Nữ doanh nhân 8x dám nghĩ, dám làm, dám mơ ước, dám khát vọng!

Thứ năm, 19/10/2017 08:20 AM - 0 Trả lời

(NB&CL) Nhỏ nhắn, xinh xắn, làn da trắng ngần, vẻ đẹp tươi trẻ, cháy bỏng, đặc biệt sở hữu “body” cực chuẩn và khả năng giao tiếp vượt trội là những điểm khá nổi bật của cô nàng 8x Nguyễn Thị Nhung, một trong những nữ doanh nhân trẻ thành đạt của Thủ đô.

Xuyên suốt cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” đã ghi nhận sự tỏa sáng liên tục của thí sinh mang SBD 34 Nguyễn Thị Nhung. Để rồi đêm chung kết tại Thành phố Đà Nẵng, người đẹp đến từ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để xứng đáng đăng quang ngôi vị Á hoàng 1 cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhung mà bạn bè và những ai yêu mến cô thường gọi bằng cái tên thân thương “Nhung spa” hiện đang là bà chủ của chuỗi hệ thống 6 cơ sở làm đẹp, spa tại miền Bắc và cũng là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Skin Glow, Nhật Bản.

Báo Công luận
 
“Nhung Spa” sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, nóng bỏng. Đặc biệt body cực chuẩn “vạn người mê” đi liền với gu thời trang sành điệu. Cô nàng cũng thuộc số ít các thí sinh có hình thể rất đẹp tại cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”.

Chia sẻ về vấn đề này, Nhung cho biết, “dù công việc bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác nhưng vẫn không quên dành thời gian nhất định để chăm sóc bản thân và làm đẹp. Vì thế, bản thân luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với người đối diện ngay trong lần gặp đầu tiên”.

Nhung kể, trước khi được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, bản thân cô đã trải qua quá trình khởi nghiệp đầy gian nan, thậm chí không ít cay đắng. Có lúc phải bỏ học giữa chừng trước sự phản đối kịch liệt, ngạc nhiên tột độ của gia đình và bè bạn. Nhưng cái khát khao cháy bỏng muốn lập nghiệp đã nảy nở trong cô tự lúc nào, nhất là ý tưởng sở hữu cho riêng mình một cơ sở làm đẹp là động lực để bản thân Nhung mỗi ngày trôi qua là sự khát khao thể hiện, khát khao dấn thân để tìm cách chọn lựa cho mình một hướng đi. Và rồi, những bước đi chập chững, những suy nghĩ, ước mơ và khát vọng cũng đến ngày thành tựu như hôm nay.

Báo Công luận
 
Không phải ngẫu nhiên mà thí sinh Nguyễn Thị Nhung – SBD 34 được đánh giá cao tại cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”. Với chiều cao lý tưởng, vóc dáng chuẩn như người mẫu, Nhung luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Còn nhớ đêm thi Bán kết diễn ra tối ngày 25/9 tại TP.HCM, dù bất cứ trong trang phục nào Nhung cũng mang đến niềm tự hào cho các nhà thiết kế. Nếu cô càng năng động, tươi trẻ trong bộ đầm công sở, duyên dáng, dịu dàng với chiếc áo dài bao nhiêu thì lại sang trọng, quý phái với chiếc đầm dạ hội bấy nhiêu.

Với Nhung, dù là doanh nhân bận rộn trên thương trường nhưng lại thể hiện hết sức chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Cùng với tất cả thí sinh khác, Nhung đã góp phần truyền tải bức thông điệp về phụ nữ Việt đa tài, đa sắc.

Không chỉ vậy, lợi thế của Nhung còn là gương mặt khả ái, nụ cười thân thiện luôn chiếm được tình cảm của người đối diện. Từng là cố vấn sắc đẹp cho một cuộc thi nhan sắc, cô xem đó như là trải nghiệm đẹp để tiếp tục dấn thân, phát huy sở trường, giá trị đạt được để chinh phục mọi cuộc thi sắc đẹp.

Báo Công luận
 
Đêm chung kết “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”, một lần nữa Nhung đem đến sự ngạc nhiên đến thú vị. Trước câu hỏi của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng: “Bạn định nghĩa thế nào về nữ doanh nhân thành đạt?”. Thí sinh Nguyễn Thị Nhung trả lời: “Theo cá nhân tôi, nữ doanh nhân thành đạt sẽ làm được những việc mà những người phụ nữ bình thường không làm được. Nữ doanh nhân thành đạt có đủ sự thông minh và biết cách xử lý công việc trong những tình huống khó khăn nhất cũng như điều hòa được những công việc trong gia đình và ngoài xã hội”.

Báo Công luận
 
Và với tính cách mạnh mẽ “nghĩ là làm”, cô nàng doanh nhân 8x đã mạnh dạn tổ chức riêng cho mình đêm “Thanks Party” của Á hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội vào ngày 21/10/2017 tới đây.

Tiết lộ về đêm “Thanks Party”, “Nhung spa” bật mí: Đây là tiệc tri ân mà Nhung muốn dành tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác thân thiết. Đặc biệt, nhiều nhân vật VIP trong làng giải trí hiện nay cũng sẽ tham dự để chia vui cùng cô như ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Hùng, Hồ Quang Hiếu, Á khôi Đặng Gia Bena – TGĐ tập đoàn Bena, Trưởng BTC cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017… ❏

 

“Cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” do Công ty TNHH Truyền thông Topstar phối hợp cùng Charice Corporation Washington USA tổ chức với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt”.

 

Chính Kỳ

Tin khác

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

Hành trình 'ngược gió' đầy nỗ lực của 'đóa hoa mong manh'

(CLO) Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến hai chữ cơ duyên và điều tâm đắc nhất khi thực hiện Đóa hoa mong manh, đạo diễn – nhà sản xuất – diễn viên Mai Thu Huyền từng tiết lộ, chị cảm thấy khá hài lòng với những gì đã thực hiện được cho bộ phim.

Giải trí
'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

'Lật mặt 7: Một điều ước' phá kỷ lục phim 'Mai' của Trấn Thành

(CLO) Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Lật mặt 7: Một điều ước"; phim của đạo diễn Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới khi bán được 105.000 vé, đánh bại phim "Mai" của Trấn Thành.

Giải trí
Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

Thực hư tin đồn Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi gameshow với Tạ Đình Phong

(CLO) Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin về các gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia gameshow đình đám "Call me by fire - Anh trai vượt ngàn chông gai" do phía Trung Quốc sản xuất. Đáng chú ý, trong số này có nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam.

Giải trí
Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

(CLO) Nhân kỷ niệm Ngày châu Âu 9/5, Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại đặc biệt với âm nhạc từ tổ khúc huyền thoại “Bốn mùa”.

Giải trí
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí