Bay Air Asia giá rẻ: Khách hàng mua thêm bực tức!

Thứ sáu, 03/04/2015 13:22 PM - 0 Trả lời

Bay Air Asia giá rẻ: Khách hàng mua thêm bực tức!

(Congluan.vn) - Mặc dù đã đến sân bay trước 2 tiếng để làm các thủ tục cần thiết để lên máy bay. Tuy nhiên do hệ thống an ninh gặp một số sự cố khách hàng phải chờ đợi. Tại đây, họ không nhận được bất kỳ một thông tin, hay bất kỳ một sự hỗ trợ nào dù là nhỏ nhất từ hãng hàng không giá rẻ Air Asia. Khách hàng hết sức bức xúc, đành ngậm ngùi khi nghe nhân viên hãng Air Asia thông báo hủy chuyến, đồng thời đưa ra điều khoản buộc khách hàng phải bù tiền nếu muốn tiếp tục hành trình.
 
Không được giúp đỡ khách hàng còn bị đối xử tệ
 
Đặt 3 vé máy bay từ TP.HCM đi Bangkok, chuyến 9 giờ 45 phút, sáng 20 – 5, cả 3 hành khách đã có mặt tại sân bay trước đó 2 tiếng đồng hồ. Sau khi làm xong thủ tục ký gửi hành lý, 3 hành khách di chuyển đến khu vực kiểm tra an ninh. Thời điểm đó đã là 9 giờ 10 phút thì bất ngờ nhân viên an ninh thông báo hệ thống bị lỗi và khách hàng phải tiếp tục chờ cho đến khi hệ thống được khôi phục lại.
 
Không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, chị Lưu Vũ Thanh Thương thắc mắc thì được nhân viên an ninh giải thích rõ ràng mọi chuyện là do lỗi hệ thống và còn trấn an là cứ yên tâm, sẽ có nhân viên của hãng đến hỗ trợ, và yêu cầu cả 3 khách hàng đứng yên tại khu vực an ninh.
 
Báo Công luận 
 
  Cả 3 người hết sức bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bộ phận nhân viên tại hãng hãng không Air Asia.
 
Sau một hồi chờ đợi, đến 9 giờ 38 phút nữ nhân viên tên Hiểu của hãng Air Asia tiến đến gần 3 khách hàng (Lưu Vũ Thanh Thương, Võ Minh Thư, Nguyễn Thị Tú Quyên) thông báo là chuyến bay đã bị hủy, yêu cầu khách hàng nhận lại hành lý và tiến hành làm lại thủ tục mới.
 
Cả 3 người hết sức bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bộ phận nhân viên tại hãng hãng không Air Asia. “Sớm không đến, muộn không đến, chỉ đợi khách hàng sơ sẩy thì đã xuất hiện ngay với một thái độ làm việc hết sức thiếu tế nhị. Mà đây có phải lỗi của chúng tôi đâu, từng đi công tác nước ngoài nhiều lần nhưng tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh này bao giờ, làm việc không có chút gì gọi là chuyên nghiệp ” Chị Phương tỏ thái độ không hài lòng khi nói về những nhân viên của Air Asia.
 
“Thậm chí cô nhân viên tên Hiểu còn không ngại ngùng khi giật phăng cái thẻ lên máy bay tôi đang cầm trên tay, và xé trước mặt mọi ngươi như thể những người ở đây vừa làm chuyện gì có lỗi với cô ấy” chị Tú Quyên lên tiếng.
 
Theo như phản ánh của Chị Thương “ Trước và sau khi xảy ra sự cố cả 3 người đều không nghe được bất kỳ một thông báo nào của hãng hàng không Air Asia thông tin về giờ khởi hành, số hiệu chuyến bay được phát lên. Và đặc biệt các nhân viên của hãng Air Asia có mặt gần khu vực an ninh, dường như không có bất kỳ một động thái nào để giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay khi thời gian đã cận kề”.
 
Sếp nói một đằng nhân viên nói một nẻo
 
Có mặt tại ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, phóng viên trao đổi với ông Trần Ngọc Thắng – Trưởng trạm hãng hàng không Air Asia về trường hợp 3 khách hàng bất ngờ bị hủy vé và không nhận được sự giúp đỡ nào từ phía Air Asia. Ông Thắng giải thích rằng, đối với trường hợp của 3 hành khách vừa rồi lỗi không thuộc về hãng mà vấn đề nằm ở phía thủ tục an ninh. “Đối với chuyến bay từ TP.HCM đi Bangkok thì phía hãng tiến hành đóng cửa máy bay lúc 9h25p và không nhận khách nữa”. Tuy nhiên, về phía nhân viên Bùi Thị Ngọc Thảo khi được sếp hỏi đến vẫn khẳng định rằng đến 9 giờ 40 phút đại diện của hãng vẫn đọc thông báo, tìm kiếm thông tin 3 khách hàng chưa lên máy bay, việc này được thực hiện ít nhất 3 lần?
 
