Hà Nội có thêm một không gian văn hóa đọc “3 trong 1”

Thứ bảy, 17/11/2018 11:20 AM - 0 Trả lời

(CLO) Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và để đáp ứng nhu cầu đọc sách, vui chơi của khách hàng, mới đây, Nhà sách Trí Đức đã cho ra mắt không gian văn hóa đọc tích hợp “3 trong 1” độc đáo tại Hà Nội mang tên “House of Knowledge” – Ngôi nhà tri thức.

Báo Công luận
Không gian văn hóa đọc tích hợp “House of Knowledge” của Nhà sách Trí Đức. Ảnh: qdnd.vn 

Không gian văn hóa đọc tích hợp được chia thành 3 khu vực. Khu vực 1 là hệ thống nhà sách, cung cấp hơn 20 ngàn đầu sách đa dạng về thể loại. Khu vực 2 là khu vực văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, đồ chơi… cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Khu vực 3 là khu vui chơi thiếu nhi dành cho các bé có độ tuổi từ 3 – 15 tuổi với những trò chơi thú vị như: Đường đua mạo hiểm, Đại dương bóng, Hồ hạt gỗ, Sàn nhún, Hockey, Khu đồ chơi thông minh, Khu thử tài đầu bếp, Học làm bác sĩ, kĩ sư… Không gian mới mẻ, tích hợp phục vụ đồ ăn nhanh và nước uống tiện lợi cho trẻ nhỏ.

Việc xây dựng hệ thống nhà sách tích hợp cùng khu vui chơi và hệ thống đồ dùng tiện ích là nhằm tạo ra một không gian mở về văn hóa và giải trí cho mọi lứa tuổi. Không gian văn hóa đọc tích hợp “3 trong 1” có thể tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm cho những bậc phụ huynh bận rộn, lại vẫn đảm bảo không gian để giải trí, vui chơi và khám phá tri thức cho những đứa trẻ là những gì tốt đẹp nhất mà nhà sách muốn gửi tới khách hàng.

Ngoài ra, Nhà sách Trí Đức sẽ mở rộng thêm quy mô với khu café ngoài trời, dự kiến sẽ được khai trương vào cuối năm 2018, phục vụ cho khách hàng thanh thiếu niên, dân văn phòng, những người yêu thích không gian mở… hứa hẹn sẽ có rất nhiều loại đồ uống đặc biệt, phù hợp với xu hướng trẻ trung, hiện đại.

Cũng nhân dịp này, nhà sách Trí Đức dành một quỹ khuyến học 30 triệu đồng trao tặng cho phường Láng Hạ.

B.V

Tin khác

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

(CLO) Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến hai chữ cơ duyên và điều tâm đắc nhất khi thực hiện Đóa hoa mong manh, đạo diễn – nhà sản xuất – diễn viên Mai Thu Huyền từng tiết lộ, chị cảm thấy khá hài lòng với những gì đã thực hiện được cho bộ phim.

Giải trí
'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

(CLO) Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Lật mặt 7: Một điều ước"; phim của đạo diễn Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới khi bán được 105.000 vé, đánh bại phim "Mai" của Trấn Thành.

Giải trí
Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

(CLO) Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin về các gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia gameshow đình đám "Call me by fire - Anh trai vượt ngàn chông gai" do phía Trung Quốc sản xuất. Đáng chú ý, trong số này có nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam.

Giải trí
Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

(CLO) Nhân kỷ niệm Ngày châu Âu 9/5, Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại đặc biệt với âm nhạc từ tổ khúc huyền thoại “Bốn mùa”.

Giải trí
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí