Công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017

Thứ ba, 06/06/2017 21:30 PM - 0 Trả lời

Ngày 06/06, tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế U15 năm 2017. Theo đó, trong lần đầu tiên được tổ chức, sân chơi giàu ý nghĩa dành cho ĐT U15 Việt Nam chuẩn bị tham dự đấu trường khu vực và châu lục này đã nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải.

(CLO) Ngày 06/06, tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế U15 năm 2017. Theo đó, trong lần đầu tiên được tổ chức, sân chơi giàu ý nghĩa dành cho ĐT U15 Việt Nam chuẩn bị tham dự đấu trường khu vực và châu lục này đã nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải. Đây là lần đầu tiên Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trên cương vị Nhà tài trợ chính một giải đấu bóng đá. Không chỉ tích vực phối hợp cùng LĐBĐ Việt Nam trong việc tạo thêm sân chơi hữu ích cho các cầu thủ trẻ thi đấu cọ sát, rèn luyện tài năng, đồng hành của Công ty Cổ phần nhự Thiếu niên Tiền Phong còn được ghi nhận là nguồn cổ vũ, động viên thiết thực cho bóng đá trẻ Việt Nam, qua đó góp phần lan tỏa sự ủng hộ của cộng đồng, xã hội đối với công tác phát triển thế hệ các cầu thủ kế cận cho các đội tuyển quốc gia trong tương lai. [caption id="attachment_166735" align="aligncenter" width="600"]Báo Công luận
Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đồng hành cùng Giải bóng đá quốc tế U15 - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 trên cương vị là Nhà tài trợ chính - Ảnh VFF[/caption] Đại diện Nhà tài trợ phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đóng góp vào hoạt động phát triển bóng trẻ Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng giải bóng đá quốc tế U15- Cúp Nhựa Tiền Phong 2017. Ông Trần Bá Phúc chia sẻ, đây cũng là hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm của Công ty đối với công tác ươm mầm các tài năng bóng đá trẻ và giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 với sự tham dự của các đội bóng mạnh sắp tới chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ U15 Việt Nam va vấp, trưởng thành hơn. Với ý nghĩa đó, Giải bóng đá Quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 có sự tham gia của đội tuyển U15 Việt Nam và ba đội khách mời được đánh giá cao về chất lượng gồm: U15 Đài Loan Trung Hoa, U15 Myanmar và U15 Indonesia. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Đội vô địch nhân Cúp, huy chương, bảng danh vị và giải thưởng 3.000 USD, đội xếp thứ Nhì nhận Huy chương, Bảng danh vị và giải thưởng 1.500 USD, đội thứ Ba nhận Huy chương, Bảng danh vị và giải thưởng 1.000 USD. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải thưởng khác gồm: Giải phong cách, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Giải đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Hòa Xuân – TP Đà Nẵng từ ngày 14/06 đến 18/06/2017. 2 trận đấu đầu tiên của ĐT U15 Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và MobiTV. Trận đấu cuối cùng và lễ trao giải được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Hoàng Dương

Tin khác

Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt cuốn sách 'Trần Phú' của Nhà văn Sơn Tùng

Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt cuốn sách 'Trần Phú' của Nhà văn Sơn Tùng

(CLO) Kỉ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện kí đặc sắc “Trần Phú” của tác giả Sơn Tùng. Tác phẩm gồm 9 chương phác họa cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú (1904-1931).

Đời sống văn hóa
6 bộ phim chiếu miễn phí trong 'Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ'

6 bộ phim chiếu miễn phí trong 'Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ'

(CLO) 6 bộ phim sẽ được chiếu miễn phí phục vụ công chúng trong “Những ngày phim tài liệu hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Đời sống văn hóa
Kon Tum: Độc đáo hội thi giã gạo ngon nhất thế giới ở núi Ngọc Linh hùng vĩ

Kon Tum: Độc đáo hội thi giã gạo ngon nhất thế giới ở núi Ngọc Linh hùng vĩ

(CLO) Nằm trong khuôn khổ của Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) còn có hoạt động giã gạo truyền thống. Loại gạo ngon nhất thế vừa bén rễ trên vùng sâm tốt nhất.

Đời sống văn hóa
Chiến sỹ Điên Biên kể về Bác Hồ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến sỹ Điên Biên kể về Bác Hồ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

(CLO) “…Cuối năm 1952, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã bí mật sang Trung Quốc rồi Liên Xô hội đàm với các đồng chí lãnh đạo Xô Viết và Nguyên soái Stalin. Sau cuộc hội đàm Nguyên soái Stalin đã quyết định tặng cho Quân đội Nhân dân Việt Nam một trung đoàn cơ giới pháo cao xạ 37 ly mà sau này Trung đoàn pháo cao xã 367 của chúng tôi đảm nhận đưa pháo lên chiến trường Điện Biên Phủ.”

Đời sống văn hóa
Quyết định kéo pháo ra của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp

Quyết định kéo pháo ra của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp

“Vừa kéo pháo vào hôm trước, hôm sau ngày 26/1/1954 lại đột ngột nhận lệnh kéo pháo ra. Chúng tôi bàng hoàng cả người. Nhưng cũng nhờ có quyết định ấy của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp mà chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng…”

Đời sống văn hóa