Báo Công luận
 Nhân viên Bùi Thị Ngọc Thảo khi được sếp hỏi đến vẫn khẳng định rằng đến 9 giờ 40 phút đại diện của hãng vẫn đọc thông báo, tìm kiếm thông tin 3 khách hàng chưa lên máy bay.
 
Trong trường hợp này, nếu như lời ông Ngọc nói “đến 9 giờ 25 phút đã đóng cửa máy bay và không nhận khách” thì việc nhân viên hãng đọc thông tin, tìm kiếm 3 khách hàng cuối cùng của chuyến bay TP.HCM đi Bangkok có được thực hiện như lời nhân viên Ngọc Thảo đã nói. Và thực hiện để làm mục đích gì nếu hành khách vẫn không được lên máy bay. Trường hợp 3 hàng khách sáng hôm nay là một ví dụ điển hình.
 
Báo Công luận
 
Đại diện hãng Air Asia không có một lời xin lỗi nào với khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên
 
Mặc dù không chấp nhận những lời giải thích có phần khó hiểu của nhân viên Air Asia, 3 hành khách này vẫn phải ôm bực tức tức vào người, chấp nhận dời chuyến bay của mình sang 15 giờ 50 phút chiều cùng ngày. Đáng trách hơn đại diện hãng Air Asia không có một lời xin lỗi nào với khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên và cách làm việc có phần chậm chạp của họ. Còn yêu cầu phía khách hàng còn phải trả thêm hơn 200 đô la cho chuyến đi nhớ đời.
  
Theo như lời “nhắn gửi” của ông Trần Ngọc Thắng – Trưởng trạm Hãng hàng không Air Asia đưa ra nhằm xoa dịu tâm lý 3 vị khách. Ông Thắng cho rằng: “Hãng đã linh hoạt cho khách hàng, chứ nếu không với trường hợp này đáng lẽ ra Hãng Air Asia sẽ không cho đổi vé nữa”.
 
Báo điện tử congluan.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất xung quanh diễn biến vụ việc.
 
Hiếu Đức

Tin mới

Indonesia xem xét giới hạn độ tuổi người dùng mạng xã hội

Indonesia xem xét giới hạn độ tuổi người dùng mạng xã hội

(CLO) Chính phủ Indonesia đang chuẩn bị ban hành quy định về độ tuổi tối thiểu để truy cập mạng xã hội nhằm bảo vệ trẻ em trước những nguy cơ tiềm ẩn trên không gian mạng.

Báo chí - Công nghệ
Lưu lượng giao thông tăng cao dịp cuối năm, người dân 'hiến kế' giúp giảm ùn tắc

Lưu lượng giao thông tăng cao dịp cuối năm, người dân 'hiến kế' giúp giảm ùn tắc

(CLO) Ý thức tham gia giao thông của người dân tăng cao, các vi phạm cũng được kéo giảm sau khi Nghị định 168/2024 có hiệu lực. Nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc trong dịp Tết Nguyên đán với lượng người tham gia giao thông tăng cao, nhiều người dân đề xuất bỏ đèn giao thông không đếm giây để tạo sự chủ động cho tài xế.

Giao thông
Tân Tạo ITA lần thứ 9 đề nghị HoSE đưa cổ phiếu ra khỏi diện cảnh báo

Tân Tạo ITA lần thứ 9 đề nghị HoSE đưa cổ phiếu ra khỏi diện cảnh báo

(CLO) Dù đã 8 lần đề nghị HoSE gỡ cảnh báo thất bại, Tân Tạo ITA vẫn gửi công văn lần thứ 9, bất chấp nhiều cảnh báo vẫn chưa được khắc phục.

Kinh doanh - Tài chính
Thanh Hóa: Hai đơn vị cạnh tranh gói thầu hơn 150 tỷ, thuộc dự án nâng cấp mở rộng đường từ QL1A vào các khu công nghiệp

Thanh Hóa: Hai đơn vị cạnh tranh gói thầu hơn 150 tỷ, thuộc dự án nâng cấp mở rộng đường từ QL1A vào các khu công nghiệp

(CLO) Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa vừa đăng tải biên bản mở thầu của gói thầu số 06, thuộc Dự án “Nâng cấp, mở rộng đường từ quốc lộ 1A vào các khu công nghiệp phía Tây Nam đi mỏ Sét - Khu kinh tế Nghi Sơn”.

Dự án - Đầu tư
Hải Phòng: Tìm đơn vị thi công nút giao Tân Vũ tại gói thầu hơn 320 tỷ đồng

Hải Phòng: Tìm đơn vị thi công nút giao Tân Vũ tại gói thầu hơn 320 tỷ đồng

(CLO) Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng vừa đăng tải thông báo mời thầu cho gói thầu số 19, thuộc Dự án "Đầu tư xây dựng đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ - Hưng Đạo - đường Bùi Viện".

