Hành trình thiện nguyện ý nghĩa của Nam A Bank trong dịp xuân Mậu Tuất

Thứ bảy, 03/03/2018 20:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện, hướng tới cộng đồng xã hội trong chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai”, nhân dịp Tết đến xuân về, Nam A Bank đã đồng hành mang những món quà ý nghĩa đến với mọi người trên khắp đất nước.

Vừa qua, Nam A Bank phối hợp với các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bến Tre và thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình “Tết yêu thương 2018” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại địa phương. Hơn 600 phần quà thiết thực gồm phong bao lì xì và các nhu yếu phẩm được trao tận tay đến các hộ khó khăn. Qua đó, Nam A Bank mong muốn hỗ trợ bà con đón một cái Tết an lành, ấm áp cũng như gửi đến mọi người lời chúc năm mới sung túc và ấm no.

Báo Công luận

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Nam A Bank Lâm Đồng trao những món quà thiết thực cho bà con tại địa phương. 

Trước đó, tiếp tục đồng hành cùng Tổ chức HHHVVN 2017, Nam A Bank và Tân Hoa hậu H'Hen Niê đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa khi cô trở về quê hương ở xã Cư Suê, huyện Cư M'gar sau khi đăng quang. Tại đây, người đẹp đã trao nhiều suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, tuy sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng các em lại không ngừng nỗ lực vươn lên để đạt được kết quả học tập đáng khích lệ. Với sự hỗ trợ này, Nam A Bank hi vọng sẽ giúp các em có thêm nghị lực để tiếp bước đến trường, mở ra một tương lai tươi sáng hơn, đồng thời, giúp Tân Hoa hậu hoàn thành sứ mệnh cộng đồng của mình.

Báo Công luận

Bà con tại xã Mỹ Sơn -  Ninh Thuận vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ từ Nam A Bank. 

Không chỉ lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn mà Nam A Bank còn quan tâm đến những chiến sĩ Trường sa anh hùng, các bộ đội biên phòng. Bởi, khi Tết đến, mọi người quây quần bên gia đình thì ngoài kia, những chiến sĩ phải tạm gác lại niềm vui sum vầy, ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp năm mới, Nam A Bank đã phối hợp dành tặng 2000 ấn phẩm Xuân Công an TP HCM 2018 và báo Nhân dân gửi đến các anh. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa thay cho lời chúc của Nam A Bank, hy vọng các anh sẽ đón một mùa xuân đầm ấm, vui tươi cũng như luôn vững tay súng để giữ mãi màu xanh cho đất nước.

 

Báo Công luận
 

Ông Võ Anh Tú – Giám đốc Nam A Bank Đắk Lắk cùng Tân hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng cho các em nhỏ tại Đắk Lắk.

Khi được sẻ chia, niềm vui nhân lên nhiều lần. Đó là lý do trong năm 2018 và chặng đường sau này, hành trình thực hiện trách nhiệm xã hội “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” của Ngân hàng sẽ tiếp tục song hành cùng công tác kinh doanh. Từ đó, Nam A Bank trở thành chiếc “cầu nối” cho đi yêu thương, kết nối hàng triệu trái tim và tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

PV

Tin khác

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm
Digiworld (DGW) chậm mục tiêu Quý 1/2024, vẫn ESOP 2 triệu cổ phiếu cho nhân viên

Digiworld (DGW) chậm mục tiêu Quý 1/2024, vẫn ESOP 2 triệu cổ phiếu cho nhân viên

(CLO) Digiworld (DGW) ghi nhận kết quả lợi nhuận Quý 1/2024 chậm hơn so với mục tiêu đề ra. Ngoài ra công ty cũng dự định phát hành 2 triệu cổ phiếu ESOP cho nhân viên.

Tài chính - Bảo hiểm
Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(CLO) Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Tài chính - Bảo hiểm