Hoa hậu Dayana Mendoza chia tay Việt Nam

Thứ tư, 10/01/2018 18:40 PM - 0 Trả lời

(CLO) Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đã trở về nước, kết thúc chuyến thăm Việt Nam đầy kỷ niệm. Cô dành nhiều lời cảm ơn cho ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì đã cho cô cơ hội trở lại Việt Nam sau 10 năm, đồng thời vô cùng thích thú trước những món quà được tặng từ những người bạn Việt Nam.

Trong thời gian 5 ngày ở Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza đã được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang – nơi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cách đây 10 năm. Chuyến đi còn ý nghĩa hơn khi Hoa hậu Dayana Mendoza là một trong những vị giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, góp phần tìm ra tân Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện ngay sau đêm đăng quang, lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời cần được sẻ chia trong cuộc sống.

Báo Công luận
 
Trước khi trở về Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Dayana Mendoza, Bà Paula Shugart và Ông Shawn Clain ghé thăm trụ sở ngân hàng Nam Á tại TpHCM. Tại đây, họ được gặp ban lãnh đạo ngân hàng Nam Á, tham quan và khám phá những tiện ích hấp dẫn ở đây. Bà Paula Shugart cho biết: “Việt Nam ngày càng phát triển hơn so với 10 năm trước đây. Thật tuyệt vời. Tôi mong muốn mình sẽ sớm quay trở lại Việt Nam, và biết đâu, lần tới tôi sẽ quay lại cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới”.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Có mặt tại sân bay tiễn Hoa hậu Dayana Mendoza về nước, Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành nhiều lời chúc sức khỏe và mong tái ngộ Dayana Mendoza một ngày gần nhất. Đáp lại lời chúc ấy, Hoa hậu Dayana Mendoza gửi lời khen đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê và hy vọng rằng Hoa hậu H’hen Niê sẽ gặt hái thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Hoa hậu Dayana Mendoza cũng bật mí Hoa hậu H’hen Niê là một trong những ứng viên mà cô yêu thích tại cuộc thi năm nay. Cô ấn tượng Hoa hậu H’hen Niê bởi ngoại hình đặc biệt, tính cách chân thật, kỹ năng trình diễn tốt và có sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đó là những tiêu chí quan trọng mà Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang tìm kiếm.

PV

Tin khác

Phim của Mai Thu Huyền sắp rời rạp vì không có suất chiếu

Phim của Mai Thu Huyền sắp rời rạp vì không có suất chiếu

(CLO) Theo người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, trong ngày 26/4, bộ phim "Đóa hoa mong manh" của Mai Thu Huyền chỉ còn 5 suất chiếu trên cả nước và có thể sẽ rời rạp với doanh thu hơn 400 triệu đồng.

Giải trí
Huỳnh Võ Hoàng Sơn đại diện Việt Nam thi nam vương quốc tế 2024

Huỳnh Võ Hoàng Sơn đại diện Việt Nam thi nam vương quốc tế 2024

(CLO) Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18/5 tới 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 (Nam vương quốc tế) với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.

Giải trí
Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

(CLO) Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến hai chữ cơ duyên và điều tâm đắc nhất khi thực hiện Đóa hoa mong manh, đạo diễn – nhà sản xuất – diễn viên Mai Thu Huyền từng tiết lộ, chị cảm thấy khá hài lòng với những gì đã thực hiện được cho bộ phim.

Giải trí
'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

(CLO) Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Lật mặt 7: Một điều ước"; phim của đạo diễn Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới khi bán được 105.000 vé, đánh bại phim "Mai" của Trấn Thành.

Giải trí
Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

(CLO) Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin về các gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia gameshow đình đám "Call me by fire - Anh trai vượt ngàn chông gai" do phía Trung Quốc sản xuất. Đáng chú ý, trong số này có nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam.

Giải trí