(CLO) Chiều 22/9, Báo Kinh tế & Đô thị và Tập đoàn edX họp bàn và thảo luận về hợp tác gói dịch vụ xây dựng thương hiệu trực tuyến - dịch vụ tiêu biểu của đơn vị cung cấp.
Theo đó, có 12 dịch vụ do Tập đoàn edX xây dựng, cung cấp gồm: Chứng nhận Topranks; viết bài PR trên báo in, điện tử và truyền hình; viết sách, xuất bản sách về DN, Leaders; tổ chức sự kiện, tham gia tài trợ, từ thiện; hỗ trợ tham dự sự kiện, chụp hình với lãnh đạo; Kols online marketing; xây dựng hệ thống nhận diện, website; SEO trên Google, Youtube và Facebook; xây dựng các gian hàng thương mại điện tử; xây dựng thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng.
Theo ông Nguyễn Đình Hùng - CEO Tập đoàn edX: Báo Kinh tế & Đô thị đã có thương hiệu hơn 20 năm qua, do đó, nhìn nhận xây dựng thương hiệu ở đây khác với bán hàng. Báo phải tăng lượng bài viết và chất lượng nội dung, đó là cái gốc để thu hút bạn đọc, tăng lượng truy cập cho báo điện tử, không phải có ít bài viết mà sử dụng các kỹ thuật kích SEO để tăng lượng người xem.
Bởi Google nhận biết khi tăng bài viết đều thì sẽ tăng uy tín và giúp tăng lượt truy cập. Cùng với đó, khi Báo cung cấp được nhiều dịch vụ và dịch vụ trọn gói đến DN thì điều này chính là ngày càng nâng cao được thương hiệu của tờ báo.
Tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị, chia sẻ: Thời gian qua, trước sự cạnh tranh của nhiều loại hình truyền thông, các cơ quan báo chí đã phải đẩy mạnh chuyển đổi số, để thu hút bạn đọc, tăng số lượng phát hành.
Dựa trên những trao đổi của Tập đoàn edX, tới đây báo Kinh tế & Đô thị sẽ cùng với Tập đoàn ký kết biên bản ghi nhớ, xây dựng lộ trình kế hoạch về gói dịch vụ phục vụ DN, trong đó chú trọng 3 yếu tố là: Hạ tầng công nghệ, nâng cao vị thế tờ báo và nhân sự làm báo.
(CLO) Ngày 22/4, UBND tỉnh Long An tổ chức Hội nghị trực tiếp và trực tuyến tập huấn về phát ngôn, giao tiếp báo chí và nâng cao hiệu quả truyền thông chính sách năm 2024. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương.
(CLO) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
(CLO) Ngày 22/4, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã vinh danh 20 doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024, góp phần trong phát triển văn hóa đọc trên địa bàn TP.HCM.
(CLO) Ngày 22/4, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba; phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).