HH Đỗ Mỹ Linh: Choáng ngợp trước hậu trường công việc làm truyền hình

Thứ tư, 31/10/2018 18:24 PM - 0 Trả lời

(CLO) Người đẹp 22 tuổi đã chia sẻ về ấn tượng đầu tiên của cô khi tham gia làm việc trong lĩnh vực truyền hình với vai trò BTV thuộc Trung tâm Tin tức VTV24.

Thời gian qua, khi chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ, cô sẽ gia nhập "đại gia đình" VTV trong thời gian tới. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2016 đảm nhận vai trò BTV thuộc Trung tâm Tin tức VTV24, nơi có nhiều người đẹp như Á hậu Thụy Vân, Á hậu Dương Tú Anh… đang làm việc.

Báo Công luận
Đỗ Mỹ Linh cho hay BTV là niềm mơ ước từ lâu của cô và nay đã thành hiện thực 
Nói về quyết định này, Đỗ Mỹ Linh cho hay đây là niềm mơ ước từ lâu của cô và nay đã thành hiện thực.

"Thật ra Linh đã có ước mơ trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam từ rất lâu. Khi nhìn thấy các chị BTV của Đài luôn tự tin, đầy phong thái, xinh đẹp thì Linh cảm thấy rất ngưỡng mộ và mong được như các chị. Thời gian gần đây, Linh đã kết thúc nhiệm kì hoa hậu và tốt nghiệp đại học nên thời gian cũng thư thả hơn. Linh nghĩ đã đến lúc nên bắt đầu tìm cho mình một công việc chính", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

"Thời gian đó, Linh nhận được lời mời của BTV Ngọc Trinh về dẫn bản tin Tài chính tiêu dùng của Trung tâm Tin tức VTV24. Linh nghĩ đây là một cơ hội tốt và muốn thử sức bản thân ở lĩnh vực này nên đã nhận lời ngay", Mỹ Linh nói tiếp.

Đỗ Mỹ Linh cho biết thời gian đầu khi mới tiếp xúc với công việc sản xuất chương trình truyền hình, cô cảm thấy khá choáng ngợp. "Thời gian khi mới học dẫn, học làm tin, học xử lý tình huống cùng với BTV Thụy Vân thì Linh cũng cảm thấy khá choáng ngợp, không ngờ đằng sau công việc BTV lại khó và vất vả nhiều như vậy. Học một thời gian và quan sát chị Vân dẫn, Linh đã tiến bộ hơn rất nhiều đấy, chứ đợt đầu còn bị chị Vân mắng hoài", Mỹ Linh nói.

Báo Công luận
 Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang tham gia dẫn Bản tin Tiêu dùng do Trung tâm Tin tức VTV24 sản xuất.
"Mọi người trong Đài đều có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp và nghiêm túc. Linh đã được các anh chị chỉ dạy và giúp đỡ rất nhiều, từ anh quay phim đến các anh chị thư kí biên tập... và cá nhân Linh nghĩ đây cũng là một môi trường khá cạnh tranh khi có rất nhiều người giỏi, trong khi thời lượng lên sóng chỉ có hạn. Nếu không cố gắng sẽ bị đào thải ngay".

Khẳng định mình đang làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao, đặc biệt khi Trung tâm Tin tức VTV24 lại hội tụ nhiều người đẹp nổi tiếng như Á hậu Thụy Vân, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Dương Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh cho hay cô cũng tìm ra cho mình một bí quyết riêng để tạo dấu ấn với khán giả truyền hình.

"Mọi người hay trêu Trung tâm Tin tức VTV24 giờ là V-Hoa hậu vì có nhiều gương mặt Linh quen cũng làm việc ở đây" - Đỗ Mỹ Linh vui vẻ nói - "Linh nghĩ mỗi người sẽ có một cách làm việc riêng, một phong thái riêng, một cách nhìn nhận vấn đề riêng, chỉ cần làm tốt công việc của mình đã là khác biệt rồi".

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang tham gia dẫn Bản tin Tiêu dùng do Trung tâm Tin tức VTV24 sản xuất. Sau những chương trình đầu tiên, cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình.

P.V


Tin khác

Phát động cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam

Phát động cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam

(CLO) Chiều 26/4, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Cuộc thi ảnh báo chí, nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam và Quốc phòng toàn dân năm 2024.

Nghề báo
Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng nhiều chương trình đặc sắc về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng nhiều chương trình đặc sắc về Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.

Nghề báo
Gần 100 hội viên học tập chuyên đề làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Gần 100 hội viên học tập chuyên đề làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(CLO) Ngày 26/4, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho gần 100 hội viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Nghề báo
Báo Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”

Báo Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”

(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Báo Khánh Hòa, ngày 26/4, Báo Khánh Hòa tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”.

Nghề báo
Báo Nông thôn Ngày nay kỷ niệm 40 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

Báo Nông thôn Ngày nay kỷ niệm 40 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

(CLO) Sáng 26/4, tại TP. Sơn La, tỉnh Sơn La, Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt đã tổ chức Lễ tri ân kỷ niệm 40 năm Báo Nông thôn Ngày Nay xuất bản số báo đầu tiên (7/5/1984 - 7/5/2024).

Nghề báo