Dự án - Đầu tư
Ukraine tiến hành cuộc không kích lớn nhất vào Nga kể từ khi chiến tranh nổ ra

Ukraine tiến hành cuộc không kích lớn nhất vào Nga kể từ khi chiến tranh nổ ra

(CLO) Ukraine vừa tiến hành đợt không kích lớn nhất nhằm vào lãnh thổ Nga kể từ khi cuộc chiến bắt đầu gần ba năm trước.

Thế giới 24h
Nam Phi: Giải cứu 82 người sống sót, tìm thấy 36 thi thể trong mỏ vàng bỏ hoang

Nam Phi: Giải cứu 82 người sống sót, tìm thấy 36 thi thể trong mỏ vàng bỏ hoang

(CLO) Giới chức Nam Phi đã phát hiện 36 thi thể và giải cứu 82 người sống sót từ một mỏ vàng bị bỏ hoang gần thị trấn Stilfontein, cách Johannesburg khoảng 140 km.

Thế giới 24h
Tổng Bí thư dự Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Tổng Bí thư dự Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Sáng 15/1/2025, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm dự Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ 6 với chủ đề Làm chủ công nghệ số, làm chủ quá trình chuyển đổi số.

Tin tức
'Ông lớn' vận tải biển Vosco (VOS) lên kế hoạch đi lùi năm 2025

'Ông lớn' vận tải biển Vosco (VOS) lên kế hoạch đi lùi năm 2025

(CLO) Dù nền kinh tế đang có dấu hiệu phục hồi, ông lớn ngành vận tải biển CTCP Vận tải biển Việt Nam (Vosco, Mã: VOS) vừa lên kế hoạch đi lùi cho năm 2025.

Kinh doanh - Tài chính
Từ 20/1, xe ô tô chở học sinh được lưu thông qua cầu Chương Dương

Từ 20/1, xe ô tô chở học sinh được lưu thông qua cầu Chương Dương

(CLO) Sở Giao thông vận tải Hà Nội có văn bản thông báo về việc tổ chức giao thông cho phép xe ô tô chở học sinh lưu thông qua Cầu Chương Dương từ 20/1/2025.

Công luận 24H
Tạm đình chỉ 2 cô giáo trong vụ bé gái 4 tuổi bị người lạ dẫn đi ở Hải Phòng

Tạm đình chỉ 2 cô giáo trong vụ bé gái 4 tuổi bị người lạ dẫn đi ở Hải Phòng

(CLO) Sau sự việc một bé gái 3 tuổi bị người phụ nữ lạ mặt dẫn đi khỏi Trường Mầm non Thiên Hương ( Hải Phòng) và được tìm thấy sau gần 1 ngày, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác hai giáo viên.

Công luận 24H
Thương mại - Du lịch - Đầu tư Cù Lao Chàm, công ty BĐS vốn nghìn tỷ vừa bị UBCKNN xử phạt về thông tin trái phiếu

Thương mại - Du lịch - Đầu tư Cù Lao Chàm, công ty BĐS vốn nghìn tỷ vừa bị UBCKNN xử phạt về thông tin trái phiếu

(CLO) CTCP Thương mại - Du lịch - Đầu tư Cù Lao Chàm, một đơn vị kinh doanh BĐS từng tăng vốn từ 200 tỷ lên hơn 1.200 tỷ đồng. Công ty vừa bị UBCKNN xử phạt do vi phạm công bố thông tin trái phiếu.

Kinh doanh - Tài chính
Sau nửa tháng áp dụng Nghị định 168, giảm gần 23.000 trường hợp vi phạm

Sau nửa tháng áp dụng Nghị định 168, giảm gần 23.000 trường hợp vi phạm

(CLO) Sau nửa tháng tăng nặng mức xử phạt, lực lượng CSGT toàn quốc phát hiện, xử lý 174.653 trường hợp vi phạm, giảm 22.786 trường hợp so với thời gian trước liền kề.

Công luận 24H
Bộ trưởng chống tham nhũng Anh từ chức do liên quan đến tham nhũng ở Bangladesh

Bộ trưởng chống tham nhũng Anh từ chức do liên quan đến tham nhũng ở Bangladesh

(CLO) Bộ trưởng phụ trách dịch vụ tài chính và chống tham nhũng Tulip Siddiq của Vương quốc Anh, đã từ chức sau những áp lực liên quan đến mối quan hệ tài chính với dì ruột của bà là cựu Thủ tướng Bangladesh Sheikh Hasina.

Thế giới 24h
Việt Nam xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc tăng gấp rưỡi

Việt Nam xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc tăng gấp rưỡi

(CLO) Theo số liệu từ Hải quan Trung Quốc, 11 tháng năm 2024, lượng sầu riêng nhập từ Việt Nam đạt gần 721.000 tấn, tăng 50% so với cùng kỳ 2023.

Công luận 24H
Gia hạn thí điểm dịch vụ xe đạp đô thị tại Hà Nội

Gia hạn thí điểm dịch vụ xe đạp đô thị tại Hà Nội

(CLO) UBND Thành phố Hà Nội vừa quyết định gia hạn thời gian thí điểm dịch vụ xe đạp đô thị đến hết năm 2025. Quyết định này nhằm tạo điều kiện cho việc hoàn thiện phương án thí điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút người dân sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường này.

Tin tức
Bình Luận

Tin khác

Năm 2024, Nam A Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Năm 2024, Nam A Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt…

Thị trường - Doanh nghiệp
Tin đồn Elon Musk mua lại TikTok chỉ là chuyện hư cấu

Tin đồn Elon Musk mua lại TikTok chỉ là chuyện hư cấu

(CLO) TikTok bác bỏ tin đồn bán lại cho Elon Musk trước thời hạn 19/1, khi đối mặt nguy cơ ngừng hoạt động tại Mỹ sau 5 năm tranh cãi.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hoa Sen Home và hành trình kiến tạo hạnh phúc cho hàng ngàn trẻ mồ côi

Hoa Sen Home và hành trình kiến tạo hạnh phúc cho hàng ngàn trẻ mồ côi

Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập đoàn Hoa Sen tìm kiếm đối tác để phát triển hệ thống Hoa Sen Home

Tập đoàn Hoa Sen tìm kiếm đối tác để phát triển hệ thống Hoa Sen Home

(CLO) Theo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (Tập đoàn Hoa Sen), Tập đoàn này đang tìm kiếm đối tác để phát triển hệ thống Hoa Sen Home

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhà ngoại giao hàng đầu EU ủng hộ hạ giá trần dầu của Nga

Nhà ngoại giao hàng đầu EU ủng hộ hạ giá trần dầu của Nga

(CLO) Các đồng minh của Ukraine phải nỗ lực hạ giá dầu tối đa của Nga để Điện Kremlin không còn nguồn thu tài trợ cho cuộc chiến chống lại Ukraine, Bloomberg đưa tin, trích lời nhà ngoại giao hàng đầu của Liên minh châu Âu Kaja Kallas.

Thị trường - Doanh nghiệp
10 nước EU ủng hộ trừng phạt khí đốt tự nhiên của Nga

10 nước EU ủng hộ trừng phạt khí đốt tự nhiên của Nga

(CLO) Một nhóm gồm 10 quốc gia Liên minh châu Âu (EU) đã kêu gọi tăng cường các biện pháp trừng phạt đối với Nga, bao gồm các hạn chế bổ sung đối với khí đốt tự nhiên, đặc biệt là khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG), Bloomberg đưa tin.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hoa Kỳ quyết tâm 'đẩy' Nga khỏi thị trường năng lượng hạt nhân

Hoa Kỳ quyết tâm 'đẩy' Nga khỏi thị trường năng lượng hạt nhân

(CLO) Các biện pháp trừng phạt của Hoa Kỳ đối với tập đoàn hạt nhân nhà nước Nga Rosatom, bao gồm cả Tổng giám đốc điều hành Alexey Likhachev, nhằm mục đích đẩy Nga ra khỏi thị trường năng lượng hạt nhân quốc tế, chuyên gia người Hungary và blogger Atombiztos (An ninh hạt nhân) Zsolt Harfas bình luận với TASS.

Thị trường - Doanh nghiệp
Dịp Tết này, thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Dịp Tết này, thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Nắm bắt nhu cầu chi tiêu tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán sắp tới, Nam A Bank triển khai ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho chủ thẻ tín dụng Happy Lady, mang đến lợi ích vượt trội dành riêng cho phụ nữ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại We Choice 2024

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại We Choice 2024

Với chiến thắng ấn tượng tại Wechoice Awards 2024, trở thành "Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất", TPBank đã cho thấy chiến lược cá nhân hóa sắc nét và khẳng định khả năng thấu hiểu người dùng vượt trội, đặc biệt là giới trẻ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV): Giải pháp hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh năm 2025

Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV): Giải pháp hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh năm 2025

Năm 2024, đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, công tác tuyển dụng lao động các nghề mỏ hầm lò đã không đạt như kỳ vọng; để hoàn thành chỉ tiêu này, đáp ứng nhu cầu lao động cho các đơn vị hầm lò trong năm 2025, Trường Cao đẳng TKV đã triển khai những giải pháp quyết liệt ngay từ đầu năm.

Thị trường - Doanh nghiệp