BTV Diệp Chi trải lòng sau câu chuyện "Hai đứa trẻ" trong Điều ước thứ 7

Thứ tư, 31/10/2018 18:23 PM - 0 Trả lời

(CLO) BTV Diệp Chi trải lòng sau khi câu chuyện về hai đứa trẻ có bố mẹ mất trong vụ cháy ở Đê La Thành lên sóng "Điều ước thứ 7" lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 20/10 là câu chuyện về số phận của hai đứa trẻ có bố mẹ bị thiệt mạng sau vụ cháy lớn ở Đê La Thành vào ngày 17/9. Cái chết của cặp vợ chồng anh Tạ Văn Tĩnh và Hà Thị Lành quá thương tâm bởi cuộc sống của hai anh chị đã quá khó khăn, trắc trở, giờ đây lại ra đi đột ngột để lại hai đứa con thơ dại. Cậu con trai đầu Tạ Thành Công năm nay 14 tuổi hiện đang học cấp 2 còn em trai Tạ Công Minh hơn hai tháng tuổi phải nằm trường kỳ trong bệnh viện vật lộn với bệnh viêm phổi nặng, nhiễm khuẩn huyết do hậu quả của đẻ non.

Báo Công luận
Cuộc gặp gỡ của hai anh em được thực hiện trong trong phòng cách ly của Khoa điều trị tích cực, Bệnh viện Nhi Trung ương tuy ngắn ngủi nhưng vô cùng xúc động 

Cuộc gặp gỡ của hai anh em được thực hiện trong trong phòng cách ly của Khoa điều trị tích cực, Bệnh viện Nhi Trung ương tuy ngắn ngủi nhưng vô cùng xúc động. Mất đi cả cha lẫn mẹ, giờ đây hai anh em chỉ biết nương tựa vào nhau. Câu chuyện của hai anh em đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả truyền hình và ngay cả những người sản xuất chương trình - BTV Diệp Chi cũng không kìm được xúc động mỗi khi nghĩ lại cuộc gặp gỡ buồn vui lẫn lộn của hai anh em.

Báo Công luận
Nhiều khán giả chia sẻ họ đã khóc khi chương trình Điều ước thứ 7 - Hai đứa trẻ lên sóng ngày 20/10 vừa qua 
"Nhiều khán giả chia sẻ họ đã khóc khi chương trình Điều ước thứ 7 - Hai đứa trẻ lên sóng ngày 20/10 vừa qua. Kìm lòng sao được khi nhìn thấy khoảnh khắc bàn tay bé xíu kia cứ cố vươn ra, nắm thật chặt tay của anh trai, của ông nội, chẳng muốn rời xa... Khi em bé hơn 2 tháng tuổi khóc ré lên khi nhìn thấy anh trai rồi lại nhoẻn miệng cười tươi khi được anh dỗ dành - một nụ cười hiếm hoi trong gần một tháng nằm viện của em" - BTV Diệp Chi chia sẻ - "Bố ruột của anh Tính kể, trước khi con trai và con gái lên Hà Nội chăm em bé sinh non, biết là sẽ phải đi dài ngày, anh Tính biếu bố 50.000 đồng, ông không nhận, bảo con giữ số tiền đó mà đi đường. 50.000 đồng chắc phải là số tiền giá trị với gia đình, họ mới đùn đẩy và nhường nhau như thế. Chào tạm biệt con trai và con dâu, ông bà đâu thể ngờ, chỉ ít ngày sau, hai mái đầu bạc phải đón hai mái đầu xanh trở về mà thân thể chỉ còn là những nắm tro tàn".

Báo Công luận
Điều ước thứ 7 vẫn sẽ dõi theo cuộc sống của hai anh em, sẽ trợ giúp khi cần thiết và luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả gia đình của Công và Minh 
Bên cạnh đó, BTV Diệp Chi cùng chia sẻ, bao nhiêu đêm cô ngồi trước bàn dựng Điều ước thứ 7 là từng ấy đêm nước mắt chảy dài không sao ngăn được. Nữ MC xót xa với gia cảnh mồ côi, khó khăn của hai anh em bởi từ đây những người còn sống chỉ biết nương tựa vào nhau, yêu thương nhau hơn để vượt qua nỗi đau quá lớn này.

"Ngày 17/10 vừa qua, bé Tạ Công Minh đã được xuất viện, được ông bà, anh trai và các chú đón về nhà chăm sóc. Bà nội hiện là người giám hộ hợp pháp của cả hai anh em. Điều ước thứ 7 vẫn sẽ dõi theo cuộc sống của hai anh em, sẽ trợ giúp khi cần thiết và luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả gia đình của Công và Minh. Bố mẹ đặt cho Công cái tên Thành Công với mong cuộc đời em sau này sẽ thật suôn sẻ, an vui. Giờ thì, biến cố đã qua rồi, mong Công cứng cỏi và vững vàng để là chỗ dựa cho em trai và là trụ cột của gia đình, mai sau", BTV Diệp Chi nhắn nhủ.

P.V

Tin khác

Báo Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”

Báo Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”

(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Báo Khánh Hòa, ngày 26/4, Báo Khánh Hòa tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”.

Nghề báo
Báo Nông thôn Ngày nay kỷ niệm 40 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

Báo Nông thôn Ngày nay kỷ niệm 40 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

(CLO) Sáng 26/4, tại TP. Sơn La, tỉnh Sơn La, Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt đã tổ chức Lễ tri ân kỷ niệm 40 năm Báo Nông thôn Ngày Nay xuất bản số báo đầu tiên (7/5/1984 - 7/5/2024).

Nghề báo
Nam Định hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

Nam Định hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

(CLO) Ngày 26/4, Ban Chỉ đạo Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ IX - năm 2024 tỉnh tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024.

Nghề báo
Nhà báo Phùng Công Sưởng được phân công làm Phó Tổng Biên tập phụ trách báo Tiền Phong

Nhà báo Phùng Công Sưởng được phân công làm Phó Tổng Biên tập phụ trách báo Tiền Phong

(CLO) Theo quyết định của T.Ư Đoàn, nhà báo Lê Xuân Sơn - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong - sẽ nghỉ hưu từ ngày 1/5/2024; Nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng Biên tập Báo Tiền Phong - sẽ phụ trách Báo Tiền Phong từ ngày 1/5/2024 cho đến khi kiện toàn chức danh Tổng Biên tập.

Nghề báo
Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn Truyền thông về công tác Hội nhập, ASEAN và UNESCO

Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn Truyền thông về công tác Hội nhập, ASEAN và UNESCO

(CLO) Chiều ngày 25/4, nhằm Triển khai Kế hoạch công tác năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn Truyền thông về công tác Hội nhập, ASEAN và UNESCO năm 2024.

Nghề báo