Hoa hậu Dương Thùy Linh đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới

Thứ ba, 19/06/2018 14:59 PM - 0 Trả lời

(CLO) Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cấp giấy phép cho Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới 2018), diễn ra tại Singapore và Malaysia từ ngày 20/6 đến 24/6.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài tại sân chơi nhan sắc dành cho quý bà này. Nhà thiết kế Audrey Nguyễn và Kenny Thái thực hiện trang phục cho người đẹp. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng Hoa hậu Dương Thùy Linh rất quyết tâm khi đến với cuộc thi nhờ sự ủng hộ của gia đình.

Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết, cô nhận được thư mời của tổ chức Mrs Worldwide cách đây hơn một tháng. Ban đầu cô từ chối vì nghĩ rằng mình đã 35 tuổi, đang có công việc, cuộc sống hôn nhân viên mãn nên không muốn dự thi bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào. Tuy nhiên, ông xã và người thân trong gia đình đã động viên cô nên thử sức để có những trải nghiệm mới, đồng thời khẳng định bản thân với bạn bè quốc tế.

“Năm 2004, tôi từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế. Thời điểm đó, tôi chưa đủ độ chín và sự chuẩn bị cũng không được kỹ càng nên đã không làm tròn được vai trò. Chuyện này cứ cắn rứt trong lòng tôi mãi nên khi có lời mời dự thi Mrs Worldwide, tôi chần chừ quyết định bởi sợ sai lầm sẽ lặp lại. Khi nghe tâm sự này, ông xã khuyên tôi nên đi thi để có cơ hội sửa chữa quá khứ. Anh cũng nói, trong cuộc đời mỗi người cơ hội để trở thành đại diện cho đất nước không có nhiều, cứ tự tin làm còn chuyện được gì thì hãy tính sau”, Dương Thùy Linh tâm sự.

Báo Công luận
Hoa hậu Dương Thùy Linh đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới. Ảnh minh họa 

Dương Thùy Linh sinh năm 1983 tại Hà Nội, có bố là Phó Giáo sư Dương Đức Lân, mẹ là Phó Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thuận. Năm 2004, Dương Thùy Linh đoạt Giải bạc miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giải đồng Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế). Năm 2008, cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 5 cùng giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Năm 2010, cô lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng và hiện có một con trai 7 tuổi.Hiện tại, Dương Thùy Linh đang làm MC cho 4 chương trình truyền hình, trong đó có 2 chương trình lên sóng trực tiếp hàng ngày.

Khi hỏi điều tự tin nhất về bản thân trong cuộc thi Mrs Worldwide 2018, Dương Thùy Linh cho biết điểm mạnh của cô là trình độ học vấn, sự hiểu biết xã hội ở nhiều lĩnh vực. Từ nhỏ, cô đã sinh sống, học tập ở nước ngoài nên thành thạo về tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. "Tôi quyết tâm làm hết sức để không có gì phải hối tiếc trong cuộc thi này và để xứng đáng với sự trông đợi của gia đình, bạn bè. Tôi rất mong mình mang chiến thẳng về cho Việt Nam. Ở tuổi 35 tôi không nghĩ mình đi thi là để học hỏi, giao lưu cho vui nữa”, Dương Thùy Linh bày tỏ.

Qua ba năm tổ chức, Mrs Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs Worldwide 2018 có 25 thí sinh dự thi đến từ nhiều quốc gia. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs Social Media Queen). Cuộc thi vẫn có phần thi bikini nhưng ban tổ chức chỉ chụp hình và chấm điểm chứ không trình diễn trên sân khấu. Chung kết năm nay diễn ra vào tối 24/6.

B.V

Tin khác

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

(CLO) Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến hai chữ cơ duyên và điều tâm đắc nhất khi thực hiện Đóa hoa mong manh, đạo diễn – nhà sản xuất – diễn viên Mai Thu Huyền từng tiết lộ, chị cảm thấy khá hài lòng với những gì đã thực hiện được cho bộ phim.

Giải trí
'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

(CLO) Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Lật mặt 7: Một điều ước"; phim của đạo diễn Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới khi bán được 105.000 vé, đánh bại phim "Mai" của Trấn Thành.

Giải trí
Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

(CLO) Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin về các gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia gameshow đình đám "Call me by fire - Anh trai vượt ngàn chông gai" do phía Trung Quốc sản xuất. Đáng chú ý, trong số này có nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam.

Giải trí
Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

(CLO) Nhân kỷ niệm Ngày châu Âu 9/5, Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại đặc biệt với âm nhạc từ tổ khúc huyền thoại “Bốn mùa”.

Giải trí
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí