KremlinCup 2018: Nơi những tính cách Nga chơi golf, hội ngộ và gắn bó

Thứ năm, 18/01/2018 08:45 AM - 0 Trả lời

(CLO) Giải golf “KremlinCup 2018 by Masteri” do CLB Gôn Không biên giới (BGC) cùng Công ty CP Iris tổ chức đã chính thức khép lại, với ngôi quán quân thuộc về golfer Clinton Long. Trong lần thứ 6 được tổ chức cùng chuỗi hoạt động của giải golf "nước Nga ngày hội ngộ", KremlinCup 2018 đã để lại rất nhiều dấu ấn, rất nhiều kỷ niệm đẹp trong những người chơi đã và đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ...

"KremlinCup 2018 by Masteri” diễn ra tại sân golf The Bluff Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) quy tụ hơn 100 golfer trong và ngoài nước, nhằm mục đích hội ngộ và gắn kết những golfer đã từng sinh sống học tập và làm việc tại Nga và các nước SNG cũ. Giải được chia làm 3 bảng đấu cho nam và 1 bảng đấu cho nữ, thi đấu theo phương thức tính điểm đấu gậy trực tiếp và các giải kỹ thuật gồm: giải gần cờ nhất, giải cú đánh xa nhất và giải trao cho cú đánh gần đường kẻ nhất.

Báo Công luận
Ngày hội ngộ của các golfer "hiểu tính cách Nga" tại  The Bluff Hồ Tràm.

Với quyết tâm đưa giải đấu trở thành nơi quy tụ những đam mê thể thao, đồng thời cũng là một hoạt động văn hoá ý nghĩa, giải golf đã có rất nhiều hoạt động bên lề thú vị, tái hiện vẻ đẹp của nước Nga, văn hóa Nga, con người Nga, những ký ức, kỷ niệm tuổi trẻ gắn bó với Xô Viết cũ của rất nhiều người Việt...

Báo Công luận
Một tiết mục văn nghệ trong chuỗi sự kiện giải golf "nước Nga ngày hội ngộ".  

Nói về giải đấu này, ông Trịnh Thanh Chương – Người sáng lập CLB Gôn Không biên giới, Trưởng Ban tổ chức "KremlinCup 2018 by Masteri" và chuỗi sự kiện giải golf "Nước Nga ngày hội ngộ" cho biết: "Chúng tôi coi đây là một cuộc hội ngộ, một cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa của những tâm hồn đồng điệu, cùng yêu nước Nga, yêu văn hoá Nga, tính cách Nga và có những hoài niệm về đất nước tuyệt vời này...”

Báo Công luận
Giải quán quân đã được trao cho golfer Clinton Long. 

Với những thành viên của "Hội những Golfer từ Nga và các nước SNG" tham dự giải, họ giới thiệu mình là những người từng học tập, làm việc, sinh sống một thời ở Liên Xô; Những người đang tiếp tục hành trình với nước Nga và các nước SNG ngày nay; Những người bạn đã đến vùng đất này một lần và yêu mến nó; Những người biết tiếng Nga, hiểu tính cách Nga, như là một sợi dây vô hình gắn bó chúng ta; Và tất cả cùng chơi Golf!

Báo Công luận
Bảng kết quả của giải đấu KremlinCup 2018.

KremlinCup 2018 khai mạc và khép lại với những dấu ấn khó phai mà các golfer để lại trên sân cỏ, đã mang tới rất nhiều điều mà họ mong mỏi: Được cùng nhau chơi golf, cùng chờ đợi giải đấu ở những năm tiếp theo, để lại được hội ngộ, chia sẻ và gắn bó...

Báo Công luận
Không gian tuyệt đẹp tại The Bluff Hồ Tràm giúp các golfer thăng hoa.

Kiên Giang

Trong 6 năm qua, CLB Gôn Không biên giới, Hội Golfer người Việt tại Nga đã tổ chức thành công các giải golf thường niên lần lượt tại hai miền Nam Bắc, nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ EuroWindow, VietGolfMos, Thảo Nguyên, HP, Ngân hàng Việt Nga (VRB), VPbank, VietjetAir, Beluga… Năm 2018, Masteri là nhà đồng hành "kim cương", đã hỗ trợ tối đa để KremlinCup 2018 diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin khác

Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt cuốn sách 'Trần Phú' của Nhà văn Sơn Tùng

Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt cuốn sách 'Trần Phú' của Nhà văn Sơn Tùng

(CLO) Kỉ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện kí đặc sắc “Trần Phú” của tác giả Sơn Tùng. Tác phẩm gồm 9 chương phác họa cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú (1904-1931).

Đời sống văn hóa
6 bộ phim chiếu miễn phí trong 'Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ'

6 bộ phim chiếu miễn phí trong 'Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ'

(CLO) 6 bộ phim sẽ được chiếu miễn phí phục vụ công chúng trong “Những ngày phim tài liệu hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Đời sống văn hóa
Kon Tum: Độc đáo hội thi giã gạo ngon nhất thế giới ở núi Ngọc Linh hùng vĩ

Kon Tum: Độc đáo hội thi giã gạo ngon nhất thế giới ở núi Ngọc Linh hùng vĩ

(CLO) Nằm trong khuôn khổ của Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) còn có hoạt động giã gạo truyền thống. Loại gạo ngon nhất thế vừa bén rễ trên vùng sâm tốt nhất.

Đời sống văn hóa
Chiến sỹ Điên Biên kể về Bác Hồ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến sỹ Điên Biên kể về Bác Hồ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

(CLO) “…Cuối năm 1952, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã bí mật sang Trung Quốc rồi Liên Xô hội đàm với các đồng chí lãnh đạo Xô Viết và Nguyên soái Stalin. Sau cuộc hội đàm Nguyên soái Stalin đã quyết định tặng cho Quân đội Nhân dân Việt Nam một trung đoàn cơ giới pháo cao xạ 37 ly mà sau này Trung đoàn pháo cao xã 367 của chúng tôi đảm nhận đưa pháo lên chiến trường Điện Biên Phủ.”

Đời sống văn hóa
Quyết định kéo pháo ra của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp

Quyết định kéo pháo ra của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp

“Vừa kéo pháo vào hôm trước, hôm sau ngày 26/1/1954 lại đột ngột nhận lệnh kéo pháo ra. Chúng tôi bàng hoàng cả người. Nhưng cũng nhờ có quyết định ấy của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp mà chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng…”

Đời sống văn hóa