MV mang tên GATO được thực hiện nhắm đến một bộ phận "anh hùng bàn phím" trên mạng với "nạn nhân" là , Công Phượng...
Đinh Huy cho rằng người nên nghe ca khúc này hiện giờ chính là Sơn Tùng M-TP, Công Phượng... |
Được xem là "tắc kè hoa" trong chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn), không lạ gì khi Đinh Huy tung ra một sản phẩm mang hơi thở đời sống và không ngại đụng chạm như thế.
Đinh Huy cho biết bằng sự trải nghiệm của bản thân và những gì chứng kiến hàng ngày, đặc biệt là những vụ lùm xùm liên quan đến Sơn Tùng M-TP, Công Phượng vừa qua đã khiến anh quyết định thực hiện sản phẩm này. Tên ca khúc GATO ngoài nghĩa là chiếc bánh gato còn là cách nói thông dụng trên mạng xã hội, chỉ những người "ghen ăn tức ở".
"Tôi nhận thấy rằng ngày càng có quá nhiều "anh hùng bàn phím", không ngừng ném đá, chỉ trích, vùi dập các tài năng trẻ bằng những bình luận ác ý. Khi thực hiện MV này, tôi cũng đã nghĩ đến , Công Phượng... những tài năng sớm chịu sóng gió dư luận", chia sẻ.
Bên cạnh MV GATO, Đinh Huy cũng phát hành single GATO #1 gồm 3 ca khúc: GATO, Just love - Yêu là yêu và Shake it off. Riêng ca khúc chủ đề GATO là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Đinh Huy.
Mr Đàm đến chúc mừng Đinh Huy
Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 11.1 tại TP.HCM, Đinh Huy bật mí anh đã mua ca khúc này của Châu Đăng Khoa với giá 10 triệu đồng/bài. Ngoài ra, để có chi phí đầu tư nghiêm túc cho MV, Đinh Huy đã phải vay mượn thêm bạn bè.
Một số hình ảnh tại buổi ra mắt single GATO:
PV iHay