BIDV MetLife chi trả hơn 650 triệu VND cho khách hàng tại Hà Giang

Thứ ba, 18/09/2018 22:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Hôm nay công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (“BIDV MetLife”) đã chi trả hơn 650 triệu đồng cho khách hàng tại Hà Giang. Khách hàng bắt đầu tham gia bảo hiểm cùng BIDV MetLife từ tháng 7 năm 2017.

Báo Công luận
Lễ chi trả của BIDV MetLife. 

Hiểu được rằng quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm khách hàng, ngay khi nhận được thông báo, BIDV MetLife đã nhanh chóng cung cấp thông tin, hướng dẫn một cách đơn giản và rõ ràng nhất cho gia đình khách hàng, để khoản bồi thường đến với gia đình khách hàng kịp thời và chính xác.   

Ông Cao Xuân Hải đã tham gia hai gói bảo hiểm Trường An Toàn Mỹ và Hưng Gia Toàn Mỹ của BIDV MetLife, bắt đầu vào tháng 7 và tháng 9 năm 2017. Không may mắn, ông Hải qua đời khi chỉ mới 44 tuổi vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và hai con nhỏ với những khó khăn tài chính nhất định. Vì vậy, cùng với sự hỗ trợ của Chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Giang, Công ty đã nỗ lực xác minh yêu cầu chi trả quyền lợi từ khách hàng một cách nhanh chóng, cẩn trọng nhất để chi trả hơn 650 triệu đồng cho gia đình ông Hải đúng cam kết của BIDV MetLife và pháp luật, hy vọng san sẻ được phần nào nỗi đau của gia đình khách hàng.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, quy trình yêu cầu bồi thường của BIDV MetLife đề cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Công ty đã đơn giản hóa quy trình bồi thường và hướng dẫn công khai tất cả các yêu cầu về thông tin, tài liệu cần thiết trên trang web của Công ty. Thêm vào đó, BIDV MetLife cũng điều chỉnh cách tiếp cận cho mỗi yêu cầu chi trả theo hoàn cảnh của từng khách hàng để có thể hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng có thể liên lạc với BIDV MetLife để yêu cầu hỗ trợ tại bất kỳ chi nhánh nào trên 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), hoặc qua trang web và đường dây nóng của BIDV MetLife. Công ty cũng sử dụng ứng dụng công nghệ  thông minh trong quá trình bán hàng của mình, và trên thực tế, các công nghệ này cũng đã giúp cho quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm được chính xác, minh bạch, nhanh chóng hơn.   

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng quá trình yêu cầu chi trả quyền lợi có thể là quãng thời gian rất khó khăn về tinh thần với khách hàng, vì rủi ro mất mát mới xảy ra và họ đang phải trải qua những cảm xúc mất mát đó.  Vì vậy quy trình chi trả quyền lợi của chúng tôi được thiết kế đơn giản để đảm bảo chất lượng trong trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm và dịch vụ dựa trên nhu cầu bảo vệ  dài hạn của khách hàng, nhằm hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất khi rủi ro xảy ra. Chúng tôi xử lý mọi yêu cầu giải quyết quyền lợi một cách cẩn trọng, đặt khách hàng làm trọng tâm và hy vọng rằng những nỗ lực của chúng tôi đã giúp gia đình ông Hải được phần nào vượt qua khó khăn.”   

Gia đình ông Cao Xuân Hải cũng có lời cảm ơn tới BIDV MetLife “Sự chân thành và tích cực của các anh em Phòng nghiệp vụ Bảo hiểm của BIDV MetLife làm tôi an tâm, tin tưởng rằng mình đang trải qua một quy trình minh bạch rõ ràng, và mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Gia đình chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của Chi nhánh BIDV Hà Giang đã quan tâm sâu sắc và chia sẻ nỗi đau với chúng tôi. Với khoản hỗ trợ tài chính này, tôi và các con được an tâm rằng những ngày tháng sắp tới sẽ không có những biến động và khó khăn về tài chính, sẽ không phải trải qua quá nhiều xáo trộn, và hy vọng cuộc sống của ba mẹ con sẽ từ từ ổn định trở lại.”

PV

Tags:

Tin khác

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm
Digiworld (DGW) chậm mục tiêu Quý 1/2024, vẫn ESOP 2 triệu cổ phiếu cho nhân viên

Digiworld (DGW) chậm mục tiêu Quý 1/2024, vẫn ESOP 2 triệu cổ phiếu cho nhân viên

(CLO) Digiworld (DGW) ghi nhận kết quả lợi nhuận Quý 1/2024 chậm hơn so với mục tiêu đề ra. Ngoài ra công ty cũng dự định phát hành 2 triệu cổ phiếu ESOP cho nhân viên.

Tài chính - Bảo hiểm
Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(CLO) Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Tài chính - Bảo hiểm