60.000 linh vật SEA Games 31 sẵn sàng ra mắt người hâm mộ

Thứ bảy, 23/04/2022 17:25 PM - 0 Trả lời

(CLO) Thông tin từ Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31), 60.000 thú nhồi bông Sao La - linh vật chính thức của đại hội, đã được sản xuất để làm quà tặng cho các VĐV giành huy chương và một số ít bán cho người hâm mộ làm quà lưu niệm.

Sự kiện: SEA Games 32

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) sẽ diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận từ ngày 12-23/5. Đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực, tổ chức 40 môn thi với 526 nội dung.

60000 linh vat sea games 31 san sang ra mat nguoi ham mo hinh 1

Thú nhồi bông sinh vật Sao La được làm quà tặng cho các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 31. Ảnh: SEA Games 31

Trước đó, vượt qua gần 1.500 tác phẩm dự thi, tác phẩm Sao La của họa sĩ Ngô Xuân Khôi đã được lựa chọn là linh vật chính thức của SEA Games 31 tại Việt Nam. Loài Sao La ngoài tự nhiên được mệnh danh là "Kỳ lân châu Á", chỉ sinh sống tại vùng rừng núi hẻo lánh thuộc Trung Trường Sơn Việt Nam và Nam Lào.

Được biết, Sao La là loài vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng. Hình tượng Sao La còn mang ý nghĩa thân thiện, nhanh nhẹn và hoạt bát, vừa phù hợp với tính chất của thể thao, vừa mang đặc trưng của đất Việt.

Ông Nguyễn Thuận Thành - đại diện đơn vị sản xuất thú nhồi bông linh vật Sao La chia sẻ, sản phẩm được đơn vị thực hiện chau chuốt, cẩn trọng từ ý tưởng đến chi tiết trong quy trình ra mẫu, sau đó là sản xuất thành phẩm. Để tạo nên thú nhồi bông Sao La - linh vật của SEA Games 31, ê kíp đã thực hiện nhiều công đoạn. Từ bản vẽ 2D của họa sỹ Ngô Xuân Khôi, những người thợ đã tạo hình 3D. Sau rất nhiều công đoạn và phiên bản, những chú Sao La nhồi bông dũng mãnh, dễ thương được chính thức xuất xưởng.

Một số hình ảnh về Linh vật Sao La của SEA Games 31

60000 linh vat sea games 31 san sang ra mat nguoi ham mo hinh 2

Thú nhồi bông, linh vật SEA Games 31 đã sẵn sàng đến tay người hâm mộ. Ảnh: internet

60000 linh vat sea games 31 san sang ra mat nguoi ham mo hinh 3

Linh vật SEA Games 31 nhận được nhiều lời khen. Ảnh: SEA Games 31

60000 linh vat sea games 31 san sang ra mat nguoi ham mo hinh 4

Thú nhồi bông được sản xuất chất lượng làm quà tặng cho các đoàn thể thao, VĐV. Ảnh: internet

60000 linh vat sea games 31 san sang ra mat nguoi ham mo hinh 5

Hiện tại 60.000 thú nhồi bông Sao La đã được xuất xưởng. Ảnh: SEA Games 31

L.T.Đ

Bình Luận

Tin khác

Đoàn Bắc Giang xếp thứ Nhì tại Giải Vô địch đá cầu các câu lạc bộ quốc gia

Đoàn Bắc Giang xếp thứ Nhì tại Giải Vô địch đá cầu các câu lạc bộ quốc gia

(CLO) Ngày 24/4, Giải Vô địch đá cầu các câu lạc bộ quốc gia năm 2024 đã khép lại sau 4 ngày thi đấu. Đoàn Bắc Giang xếp thứ Nhì toàn đoàn với 3 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Đồng.

Thể thao
Liverpool thua thảm trước Everton, MU ngược dòng nhờ Bruno

Liverpool thua thảm trước Everton, MU ngược dòng nhờ Bruno

(CLO) Ở trận cầu thuộc vòng 29 giải Ngoại hạng Anh 2023/24, câu lạc bộ Liverpool đã thua đáng tiếc 0-2 trước Everton, qua đó tạo bước ngoặt lớn trong cuộc đua đến chức vô địch giải đấu. Trong khi đó, MU ngược dòng ấn tượng trước Sheffield United.

Thể thao
Liên đoàn Triathlon Việt Nam chính thức thành lập

Liên đoàn Triathlon Việt Nam chính thức thành lập

(CLO) Đại hội thành lập Liên đoàn Triathlon Việt Nam (Triathlon Federation of Vietnam - VTRIF) nhiệm kỳ I (2024-2029) vừa tổ chức thành công vào ngày 23/4 với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Nội Vụ; Cục Thể dục Thể thao; Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch...

Thể thao
Thắng Chelsea 5-0, Arsenal bỏ xa Man City 4 điểm trên bảng xếp hạng

Thắng Chelsea 5-0, Arsenal bỏ xa Man City 4 điểm trên bảng xếp hạng

(CLO) Kai Havertz và Ben White cùng nhau tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng đậm 5-0 trước Chelsea trong trận derby London, qua đó giúp gia tăng khoảng cách với Man City lên 4 điểm trên bảng xếp hạng giải đấu.

Thể thao
Thái Bình: Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024 diễn ra thành công, tốt đẹp

Thái Bình: Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024 diễn ra thành công, tốt đẹp

(CLO) Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Bình lần thứ XI năm 2024 đã diễn ra thành công, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra. Thu hút đông đảo học sinh, cán bộ, giáo viên tham gia, tạo bước chuyển biến trong nhận thức cũng như sự quan tâm đầu tư của các cấp trong công tác giáo dục thể chất tại các nhà trường.

Thể thao