hơn 600 căn hộ biệt lập (condominium) Flora Fuji với mức giá từ 985 triệu đồng/căn kết hợp với những gói hỗ trợ tài chính như lãi suất 6.5%/năm ổn định trong 3 năm, 5.99%/năm ổn định trong 2 năm, tài trợ lãi suất hoàn toàn trong năm đầu .v.v…; 1300 căn nhà ở xã hội EHomeS với mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn. Với những gói vay đến từ các ngân hàng đối tác uy tín nhất hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể sử hữu ngay một ngôi nhà với số tiền trả góp từ 3,5 triệu – 6,5 triệu/tháng.

Đơn vị tổ chức sẽ dành cơ hội nhận coupon mua nhà trị giá 100 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn Hồ Tràm cao cấp của timhome.vn và hàng trăm phần quà hấp dẫn dành cho người tham dự.

Buổi trao đổi chuyên đề trong sự kiện, CEO của Trung tâm bất động sản trực tuyến Timhome.vn - Andrew Olejnik sẽ hướng dẫn người mua nhà “Cách sử dụng những công cụ trực tuyến để lựa chọn một căn nhà vừa ý”. Ngoài ra, những câu chuyện thực tế về quá trình từ lúc lựa chọn cho đến khi ra quyết định mua nhà của MC Ốc Thanh Vân hay những tư vấn hoạch định cuộc sống cùng chuyên gia tâm lý sẽ là những điểm thú vị thu hút sự quan tâm của người tham dự.

Ông Andrew Olejnik – CEO của Timhome.vn cho biết : “Timhome.vn thường xuyên tiếp xúc với các nhà phát triển dự án hàng đầu, đưa ra các giải pháp nhằm kết nối họ với người mua nhà tiềm năng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, ngôi nhà là nền tảng vững chắc để bắt đầu một gia đình, một nền tảng đảm bảo sự an tâm cho những năm tháng đong đầy cảm xúc. Với kinh nghiệm bất động sản của mình, Timhome.vn mong muốn sự kiện MUA NHÀ KHÔNG KHÓ sẽ trở thành cầu nối cho những người lần đầu mua nhà, những người sắp lập gia đình hoặc có ý định mua nhà trong 6-12 tháng nữa tiếp cận với thông tin, các công cụ hỗ trợ và tư vấn chuyên môn để họ nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn được một căn nhà như ý”.

“Mua nhà không khó” thực sự là một trong những sự kiện mang tính giáo dục cộng đồng xoay quanh các kiến thức cập nhật về việc lựa chọn và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu cá nhân, thu hút hàng ngàn người mua nhà tại TP.HCM tham dự. Ngay từ bây giờ, người tham gia  có thể đăng ký tại website http://events.timhome.vn/e/10; hoặc qua email: contact@timhome.vn và hotline: 0983 609 314.

 

Thu Hiền

Tin khác

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(CLO) Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Tài chính - Bảo hiểm
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

(CLO) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

(CLO) Một nhóm các nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn của Mỹ đã kiến nghị lên Tổng thống Joe Biden kêu gọi áp thuế nhập khẩu đối với tấm pin nhập khẩu từ Campuchia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lý do: giá thấp đang ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của họ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thái Bình tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại tại Hà Lan

Thái Bình tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại tại Hà Lan

(CLO) Tiếp tục chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại tại một số nước châu Âu, trong chương trình công tác tại Hà Lan, đoàn công tác của tỉnh Thái Bình do Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải làm trưởng đoàn có buổi làm việc với một số doanh nghiệp của Vương quốc Hà Lan.

Kinh tế vĩ mô
Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

(CLO) Trong khi các nhà sản xuất ô tô của Mỹ và châu Âu đang vật lộn với nhu cầu xe điện yếu, Trung Quốc đang tung ra ngày càng nhiều xe điện cỡ nhỏ và giá rẻ nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô trong nước và các thị trường khác ở châu Á.

Thị trường - Doanh nghiệp