(NB&CL) Asanzo vừa chính thức khánh thành Trung tâm R&D (nghiên cứu và phát triển) tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này có một trung tâm chuyên về nghiên cứu và phát triển với mục tiêu chuyên nghiệp hóa, tập trung cho sản phẩm và chiến lược mới hướng tới phát triển theo chiều sâu.
Tòa nhà và Trung tâm R&D mới của Asanzo tại địa chỉ 65 Vườn Lài, quận Tân Phú, TP.HCM đi vào hoạt động từ cuối năm 2020. Đây cũng là trụ sở chính lớn nhất của công ty kể từ khi thành lập vào năm 2013, gồm 6 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 1.200m2, vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Trong đó, tầng 1 trưng bày những sản phẩm nổi bật, bài trí rộng rãi để khách hàng có thể tham quan. Tầng 2 bao quanh bởi kính giúp không gian như nới rộng, tối giản và hiện đại.
Các phòng làm việc được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhiều không gian xanh, mở,… để tối ưu việc tương tác, kết nối giữa các nhân sự, có nơi thư giãn, gặp mặt dành cho tất cả các nhân sự. Bên cạnh đó, tòa nhà còn dành một tầng cho các dự án startup, hỗ trợ thiết kế, cung cấp không gian để các bạn trẻ tự do thực hiện đam mê. Quyết định này phù hợp với mục tiêu hỗ trợ bạn trẻ khởi nghiệp của doanh nhân Phạm Văn Tam, từ những ngày đầu thành lập Asanzo cũng như Tập đoàn Winsan.
Đáng chú ý, Asanzo cũng chính thức ra mắt trung tâm nghiên cứu và phát triển, kỳ vọng sáng tạo công nghệ khác biệt, phục vụ chiến lược theo chiều sâu. “Chúng tôi muốn người dùng biết Asanzo rất nghiêm túc trong việc phát triển sản phẩm. Tòa nhà mới đồng thời đảm nhận nhiệm vụ tìm hiểu nhu cầu người dùng hơn, nhằm hoàn thiện từ khâu lên ý tưởng đến ra mắt sản phẩm”, ông Tam nói.
Với chiến lược mới hướng tới nâng cao chất lượng sản phẩm, tập trung nguồn lực con người, vị Chủ tịch của Tập đoàn Winsan – nhà đầu tư của Asanzo cho biết sự sáng tạo đến từ đội ngũ kỹ sư tại bộ phận R&D sẽ giúp Asanzo phát triển mạnh hơn về chiều sâu, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng và các phân khúc thị trường tại Việt Nam.
“Nghiên cứu và phát triển công nghệ là yếu tố rất quan trọng trong ngành điện tử gia dụng”, ông Phạm Văn Tam nói và cho biết không chờ đến khi có Trung tâm thì Asanzo mới nghiên cứu. Trước đó, Asanzo đã có những sản phẩm chỉ dành cho thị trường bình dân sau khi nghiên cứu thị trường như TV dành cho những người dân chài sống trên ghe, thuyền, hay sản phẩm dành cho thị trường nông thôn giá rẻ.
Phát biểu trước các đối tác, đại lý và nhà phân phối, doanh nhân Phạm Văn Tam chia sẻ: “Đây là cột mốc đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong chiến lược kinh doanh của Asanzo, từ một đơn vị mua lại các công nghệ, chúng tôi sẽ tập trung để chế tạo và tối ưu hóa các công nghệ, hướng đến khách hàng nhiều hơn nữa”.
Chủ tịch Winsan và Asanzo cũng chia sẻ thêm, rằng doanh nghiệp sẽ tiếp tục lập kế hoạch loại bỏ dần nilon và nhựa khỏi quy trình sản xuất, cho ra đời sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm và tái tạo điện năng.
(CLO) Ngày 8/5, đồng hành sự kiện “Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024”, Nam A Bank đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, nhiều công nghệ mới được tích hợp trong Hệ sinh thái số Nam A Bank.
(CLO) Tại sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng” 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Techcombank tiếp tục tiên phong mang đến những giải pháp tiêu biểu trên ứng dụng ngân hàng số, nhằm nâng tầm trải nghiệm giao dịch thanh toán liền mạch, bảo mật và an toàn cho khách hàng.
(CLO) Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý. Dưới đây là những yếu tố hàng đầu đã, đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước áp dụng: