Thi sáng tác mẫu quà tặng tiềm năng cho Đại lễ 1.000 năm

Thứ sáu, 03/04/2015 11:52 AM - 0 Trả lời

Thi sáng tác mẫu quà tặng tiềm năng cho Đại lễ 1.000 năm



Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị trao giải thưởng cho các tác giả

Tuần lễ Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2010 có chủ đề "Nghìn năm tinh hoa” bao gồm hàng loạt các hoạt động phong phú như Triển lãm hàng thủ công mỹ nghệ; tour làng nghề; kết nối đối tác; trình diễn tay nghề của các nghệ nhân..

Đặc biệt trong khuôn khổ Tuần lễ hàng Thủ công mỹ nghệ năm nay còn diễn ra cuộc thi sáng tác mẫu quà tặng tiềm năng cho Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Cuộc thi đã thu hút 121 sản phẩm và bộ sản phẩm thuộc 11 nhóm (lụa, mây tre lá, hoa khô, gỗ, đá, sừng, đồng và kim khí, gốm, giấy, sơn mài, chất liệu khác) của 55 tổ chức cá nhân tham gia dự thi, trong đó có các nghệ nhân của TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nam Định.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã trao các giải thưởng cho 18 sản phẩm mỹ nghệ đặc sắc làm mẫu quà tặng cho Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Từ 4 -  8/8, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô sẽ trưng bày, giới thiệu 500 sản phẩm thuộc 12 nhóm chất liệu và ngành nghề chính: lụa, sừng, giấy, mây tre lá, sơn mài, khảm tra, đồng và kim khí, đá, gỗ, gô, sứ… của các nghệ nhân, công ty sản xuất, kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ của Thủ đô..

Hải Bình
 



Tin khác

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp